กระแสแรง Diana Krall สุดยอดคอนเสิร์ตแจ๊สระดับโลก ขยายโซนที่นั่ง 19 ก.พ. นี้ | Sanook Music

กระแสแรง Diana Krall สุดยอดคอนเสิร์ตแจ๊สระดับโลก ขยายโซนที่นั่ง 19 ก.พ. นี้

กระแสแรง Diana Krall สุดยอดคอนเสิร์ตแจ๊สระดับโลก  ขยายโซนที่นั่ง 19 ก.พ. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะนี่คือที่สุดแห่งคอนเสิร์ตแจ๊สของศิลปินแจ๊สชื่อดังระดับโลก Diana Krall (ไดอานา ครอลล์) ที่จะเดินทางมาเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยใน Diana Krall Wallflower World Tour,Live in Bangkok ซึ่งได้รับกระแสดารตอบรับจากแฟนเพลงชาวไทย ล่าสุด!!! ได้ขยายโซนที่นั่ง เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงและรองรับแฟนเพลงที่ยังไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในสุดยอดคอนเสิร์ตแจ๊คระดับโลกที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศไทยในวันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้วันเดียวเท่านั้น!!!

 

Diana Krall (ไดอานา ครอลล์) นับว่าเป็นศิลปินที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองชัดเจนมากที่สุดคนหนึ่ง ทั้งการร้องและเล่นเปียโน กับผลงานเพลงที่ผ่านมา มีทั้งการนำเพลงเก่ามาทำใหม่และเพลงของเธอเอง ซึ่งไม่ว่าเธอจะร้องและเล่นเพลงไหนก็สามารถใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปในบทเพลงจนกลายเป็นสไตล์ที่ชัดเจน และนั่นคือเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่เข้าถึงคนฟังเพลงทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นสายแจ๊สไปจนถึงคนฟังเพลงป๊อปทั่วไปเธอเป็นหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก เคยได้รับรางวัลแกรมมี่ถึง 5 ครั้ง กับการทำงานดนตรีกว่า 20 ปี และทำยอดขายได้เกินกว่า 22 ล้านก๊อปปี้ และแน่นอนคอนเสิร์ต  Diana Krall Wallflower World Tour,Live in Bangkok เธอยังเลือกนำเพลงฮิตในอัลบั้มชุดก่อนๆ ของตัวเองมาแสดงแบบสดๆ ให้เราได้ฟังกันด้วย

 

ห้ามพลาด! วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2559 รับชมสุดยอดนักดนตรีระดับโลก  Diana Krall Wallflower World Tour Live in Bangkok    ชั้น 5 สยามพารากอน บัตรราคา 5,500 4,500 3,500 2,500 2,000  1,500 บาท  เปิดจองบัตรทางไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ เมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.02-262-3838

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook