“ทอม โจนส์” เตรียมมาเขย่าเวที เอาใจขาแดนซ์รุ่นใหญ่วัยเก๋าอีกครั้ง! | Sanook Music

“ทอม โจนส์” เตรียมมาเขย่าเวที เอาใจขาแดนซ์รุ่นใหญ่วัยเก๋าอีกครั้ง!

“ทอม โจนส์” เตรียมมาเขย่าเวที เอาใจขาแดนซ์รุ่นใหญ่วัยเก๋าอีกครั้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินรุ่นใหญ่ไฟแรงเว่อร์ ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการเพลงมาอย่างยาวนานจนกลายเป็นตำนานระดับโลก ทอม โจนส์ (Tom Jones) เตรียมนำประสบการณ์ความเก๋าบนเส้นทางสายดนตรีมาเปิดการแสดงในประเทศไทยอีกครั้ง กับคอนเสิร์ตใหญ่ “ทอม โจนส์ ไลฟ์” (Tom Jones Live) ในวันอังคารที่ 5 เมษายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี มอบความสุขให้แฟนเพลงชาวไทยโดย ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร

ทอม โจนส์ (Tom Jones) ผู้มีเสียงร้องอันทรงพลังและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นหนึ่งในศิลปินไม่กี่คนที่เริ่มต้นอาชีพนักร้องตั้งแต่ยุคแรกของดนตรีสมัยนิยม และยังคงสร้างสรรค์ความสุขทางด้านเสียงเพลงให้กับแฟนเพลงทั่วโลกมาจนถึงทุกวันนี้ ความเป็นศิลปินอันทรงคุณค่าของเขาได้ก้าวผ่านทุกยุค ทุกสมัย และทุกช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงไปของวงการเพลง ลีลาและลวดลายในแสดงสด อันยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยพลังแห่งบทเพลงและเสียงร้องของเขา สามารถดึงดูดแฟนเพลงได้ทุกเพศ ทุกวัย

ตลอดระยะเวลาอันยาวนานของอาชีพนักร้อง ทอม โจนส์ (Tom Jones) ทำยอดขายอัลบั้มได้มากกว่า100 ล้านอัลบั้ม เขาได้สร้างเพลงฮิตให้เป็นที่รู้จักมากมายไม่ว่าจะเป็น อิทส์ นอท อันยูชวล (It’s Not Unusual) คิส (Kiss) เดไลลาห์ (Delilah) วอทส์ นิว พุสซี่แคท (What’s New Pussycat) ไอล์ เนเวอร์ ฟอล อิน เลิฟ อะเกน (I’ll Never Fall In Love Again) กรีน, กรีน กราส ออฟ โฮม (Green, Green Grass of Home) อีฟ ไอ ออนลี่ นิว (If I Only Knew) มามา โทลด์ มี (Mama Told Me) เบิร์นนิ่ง ดาวน์ เดอะ เฮ้าส์ (Burning Down The House) เซ็กซ์ บอมบ์ (Sex Bomb)

และอีกหลายๆ ผลงานอันเป็นที่ยกย่องและชื่นชอบของแฟนเพลงและนักวิจารณ์ทั่วโลกบุคคลคุณภาพอย่าง ทอม โจนส์ (Tom Johns) ไม่ได้มีความสามารถแค่ในเรื่องของงานเพลงเท่านั้น แต่เขายังมีความสามารถและเป็นที่ยอมรับในด้านอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ การรับบาทบาททางการแสดงในซีรี่ย์โทรทัศน์ ภาพยนตร์ การทำรายการโทรทัศน์ การรับบทบาทโค้ชในรายการ เดอะ วอยซ์ ยูเค (The Voice UK) 4 ซีรี่ส์แรก รวมถึงการทำหนังสือด้วย เป็นต้น

ด้วยความสามารถอันรอบด้าน ทอม โจนส์ (Tom Jones) จึงได้รับการแต่งตั้งเป็นอัศวินจากสมเด็จพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 เมื่อปี พ.ศ. 2549 ซึ่งเป็นเกียรติที่เขารักและเทิดทูนยิ่ง เขาได้เฉลิมฉลองให้กับตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้อีกครั้งในปีพ.ศ. 2555 เมื่อเขาได้แสดงในคอนเสิร์ตเฉลิมฉลองการครองราชย์ครบ 60 ปี ของพระราชินีนาถอลิซาเบธที่ 2 (Queens Diamond Jubilee concert) ที่พระราชวังบัคกิงแฮม นอกจากนี้เขายังได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ซึ่งถือเป็นเครื่องรันตีความสามารถของเขาอีกมากมาย ทั้ง รางวัล บริท อวอร์ดส (BRIT Awards) สาขานักร้องชายยอดเยี่ยมและรางวัลศิลปินที่สร้างคุณูปการแก่วงการดนตรี (Best Male and Outstanding Contribution to Music)

รางวัล ซิลเวอร์ เคลฟ อวอร์ด (Silver Clef Award) สาขาศิลปินผู้ประสบความสำเร็จตลอดกาล (for Lifetime Achievement) รางวัล ฮิตเมกเกอร์ อวอร์ด (Hitmaker Award) จากซองไรเตอร์ส ฮอลล์ ออฟ เฟม (Songwriters Hall of Fame) ของสหรัฐ รางวัลบุคคลแห่งปี (Man of The Year) จากนิตยสารจีคิว (GQ) และรางวัล มิวสิค อินดัสทรี ทรัสต์ อวอร์ด (Music Industry Trust Award) ฯลฯ

ตลอดระยะเวลา 50 ปี บนเส้นทางอาชีพของ ทอม โจนส์ (Tom Jones) นั้นมีแต่ขาขึ้น เขาประสบความสำเร็จมากขึ้นทุกๆ ขณะ เรียกได้ว่าสามารถรักษาฐานความนิยมได้อย่างต่อเนื่องทั้งในฐานะศิลปินที่แสดงสดและศิลปินผู้สร้างผลงานเพลง ด้วยวัย 75 ปีของเขา เขายังคงได้รับคำชื่นชมจากเหล่านักวิจารณ์อย่างท่วมท้น

โดยเฉพาะกับ 3 อัลบั้มล่าสุด ลอง ลอสต์ ซุตเคส (Long Lost Suitcase), สปิริต อิน เดอะ รูม (Spirit In The Room) และ เพรส & เบลม (Praise & Blame) (Island/Universal) เสียงวิจารณ์จากนักวิจารณ์ทั่วโลกต่างเทคะแนนความนิยมชมชอบอย่างเป็นเอกฉันท์ ถึงความเป็นเลิศของ ทอม โจนส์ (Tom Jones) ทั้งด้านการสร้างสรรค์ผลงานเพลง และการแสดงคอนเสิร์ตที่สนุกอย่างหาคนเทียบได้ยาก

ทอม โจนส์ (Tom Jones) เคยเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตในประเทศไทยและมีแฟนเพลงให้การต้อนรับอย่างล้นหลามทุกรอบการแสดง และในปีนี้ นับเป็นโอกาสดีที่ทุกคนจะได้สัมผัสบทเพลงฮิตอันไพเราะและจะได้สนุกไปกับการแสดงสดของสุดยอดนักเอ็นเตอร์เทน ทอม โจนส์ (Tom Jones) อีกครั้ง กับคอนเสิร์ตใหญ่ “ทอม โจนส์ ไลฟ์” (Tom Jones Live)

ในวันอังคารที่ 5 เมษายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 2,500 / 3,500 และ 4,500 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com โทร. 0-2262-3838 รายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติม www.bectero.com และ www.facebook.com/bectero

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook