“เต๋า Sweet Mullet” งัดเรื่องตัวเองแต่งเพลง “นิทานหลอกเด็ก” | Sanook Music

“เต๋า Sweet Mullet” งัดเรื่องตัวเองแต่งเพลง “นิทานหลอกเด็ก”

“เต๋า Sweet Mullet” งัดเรื่องตัวเองแต่งเพลง “นิทานหลอกเด็ก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากห่างหายไปเกือบ 3 ปี การกลับมาคราวนี้..สาวกของ 5 หนุ่มร็อก เต๋า , แป๊บ , อั๋น , ตี่ และ หมู วง Sweet Mullet (สวีท มัลเล็ต) จากค่าย genie records ได้เดือดกันอย่างสาสมใจกับซิงเกิ้ลใหม่แกะกล่อง “นิทานหลอกเด็ก” ซึ่ง เต๋า - ดุลยเกียรติ เลิศสุวรรณกุล นักร้องนำ งัดประสบการณ์ที่โดนมากับตัว!!

กลั่นกรองความเจ็บปวดออกมาเป็นท่วงทำนองและตัวหนังสือ แถมยังเพิ่มเติมความแปลกใหม่อย่างท่อนภาษาอังกฤษเข้าไปด้วย ผนวกกับมิวสิกวิดิโอที่ดูเท่ รับรองว่าใครที่เคยเจอหรือกำลังโดน!!!เหตุการณ์แบบนี้ มีจุกแน่นอน....ผมโดนมากับตัวครับ แฟนผมมีผู้ชายอีกคนเข้ามาทั้งๆที่คบกับผมอยู่ แล้วผมก็รู้ด้วยว่าเป็นใคร ผมก็งงว่าทำไมถึงเชื่อคนอื่นมากกว่าผม แล้วผู้ชายคนนั้นก็ยังหลอกคนอื่นอีก ก็เหมือนนิทานหลอกเด็กอ่ะครับ ต่างคนต่างหลอก กว่าผมจะเขียนเพลงนี้ได้ ต้องรอเวลาให้ใจนิ่งก่อนครับ

คลิกฟังเพลงของ Sweet Mullet ทั้งหมด!

นื้อเพลงมาจากอารมณ์โกรธปนน้อยใจ ส่วนดนตรีพวกเราย้อนกลับไปเหมือนอัลบั้มแรกๆที่เป็นร็อกหนักๆ เผลอๆอาจจะหนักกว่าเดิมด้วยซ้ำ สายเดือดได้โดดกันแน่ครับ แล้วก็มีท่อนภาษาอังกฤษ เพื่อคนฟังที่กว้างขึ้น มิวสิกวิดิโอถ่ายทำกันไปเรียบร้อย โลเคชั่นที่ท่าเรือ พระประแดง อย่างเท่เลยครับ ไม่เคยมาที่นี่เหมือนกัน ประทับใจมาก

นอกจากจะได้ชมภาพสวยๆแล้ว พวกเราก็ยังปรับลุคส์กันด้วย ตามแฟชั่นนิดนึงแต่ก็ยังมีเอกลักษณ์ของพวกเราอยู่ อยากให้ลองฟังและดูมิวสิกวิดิโอกันดูครับ พวกเราสวีตมัลเล็ตไม่ได้เข้าห้องอัด ไม่ได้ทำเพลงมาพักใหญ่แล้ว ตื่นเต้นมากๆ ก็อยากให้ลองเปิดใจฟังเพลง “นิทานหลอกเด็ก” ดูครับ ฟังครั้งแรกอาจจะไม่ค่อยคุ้น ลองดูหลายๆ รอบครับ พวกเราตั้งใจกันเต็มที่ เริ่มหลอกตั้งแต่ 24 กุมภาพันธ์นี้นะครับ ฝากไว้ด้วยสำหรับคนที่กำลังหลอกคนอื่นอยู่ ระวังโดนจับได้นะครับ ขอบคุณครับ เต๋า เตือน

TEASER MV นิทานหลอกเด็ก เพลงใหม่ Sweet Mullet พร้อมกัน 24.02.16

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook