แรงไม่หยุด!! มหาลัยวัวชน Ver.ภาษาอังกฤษ 1.8 ล้านวิวแล้ว | Sanook Music

แรงไม่หยุด!! มหาลัยวัวชน Ver.ภาษาอังกฤษ 1.8 ล้านวิวแล้ว

แรงไม่หยุด!! มหาลัยวัวชน Ver.ภาษาอังกฤษ 1.8 ล้านวิวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหนุ่มบ้านๆเพื่อชีวิต "วงพัทลุง" ที่โด่งดังจากบทเพลงพื้นบ้าน "มหาลัยวัวชน" จากค่ายพาราฮัท มิวสิค ที่พวกเค้าเคยสร้างปรากฎการณ์ “มหาลัยวัวชน” ฮิตติดชาร์ตทั่วประเทศ จนกลายเป็นกระแสร้อนแรง และมีเหล่าคนดังนำเพลงมาคัฟเวอร์มากมาย

คลิกฟังเพลงทั้งหมดของ วงพัทลุง

กลับมาคราวนี้วง "พัทลุง" สร้างความฮือฮาอีกครั้ง! ที่ได้นำเนื้อร้องจากภาษาไทยแปลเป็นภาษาอังกฤษ ได้อย่างสละสลวยและดูอินเตอร์สุด ๆ นอกจากจะมีเนื้อร้องที่เปลี่ยนภาษาแล้ว ในด้านเนื้อหาของเอ็มวีเพลงนี้ก็เปลี่ยนนักแสดงอีกด้วย โดยมีพระเอกนางเอกมาเป็นหนุ่มสาวชาวต่างชาติมาแสดงเรียกว่าเจ๋งสุดๆ

คลิปสัมภาษณ์ วงพัทลุง ถึงที่มาเพลง "มหาลัยวัวชน" (English version)

โดย พงษ์-เทอดพงศ์ เภอบาล นักร้องนำ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Sanook! Music ว่า.....ขอฝากซิงเกิ้ลล่าสุดของพวกเราวงพัทลุงด้วยนะครับ  "มหาลัยวัวชน" เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษเพลงนี้จัดทำขึ้นมาเพื่อนนำเสนอความเป็นท้องถิ่นให้ชาวต่างชาติได้รู้ซึ้งถึงวิถีใต้นะครับ ของบ้านเราครับก็ขอฝากไว้ด้วย สำหรับซิงเกิ้ลใหม่เร็วๆนี้ได้ฟังกันแน่กับพวกเราวงพัทลุงนะครับ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

แฟนๆ วงพัทลุงก็อดใจรออีกนิดรับรองมีซิงเกิ้ลใหม่ๆให้ฟังกันแน่นอน ว่าแล้วเราไปชมเอ็มวี "มหาลัยวัวชน" เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และพิเศษร้องสดเพลง มหาลัยวัวชน (เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ) สำหรับชาวสนุกโดยเฉพาะจ้า จะเจ๋งแค่ไหนคลิกเลย!

MV มหาลัยวัวชน Mahalai Wua chon [english version] -วงพัทลุง 

ชมคลิปร้องสดเพลง มหาลัยวัวชน  [english version]  - วงพัทลุง 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook