แรงจริงๆ ทางของฝุ่น เอ็มวีใหม่ของ อะตอม ชนกันต์ กับยอดวิว 2 ล้านใน 4 วัน | Sanook Music

แรงจริงๆ ทางของฝุ่น เอ็มวีใหม่ของ อะตอม ชนกันต์ กับยอดวิว 2 ล้านใน 4 วัน

แรงจริงๆ ทางของฝุ่น เอ็มวีใหม่ของ อะตอม ชนกันต์ กับยอดวิว 2 ล้านใน 4 วัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกนักแต่งเพลงที่ผันตัวมาเป็นศิลปินแถวหน้าอีกท่านเลย สำหรับ อะตอม ชนกันต์ ศิลปินจากรั้วแม่โดม เจ้าของเพลงฮิตอย่าง Please ที่ดังระเบิดในปีที่ผ่านมาและมียอดวิวหลักร้อยล้านวิว และกับอีกเพลงฮิตอย่างแผลเป็น ซึ่งในตอนนี้เขาได้กลับมากับเพลงดังอย่าง ทางของฝุ่น ที่มีเนื้อหาเศร้าไม่แพ้เพลงก่อนหน้านี้เลย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง Please - Atom

โดยเพลง ทางของฝุ่น นั้นเป็นเพลงรักที่พูดถึงการที่คนคนหนึ่งเสียคนรัก แต่ก็ยังขอให้เขาไปดีถึงมีความเศร้า ถึงมีนํ้าตาก็บอกว่าเป็นแค่ฝุ่นเข้าตา เป็นเนื้อหาที่ไม่เหมือนใครเลย ในการบอกว่านํ้าตานั้นไม่ได้มาจากความเศร้าเเต่เป็นเพราะฝุ่นมากกว่า ซึ่งเพลงนี้อะตอม เป็นผู้แต่งคำร้องและทำนองเองด้วย 

ซึ่งมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้เพลงนี้ดังมาก เพราะมันพูดถึง ผู้ชายคนนึง ที่ถูกแฟนเก่าขอให้ทำคลิปพรีเวดดิ้งงานแต่งงาน ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับแฟนใหม่ของเธอ ซึ่งผู้ชายคนที่ทำคลิปดังกล่าวก็เอาเรื่องราวความรุ้สึกใส่ในสคริป และต้องกลืนความเศร้า ในขณะที่ทำเรื่องราวความรักที่เขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งออกมาตามคำขอร้อง เป็นเรื่องราวเอ็มวีที่เศร้าจริงๆ 

ภาพบางส่วนจาก มิวสิควีดีโอ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ทางของฝุ่น - อะตอม ชนกันต์

โดยถึงแม้ว่าจะปล่อยออกมาแค่ไม่กี่วัน แต่เพลงนี้ก็มียอดวิวที่สูงมาก ด้วยยอดวิว สองล้านวิว ในเวลาแค่ 5 วันซึ่งไม่ธรรมดาเลย ซึ่งสถิติแบบนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าไม่มีเพลงและเรื่องราวมิวสิควีดีโอที่เข้าถึงใจคนได้ขนาดนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Atom 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แรงจริงๆ ทางของฝุ่น เอ็มวีใหม่ของ อะตอม ชนกันต์ กับยอดวิว 2 ล้านใน 4 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook