แกะกล่องความทรงจำ ปลุก “โจ้ PAUSE” ให้คืนชีพ | Sanook Music

แกะกล่องความทรงจำ ปลุก “โจ้ PAUSE” ให้คืนชีพ

แกะกล่องความทรงจำ ปลุก “โจ้ PAUSE” ให้คืนชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ME RECORDS” เรียกสีสันให้กับวงการเพลง ด้วยการเปิดกล่องความทรงจำที่เก็บไว้กว่า 14 ปี การกลับมาอีกครั้งของวง PAUSE วงดนตรีที่หลายๆคนคิดถึง ในเเบบสมาชิกดั้งเดิมครบ 4 คน  วงดนตรีระดับตำนานให้กลับมาโลดแล่นบนถนนสายดนตรีได้ขึ้นมาอีกครั้ง ทันทีที่ “ฟองเบียร์-ปฏิเวธ” เปิดไพ่ใบเด็ด “วงพอส” หนึ่งในรายชื่อทัพศิลปินที่รวมอยู่ใต้ชายคา “มี เรคคอร์ด” ก็เรียกเสียงฮือฮานับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

จนมาถึงทีเซอร์เรียกน้ำย่อยที่ทยอยปล่อยออกมาให้แฟนเพลงต่างตะลึงจนถึงขั้นสะกิดต่อมสงสัยว่า “ใครเป็นคนร้อง??” และทุกข้อสงสัยก็สิ้นสุดลง เมื่อ “รักอยู่รอบกาย” ซิงเกิ้ลล่าสุดจากวง “พอส” ซึ่งร้องนำโดย “โจ้-อมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์” ถูกปล่อยออกมา ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2559 วันครบรอบ14 ปีของการจากไปของ “โจ้”

คลิกฟังเพลง  “รักอยู่รอบกาย” ซิงเกิ้ลล่าสุดจากวง “พอส”

และ วันที่สิ้นสุดการรอคอยกับน้ำเสียงที่คุ้นเคยจากคนที่คุณคิดถึง เพื่อเป็นการบอกแฟนเพลงว่า “จริงๆแล้วโจ้ไม่ได้จากไปไหน เค้ายังคงอยู่รอบกายพวกเราเสมอ” การทำงานข้ามเวลาเริ่มต้นจาก “เสียงของโจ้” และ “คีย์บอร์ด” ของ “เป้-ภิทรู พลชนะ” จนเมื่อเวลาผ่านไปทุกอย่างอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมและลงตัว เพลงนี้จึงกลับมามีชีวิตขึ้นอีกครั้งอย่างสมบูรณ์จากสมาชิกวง “พอส” ทั้ง 4 คน “โจ้ - อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์”  “เอ - พลกฤษณ์ วิริยานุภาพ” “นอ - นรเทพ มาแสง” และ “บอส - นิรุจ เดชบุญ”

โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้หยิบยก "ต้นสน" และ "ขนนก" ขึ้นมาแทนกาลเวลาที่ถึงแม้จะพัดผ่านไปนานแค่ไหน แต่สิ่งที่โจ้ได้หลงเหลือไว้คือ ดนตรี และ เสียงเพลง ที่ถูกขับขานราวกับตำนานตลอด 20 ปีที่ผ่านมา “นอ” ยังคงทำหน้าที่หัวหน้าวง เล่าเบื้องหลังการทำงาน “รักอยู่รอบกาย” ว่าเพลงนี้เป็นเพลงสุดท้ายที่เราได้เล่นครบทั้ง 4 คน เป็นเพลงที่โจ้ร้องทิ้งไว้ก่อนจะเสียชีวิต เพลงนี้ด้วยวิทยาการสมัยใหม่ทำให้พวกเรากลับมาเล่นดนตรีครบทั้ง 4 คนอีกครั้ง

และด้วยความทันสมัยมันไม่ใช่เรื่องยาก ที่จะทำให้เพลงนี้ออกมาสมบูรณ์ในทุก TEMPO เหมือนเพลงอื่นทั่วไป แต่ว่าเราเลือกที่จะไม่แก้ไขอะไร ให้ทุกอย่างเป็นไปตามต้นฉบับเดิม เพราะมันคือสิ่งที่สมบูรณ์และสวยงามที่สุดแล้ว ถามถึงความรู้สึกคือพวกเราเองก็ตื่นเต้นนะครับ ที่เราทั้ง 4 คนจะได้กลับมาครบกันอีกครั้ง ไม่น่าเชื่อว่ามันจะเป็นไปได้ แต่มันก็เป็นไปแล้ว เราอยากให้ทุกคนได้ติดตามเพลงใหม่ของพวกเราเพลงนี้ครับ

สำหรับพวกเรา...เราคิดว่ามันมีค่าแน่นอน เราจะร่วมทางกันไปอีกครั้งทั้งคนเล่นและคนฟัง ไม่ต้องบอกเลยว่าตอนนี้คนฟัง และแฟนเพลงของวงพอสดีใจในการกลับมาของพวกเค้าแค่ไหน....เรามาเปิดกล่องความทรงจำกันอีกครั้ง โจ้ พอส ยังคงมี “รักอยู่รอบกาย” เสียงที่คิดถึง ความทรงจำที่คิดถึงสิ้นสุดการรอคอย...

คลิกชม MV รักอยู่รอบกาย - PAUSE

ขอบคุณภาพประกอบจากแฟนเพจ Pause

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ แกะกล่องความทรงจำ ปลุก “โจ้ PAUSE” ให้คืนชีพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook