“อาร์ต KPN” ยืนยันไม่เคยใช้ลูกสาว “อันนา” สร้างกระแส!!
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/474/2374817/ah.jpg“อาร์ต KPN” ยืนยันไม่เคยใช้ลูกสาว “อันนา” สร้างกระแส!!

    “อาร์ต KPN” ยืนยันไม่เคยใช้ลูกสาว “อันนา” สร้างกระแส!!

    2016-03-01T16:01:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    หลังจากจบการแข่งขัน “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น (KPN AWARD 25th The Battle Returns)” รอบที่ 2 ของสาย B ไป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว อาร์ต เคพีเอ็น - อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย 1 ในผู้เข้าแข่งขันในสายนี้

    ก็ถูกนักเลงคีย์บอร์ดออกมาแสดงความคิดเห็นว่าเอา น้องอันนา – ฐิตารีย์ ฉายแก้วสกุลชัย ลูกสาวสุดที่เลิฟมาสร้างกระแสให้ตัวเองดัง หรือเรียกคะแนนความสงสารให้ตัวเองหรือเปล่า? งานนี้อาร์ตเลยขอออกมายืนยันด้วยตัวเอง ถึงความมุ่งมั่นที่กลับมาแข่งขันในรายการนี้อีกครั้ง ก็เพื่อทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริง!! วอนชาวโซเชียลหยุดต่อว่าในทางที่ไม่ดี

    ประเด็นดังกล่าว สร้างความไม่สบายใจให้กับคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว อาร์ต เคพีเอ็น จนเจ้าตัวขอออกมาให้ความเห็นจากกรณีดังกล่าวว่า...ถ้าจะติชมในเรื่องของการร้อง อาร์ต ยินดีมากครับ เพราะจะได้นำไปปรับปรุงแก้ไขให้กับตัวเอง แต่เรื่องการที่เอาลูกมาสร้างกระแส แล้วมีคนเขียนโจมตีว่าอาร์ตทำเพื่อให้ตัวเองดัง! ขอยืนยันนะครับว่าอาร์ตไม่เคยมีความคิดเช่นนั้นเลย

    ตอนแรกหลังจากที่เห็นคอมเม้นท์ ยอมรับว่ารู้สึกไม่ดีมากๆ เพราะตั้งแต่ลูกสาวคนนี้เกิดมา ผมและครอบครัวเลี้ยงดูเขาเป็นอย่างดีให้ความรักความอบอุ่นกับเขาตลอด บอกเลยว่าอาร์ตรักลูกมากที่สุด แล้วที่ อาร์ต กลับมาแข่งขันในรายการ “เคพีเอ็น อวอร์ด ครั้งที่ 25 เดอะ แบทเทิล รีเทิร์น” เพราะ อาร์ต อยากคว้าโอกาสครั้งที่ 2 คืออยากทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงอีกครั้ง

    จะชนะหรือไม่ก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญเราทำด้วยใจของเราเองอย่างน้อยแค่อาร์ตได้มีโอกาสเป็น 24 คนสุดท้ายของผู้เข้าแข่งขันในครั้งนี้ก็ถือว่าเราโชคดีมากแล้วส่วนผลการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์มันก็มีกฏกติกาในการตัดสินที่ชัดเจนจากกรรมการทั้ง 5 ท่านที่หินมากๆ อยู่แล้ว ซึ่งทุกครั้งที่จะมีการแข่งขันในแต่ละรอบ อาร์ต ก็จะเตรียมตัวซ้อมด้วยการฝึกร้องเพลงและออกกำลังกาย

    เพราะครั้งนี้ อาร์ต มาแข่งขันก็เพื่อที่จะเอาชัยชนะไปให้น้องอันนาเป็นของขวัญ ขอย้ำชัดๆ อีกครั้ง ว่า อาร์ต ไม่เคยมีความคิดอย่างที่ว่านั้นเลย ได้โปรดหยุดความคิดที่ไม่ดีนั้นด้วยถ้าคุณไม่รู้จริงว่าผมและครอบครัวเรารักน้องอันนามากแค่ไหน หยุดเถอะนะครับ