โบวี่-แชมป์ "MV เรื่องจริงหรือนิยาย" เลิฟซีนจิ้นนอกจอ!! | Sanook Music

โบวี่-แชมป์ "MV เรื่องจริงหรือนิยาย" เลิฟซีนจิ้นนอกจอ!!

โบวี่-แชมป์ "MV เรื่องจริงหรือนิยาย" เลิฟซีนจิ้นนอกจอ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อชาวร็อกได้สาวเซ็กซี่ “โบวี่ อัฐมา” มาเล่น MV ซิงเกิ้ลใหม่ “เรื่องจริงหรือนิยาย” ให้ทั้งที “แชมป์” นักร้องนำวง S.D.F.(เอส.ดี.เอฟ.) ค่าย Nevermind Records (เนเวอร์มายด์ เร็คคอร์ดส) ถึงขั้นต้องชวนเพื่อนร่วมวงอีก 4 คน แฮ็ค - ฐาปนา ณ บางช้าง (กีตาร์) , เต๊ะ - อาณัติ วิวรรธน์ธาดา(กีตาร์) , ไท - จีรศักดิ์ ไฝสิงห์ (เบส) และ เอ็ม - ธีรยุทธ ลิ่ววิทยาคม (กลอง)

ทำสมาธิก่อนถ่ายกันเลยทีเดียวเหตุเพราะเขินเลิฟซีนเข้าพระนางกับสาว โบวี่ คู่จิ้นนอกจอ โดยเพลงนี้ โจ - เหมือนเพชร อำมะระ หัวหน้าค่าย Nevermind Records ลงมือเขียนเนื้อเพลงจากเรื่องจริงของ แชมป์ ให้ด้วยตัวเอง โดย แชมป์ เล่าให้ฟังว่า.....พี่บอม ผกก. พาพวกเรามาถ่ายมิวสิควีดิโอเพลงใหม่ของ S.D.F. ชื่อ “เรื่องจริงหรือนิยาย” กันที่ เวนิส ดิ ไอริส แถววัชรพล เพลงนี้ พี่โจ หัวหน้าค่ายเป็นคนเขียนเนื้อร้องให้เองเลย ซึ่งเรื่องราวมาจากชีวิตจริงของผมเองในช่วงเวลาหนึ่ง ที่เราเกิดความกังวลไม่แน่ใจว่า เค้าจะรู้สึกเหมือนกับเราไหม หรือเป็นแค่คนในฝันของเรา

คลิกฟังเพลงของ S.D.F ทั้งหมด!

ก็เลยเอามาเล่าให้ พี่โจ ฟัง เลยเป็นที่มาของเพลงนี้ครับ ในด้านการทำเพลงพวกเราทั้ง 5 คนมีส่วนร่วมทุกขั้นตอนเลย ส่วนการถ่ายทำในวันนี้ เราได้ โบวี่ มาเล่นให้ก็ตื่นเต้นและดีใจนะครับที่ได้มาเล่นด้วยกัน ยิ่งในฉากที่มีเลิฟซีน ผมก็ค่อนข้างที่จะเขิน แต่ก็พยายามทำทุกอย่างให้ผ่านไปด้วยดี

ส่วนความสัมพันธ์ในตอนนี้ เรายังเป็นเพื่อนกันครับ ส่วนจะพัฒนาต่อไปรึเปล่าขอให้เป็นเรื่องของอนาคตครับ ตอนนี้เป็นเพื่อนที่ดีที่สนิทที่สุดคนหนึ่งครับ ส่วนการถ่ายไลน์ดนตรีก็ต้องทำสมาธิกันก่อนถ่ายนิดนึงจะได้ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้ตรงตามเนื้อเพลงเพราะพวกเรายังมือใหม่ด้านการแสดง

เพลงนี้พวกเรามีการเปลี่ยนลุคกันด้วย แต่ยังคงความเท่ห์เหมือนเดิมครับ แต่จะเปลี่ยนเป็นแบบไหน ก็ขอให้ติดตามดูกันในมิวสิควีดิโอนะครับ ขอฝากซิงเกิ้ลใหม่ของพวกเรา S.D.F. ด้วยนะครับ  แชมป์ บอกมาจิกหมอนนอนลุ้นรักในจอของ “แชมป์ - โบวี่” ได้ในมิวสิกวิดีโอซิงเกิ้ลใหม่เพลง เรื่องจริงหรือนิยาย ของวง S.D.F (เอส.ดี.เอฟ.) พร้อมกัน วันที่ 25 ก.พ. นี้ เวลา 20.00 น. ติดตามข่าวสารได้ที่ IG : Nevermind_records และที่ facebook : Nevermindrecordsofficial


ย้อนชม MV หมาลอบกัด (Feat. ป๊อบ The Sun-เอ๋ Ebola) - S.D.F

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook