เจาะความปัง! เอ็มวีร้อยล้านวิว เพลง ซาโยนาระ ของวง Mild | Sanook Music

เจาะความปัง! เอ็มวีร้อยล้านวิว เพลง ซาโยนาระ ของวง Mild

เจาะความปัง! เอ็มวีร้อยล้านวิว เพลง ซาโยนาระ ของวง Mild
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยเพลงฮิตอย่าง Sayonara มาเมื่อปีที่ผ่านมา ในตอนนี้เพลง ซาโยนาระของวง Mild นั้นก็มียอดวิวหลักร้อยล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยเวลาแค่ 5 เดือน ซึ่งจัดว่าเป็นเรื่องที่ไม่ธรรมดาเลยที่เพลง จากศิลปินแนวแอบนอกกระแส อย่างวง Mild จะทำแบบนี้ได้ วันนี้ Sanook! Music เลยจะมาวิเคราะห์ความสำเร็จของเพลงนี้ให้ทุกคนได้ชมกัน

ซึ่งเพลง ซาโยนาระนั้นเป็นเพลง ป๊อปร็อคที่มีกลินอายฮิปฮอปตามสไตล์ของวง Mild ซึ่งทำให้เพลงนี้มีความเป็นป๊อปร็อคที่ถูกหูคนฟัง และมีความคูลของฮิปฮอปที่ผสมกันอย่างลงตัวซึ่งแอบไม่เหมือนใคร ทำให้เป็นเพลงที่สามารถฟังไม่เบื่อ พอมาประกอบกับเนื้อหาที่เป็นแนวอกหักจากการอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไปไม่รอดที่เหมือนชีวิตจริงหลายๆคน ซึ่งคล้ายกับชีวิตจริงของ เป้ นักร้องนำด้วย 

คลิกฟังเพลง Sayonara - Mild ได้ที่นี่

และมาประกอบกับเอ็มวีที่มีเรื่องราวที่ซับซ้อนจนหลายคนไม่เข้าใจในตอนแรก ก่อนที่หลายคนจะเฉลยออกมาว่า การเดินทางทางรถของทั้งคู่นั้นคือการเปรียบเทียบความรักของคนทั้งสอง ที่มีอุบัติเหตุคือจุดจบนั่นเอง ซึ่งเป็นการเปรียบเทียบที่ไม่เหมือนใครเลย

คลิกฟังเพลง Sayonara แบบสดๆได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง Sayonara - MILD

ซึ่งสำหรับวง Mild แล้วความสำเร็จครั้งนี้เป็นเรื่องที่น่ายินดีกับวงมาก เพราะการมียอดร้อยล้านวิวนั้นเป็นเรื่องไม่ธรรมดาและล่าสุดทางวงก็ได้เตรียมทำเอ็มวีเพลงใหม่เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ซึ่งแฟนๆพวกเขาห้ามพลาดจริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook MILD BAND

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เจาะความปัง! เอ็มวีร้อยล้านวิว เพลง ซาโยนาระ ของวง Mild

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook