5 หนุ่ม “DVICIO” ทำแฟนใจละลาย มีทติ้งสุดเอ็กคลูซีฟ ฟินขั้นสุด! | Sanook Music

5 หนุ่ม “DVICIO” ทำแฟนใจละลาย มีทติ้งสุดเอ็กคลูซีฟ ฟินขั้นสุด!

5 หนุ่ม “DVICIO” ทำแฟนใจละลาย มีทติ้งสุดเอ็กคลูซีฟ ฟินขั้นสุด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สนุก..สุขใจ..ใกล้ชิด..สนิท..อบอุ่น!! เต็มอิ่มทุกอารมณ์สำหรับ TOYOTA IT’S MINE PRESENTS DVICIO IN THAILAND 2016 “ENAMORATE CON DVICIO” (โตโยต้า อิทส์ มาย พรีเซ็นต์ เดวิซิโอ อิน ไทยแลนด์ 2016 “เอนามอราเต้ คอน เดวิซิโอ”) แฟนมีทติ้งสุดเอ็กคลูซีฟของ 5 หนุ่ม “DVICIO” (เดวิซิโอ) มิวสิคแบนด์หน้าใหม่ไฟแรงจากประเทศสเปน

ที่โด่งดังมาจากโลกโซเชียล ซึ่ง “บีอุส โปรดักชั่น” (BeUs Production) คว้าตัวมาพบปะแฟนๆ อย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกในเมืองไทย ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา งานนี้นอกจาก 5 หนุ่ม อันเดรส เซบาโยส นักร้องนำ, มาร์ติน เซบาโยส มือเบส, อัลเบร์โต กอนซาเลซ มือกีต้าร์, นาโช่ โกโตร์ มือกีต้าร์ และ ลูอิส กอนซัลโบ มือกลอง

ขนเพลงฮิตจากอัลบั้มแรก Justo Ahora มาเอาใจแบบกันแบบเต็มอิ่ม และไม่พลาดกับสองเพลงโปรดของชาวไทยอย่าง ENAMORATE (เอนามอราเต้) และ PARAISO (ปาราอีโซ) ที่แฟนๆ ช่วยกันร้องได้ลั่นฮอลล์ แต่ที่ถูกใจที่สุด ต้องยกให้ของขวัญพิเศษที่ “DVICIO” (เดวิซิโอ) ซุ่มซ้อมมาเป็นพิเศษ เพื่อคนไทยโดยเฉพาะ

กับการโชว์เพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม ของ สิงโต นำโชค แบบสดๆ หลังจากเคยปล่อยคลิปเป็นน้ำจิ้ม เรียกยอดไลค์มาแล้ว 5 ล้านวิวภายในคืนเดียว แต่แค่เสิร์ฟเพลงยังไม่หนำใจ หนุ่มๆ “DVICIO” (เดวิซิโอ) เลยสรรหาหลากหลายกิจกรรมมาเอ็นเตอร์เทนแฟนๆ กันแบบใกล้ชิดสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการพูดคุยสัมภาษณ์อย่างเจาะลึกเป็นกันเอง

ที่หนุ่มๆ พยายามพูดภาษาไทยว่า ‘ทำไมสวยอย่างนี้’, ‘เจอกันซักที’, ‘ผมแซบไหม?’, ‘มองหน้าผมสิ’, ‘วันนี้ประทับใจ แฟนคลับมากๆ’ ทำเอาสาวๆ ใจละลายกันเป็นแถว ส่วนที่ฟินหนักมาก ต้องยกให้แฟนๆ ผู้โชคดี 5 คน ที่ได้จับคู่กับหนุ่มๆ เล่นเกมจ้องตา Eye Contact โดยคนที่อดทนกับความหล่อได้ดีสุด จ้องตากันได้นานสุด ได้ถ่ายรูปโพลารอยด์ แถมลายเซ็นของทั้ง 5 หนุ่มไปนอนกอดแบบฟรีๆ

แต่งานนี้ใช่ว่าจะมีแต่แฟนๆ ที่สุขใจ เพราะทั้ง 5 หนุ่มก็ซึ้งใจไม่แพ้กัน หลังจากแฟนๆ วางแผนทำเซอร์ไพรส์ พร้อมใจกันชูป้าย ‘Te amamos DVICIO’ (พวกเรารักเดวิซิโอ) กันเต็มฮอลล์ เลยได้เห็นน้ำตาลูกผู้ชายหยดติ๋ง เพราะไม่คิดว่าคนไทยจะให้การต้อนรับเขาดีขนาดนี้ ทั้งห้าเลยขอตอบแทนแบบสุดประทับใจกับการ Hi-Five ให้แฟนคลับได้จับมือและกอดอย่างใกล้ชิด พร้อมหยอดคำหวานทิ้งท้ายว่า ‘ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทย ที่มีรอยยิ้มให้เราเสมอ พวกเราจะคิดถึงคุณ!!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ 5 หนุ่ม “DVICIO” ทำแฟนใจละลาย มีทติ้งสุดเอ็กคลูซีฟ ฟินขั้นสุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook