8 เรื่องดีๆ กับเพลงใหม่และละครใหม่ ของ "พั้นช์ วรกาญจน์" | Sanook Music

8 เรื่องดีๆ กับเพลงใหม่และละครใหม่ ของ "พั้นช์ วรกาญจน์"

8 เรื่องดีๆ กับเพลงใหม่และละครใหม่ ของ "พั้นช์ วรกาญจน์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. นักร้องนางเอกขวัญใจมหาชน พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร” คัมแบ๊คลุยงานทีเดียว 2 งานรวด ทั้งงานละครทางช่องวัน เรื่อง ขอโทษที่รักเธอ” (Sorry I Love You) ประกบคู่ แกงส้ม เดอะสตาร์ , “ไนกี้ นิธิดล” และร้องเพลงประกอบละครเพลง “ไม่มีอะไรใกล้คำว่ารัก”

2. “ไม่มีอะไรใกล้คำว่ารัก” แต่งโดย “เหมือนเพชร อำมะระ” (ผู้แต่งเพลงดังอย่าง “ทิ้งไว้กลางทาง” ของ โปเตโต้) โปรดิวเซอร์ คือ Bellsnowbear (โปรดิวเซอร์เพลงดัง “Number One” ของ “แบงค์ CA$H Feat. “หญิงลี”) 

คลิกฟังเพลง ไม่มีอะไรใกล้คำว่ารัก - "พั้นช์ วรกาญจน์

3. ดนตรีเป็น Acoustic Pop Rock มีส่วนผสมของเปียโน และกีต้าร์ อัดสดหมดทุกชิ้น เพลงนี้คือ เพลง Unisex เป็นเพลงที่ตัวละครผู้หญิงและผู้ชายมีความรู้สึกอย่างเดียวกัน ภาษา เนื้อหา ตั้งใจให้เห็นภาพของคนที่แอบรัก พยายามทำดีให้กับคนที่รัก

4. พั้นช์ ได้พูดถึงเพลงนี้ว่า ตัวละครต้องตาในเรื่อง มีความจริงใจเพ้อฝัน ทุ่มเทให้กับความรัก เวลาที่รักใครแล้วจะทุ่มเทให้เต็มร้อย ต้องตาเป็นผู้หญิงเฉิ่มๆโก๊ะๆ เป็นผู้หญิงที่ไม่ใช่สเป๊กผู้ชาย ไม่มีอะไรที่น่าดึงดูดทั้งสิ้น แต่เป็นผู้หญิงที่พอใครได้พบแล้วจะค่อยๆหลงรักไปไม่รู้ตัว

5. อารมณ์ของเพลงจะเป็นอารมณ์น้อยใจ เศร้าใจ เหงาๆ ท้อเหนื่อยแต่ก็ยังรอ เปรียบเทียบความรู้สึกในตัวเองที่ไม่ว่าเราทำอะไรเท่าไร แต่เขาคนนั้นก็ไม่เคยมองเห็น หรือมองมาที่เราเลยซักนิด

6. สไตล์ดนตรีหรือการร้องก็จะเป็นแบบพั้นช์เลย คิดว่าหลายคนที่รอเพลงช้าจากพั้นช์น่าจะชอบกัน ยังไงก็ฝากด้วยนะค่ะ ทั้งละครเรื่อง ขอโทษที่รักเธอ” และเพลง “ไม่มีอะไรใกล้คำว่ารัก” ซิงเกิ้ลของพั้นช์ค่ะ

7. โจ เหมือนเพชร ตอนแรกไกด์ร้องมาดีอยู่แล้ว แต่พั้นช์ร้องดีกว่าที่ไกด์มา ดีไซน์การร้องให้ไม่เป็นไปตามที่ร้องไกด์มาเลย ไกด์แค่เป็นตัวบอกเมโลดี้บอกอารมณ์ของเพลงเท่านั้น พั้นช์มีความเป็มมืออาชีพ ตีความในแบบของเขา ทำการบ้านมาดีมาก ขยายความรู้สึกของเพลงไปได้อีก ทำให้เพลงมีอารมณ์มากขึ้น

8. ฟังเพลง “ไม่มีอะไรใกล้คำว่ารัก” จากพั้นช์ วรกาญจน์ ได้ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559 และชมเอ็มวี 24 กุมภาพันธ์เป็นต้นไปจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook