กริ๊ดสนั่น! DVICIO เตรียมตัวจัดแฟนมีตติ้ง พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษเฉพาะสาวไทยแน่นอน | Sanook Music

กริ๊ดสนั่น! DVICIO เตรียมตัวจัดแฟนมีตติ้ง พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษเฉพาะสาวไทยแน่นอน

กริ๊ดสนั่น! DVICIO เตรียมตัวจัดแฟนมีตติ้ง พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษเฉพาะสาวไทยแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แถลงข่าวเป็นที่เรียบร้อยสำหรับงาน TOYOTA IT’S MINE PRESENTS DVICIO IN THAILAND 2016 งานแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ทั้งน่ารักอบอุ่น และโปรดักชั่นไม่เป็นสองรองใคร ภายในงานทั้ง 5 หนุ่ม อันเดรส เซบาโยส (ร้องนำ) มาร์ติน เซบาโยส (เบส พี่ชายอันเดรส) อัลเบร์โต กอนซาเลซ หรือมิซซิส (กีต้าร์) นาโช่ โกโตร์ (กีต้าร์) และ ลูอิส กอนซัลโบ (กลอง) พร้อมใจกันส่งเสียงทักทายหวานๆ และเป็นกันเองให้กับสื่อมวลชน จนนักข่าวแต่ละคนเผลอจ้องตาจนลืมกดชัตเตอร์กันเลยทีเดียว

นอกจากจะโปรยคำหวานว่าผู้หญิงไทยสวยแล้ว ยังระบุสเป็คสาวที่ชอบมาอีกด้วยว่า ชอบสาวอารมณ์ดี ยิ้มเก่ง หัวเราะง่าย (หลังคำตอบ จู่ๆ ก็มีเสียงหัวเราะในห้องแถลงข่าวดังขึ้นมาเสียอย่างนั้น) อาหารไทยเองก็เป็นที่ติดอกติดใจของหนุ่มๆ ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะอังเดรส นักร้องนำ ที่อยากลองข้าวเหนียวมะม่วงมากๆ พวกเขาตื่นเต้นที่ได้มาเมืองไทย ตอนที่รู้ว่าอีก 3 เดือนจะได้มาเมืองไททยก็ดีใจกันมากๆ รู้แปลกใจที่พวกเขาเป็นที่รู้จัก และมีแฟนเพลงชาวไทยชื่นชอบ ตามไปรับถึงสนามบินกันขนาดนี้

 

พูดถึงคลิป “อยู่ต่อเลยได้ไหม” ที่หนุ่มๆ ร้องเพลงเป็นภาษาไทยกันบ้างดีกว่า หนุ่มๆ บอกว่าชอบเพลงนี้ตั้งแต่ฟังครั้งแรก และใช้เวลาฝึกร้องแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น ถึงจะยอมรับว่าภาษาไทยค่อนข้างยากเพราะเต็มไปด้วยเสียงวรรณยุกต์ แต่หนุ่มๆ ก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว แถมยังจำเนื้อร้องท่อนฮุกมาร้องให้พวกเราฟังภายในงานด้วย แค่ท่องฮุกก็เพราะขนาดนี้ งานมีตติ้งเต็มๆ จะขนาดไหนกันนะ

 

นอกจากสิงโต นำโชคแล้ว หนุ่มลูอิส มือกลองยังบอกอีกว่า รู้จักวง Bodyslam ด้วยล่ะ เพื่อนๆ ที่สเปนแนะนำมา และอยากทำความรู้จักวงดนตรีในประเทศเราให้มากขึ้นอีกด้วย

Enamorate เพลงฮิตที่ทำให้แฟนเพลงชาวไทยได้รู้จักพวกเขา มีทั้งเวอร์ชั่นในรถ และในห้องน้ำ (วิดวิ้ว) หนุ่มๆ บอกว่าเป็นไอเดียของพวกเขาเองที่อยากจะทำวิดีโอแบบนี้ขึ้นมา และคิดว่าถ้ามีเวลาก็อยากจะทำเวอร์ชั่นตุ๊กตุ๊กเป็นของขวัญให้แฟนเพลงชาวไทยอีกด้วย มาลุ้นกันนะว่าจะได้ชมกันหรือเปล่า

นอกจากนี้ยังเปิดเผยถึงซิงเกิลต่อไป คือเพลง Nada เพลงรักช้าๆ เศร้าๆ ที่อังเดรส นักร้องนำ แต่งให้กับมาร์ติน พี่ชายของเขาเองด้วย

สุดท้ายหนุ่มๆ ทั้ง 5 คนฝากชวนแฟนเพลงชาวไทยทุกคนมาพบปะพูดคุย ฟังเพลงที่พวกเขาร้องกันสดๆ แบบไม่ต้องกดดูผ่านหน้าจอกันอีกต่อไป ในวันเสาร์ที่ 27 ก.พ. 59 เวลา 16.00 น. ที่ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิล์ด จองบัตรได้ที่ thaiticketmajor เจ้าเก่า รับรองว่าประทับใจกับทั้งหน้าตาและความสามารถของเขากันแบบเต็มอิ่มแน่นอน

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ กริ๊ดสนั่น! DVICIO เตรียมตัวจัดแฟนมีตติ้ง พร้อมเซอร์ไพรส์พิเศษเฉพาะสาวไทยแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook