แจ๊ส ชวนชื่น ดึง โก๊ะตี๋-ดีเจ เชาเชา แจมในเพลงสุดฮา! "ยับแม่" | Sanook Music

แจ๊ส ชวนชื่น ดึง โก๊ะตี๋-ดีเจ เชาเชา แจมในเพลงสุดฮา! "ยับแม่"

แจ๊ส ชวนชื่น ดึง โก๊ะตี๋-ดีเจ เชาเชา แจมในเพลงสุดฮา! "ยับแม่"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากประสบความสำเร็จจากเพลง แว๊นฟ้อ หล่อเฟี๊ยว จนกลายเป็น Talk of the town ที่ได้รับความนิยมจากเพลงและข่าวคราวต่างๆ วันนี้ แจ๊ส ชวนชื่น และวงของเขาในนาม แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก ก็ได้กลับมากับเพลงใหม่ อย่างเพลง ยับแม่ ที่ได้โก๊ะตี๋ วง 3.50 และ ดีเจ เชาเชา มาแจมด้วย

คลิกฟังเพลง แว๊นฟ้อ หล่อเฟี๊ยว - แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

วง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงจังหวะโจ๊ะๆมันส์ๆ ที่เอาคำว่า ยับแม่ ที่เป็นแสลง จากประโยค เต้นให้ยับเลยแม่ มาทำเป็นเพลงโจ๊ะสุดสนุก ที่บอกให้คนฟังลุกขึ้นมาเต้นให้เต็มที่ได้เลย และมีการเปรียบเทียบและอิงเทรนด์สังคมเหมือนกับเพลง หลวงพี่ 4G และเพลง แว๊นฟ้อ และผสานกับเพลงกีฬาสีจนเป็นเพลงที่เหมากับเทศกาลต่างๆมาก 

คลิกฟังเพลง ยับแม่ - แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก

และในเอ็มวีเพลงนี้ก็เป็นการเต้น Flashmob ที่เซอร์ไพร้ส์คนในที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นพัทยา หรือแม้แต่งานกีฬาสีโรงเรียน และมีการนำวง 3.50, ดีเจ เชาเชา และ โก๊ะตี๋มาแจมด้วย พูดได้เลยว่าการถ่ายทำเพลงนี้นั้นน่าจะสนุกมาก และ มีท่าเต้นที่เเนะนำว่าสาวๆควรเซฟกระโปรงกันหน่อยก่อนจะมาสนุกกับการเต้นเพลงนี้ และการที่มีการเปรียบเทียบกับกีฬาสีก็เพราะเพลงนี้นั้นต้องการให้คนทุกคนไม่ว่าจะสีไหน ให้ลุกขึ้นมาสนุกด้วยกัน

ภาพบางส่วนจากเอ็มวี ยับแม่


ซึ่งในเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่สนุกและมีความเป็นวง แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก อยู่เต็มตัวบวกกับการเล่นกับเทรนด์ต่างๆรอบตัว และเชื่อว่าปีนี้ในงานกีฬาสี และ เทศกาลสงกรานต์จะต้องมีคนเปิดเพลงนี้เยอะแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ แจ๊ส ชวนชื่น ดึง โก๊ะตี๋-ดีเจ เชาเชา แจมในเพลงสุดฮา! "ยับแม่"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook