อดีตวงอินดี้ชื่อดัง Day Tripper “อู-วาสิต มุกดาวิจิต” ป่วยหนักเป็นมะเร็งระยะที่ 3 | Sanook Music

อดีตวงอินดี้ชื่อดัง Day Tripper “อู-วาสิต มุกดาวิจิต” ป่วยหนักเป็นมะเร็งระยะที่ 3

อดีตวงอินดี้ชื่อดัง Day Tripper  “อู-วาสิต มุกดาวิจิต” ป่วยหนักเป็นมะเร็งระยะที่ 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(Day Tripper) เดย์ ทริปเปอร์ เป็นวงดนตรีที่กำเนิดขึ้นในยุคเพลงอินดี้เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้วคุณภาพของดนตรีแนว British Pop , Alternative Rock ที่ค่อนข้างจะแปลกหูกว่าอัลบั้มอื่น ๆ ในช่วงนั้นก็ส่งผลให้ชื่อของ เดย์ ทริปเปอร์ เป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินที่ต้องจับตามอง แต่เดิมประกอบด้วยสมาชิกจำนวน 3 คน วาสิต มุกดาวิจิตร ร้องนำ ทวนทอง นิยมชาติ กีต้าร์ และ จีระศักดิ์ ภักดีโต เบส  

ซึ่งในปัจจุบันอดีตนักร้องนำวงอินดี้ชื่อดัง อู วาสิต มุกดาวิจิตร หรือ อู เดย์ ทริปเปอร์ นั้นกำลังป่วยหนักเป็นโรคมะเร็งระยะที่ 3 จึงจำเป็นต้องมีค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวค่อนข้างสูงมาก  ทาง Sanook! Music ขออนุญาตเป็นสื่อกลางในการแจ้งแฟนเพลงของพี่อู ให้ได้ทราบถึงงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ที่ชื่อว่า Rock Against Cancer: เป็นคอนเสิร์ตเพื่อระดมเงินในการช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลให้กับ อู วาสิต มุกดาวิจิตร (Day Tripper)

โดยทาง Live House Studio Bangkok จะมอบรายได้ทั้งหมดให้ อู วาสิต มุกดาวิจิตร โดยไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น ในวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 255 ณ  Live House Studio Bangkok  ประตูเปิด: 7:00pm เวลาแสดง: 8:00pm ราคาบัตร: 300 บาท ( จำหน่ายหน้างานเท่านั้น ) โดยมีเพื่อนๆ ศิลปินมาร่วมขึ้นเวทีมากมาย 

Line-up ดังนี้
- Proud
- Supersub
- My life as ali thomas
- Lord Liar Boots
- The Clock

ฯลฯ

อย่างไรก็ตาม Sanook!Music ขอเป็นกำลังใจให้พี่อูฝ่าฟันโรคร้ายนี้ให้ได้ ขอเอาใจช่วยหายป่วยไวๆนะคะ 

ภาพประกอบจาก day.tripper.band

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook