มารู้จัก G-Friend วงเกิร์ลกรุ๊ปที่คนมองว่าเป็นทายาท "เกิร์ลเจน" รุ่นต่อไป! | Sanook Music

มารู้จัก G-Friend วงเกิร์ลกรุ๊ปที่คนมองว่าเป็นทายาท "เกิร์ลเจน" รุ่นต่อไป!

มารู้จัก G-Friend วงเกิร์ลกรุ๊ปที่คนมองว่าเป็นทายาท "เกิร์ลเจน" รุ่นต่อไป!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนึ่งในวงดนตรีที่ประเทศเกาหลีใต้ ที่กำลังสร้างความฮือฮาอย่างมากในประเทศเกาหลีใต้ตอนนี้ ก็คือวง G-Friend หรือชื่อภาษาเกาหลี ยอจาชินกู วงดนตรีเกิร์ลกรุ๊ป หกสาว ที่มีภาพลักษณ์สดใส ที่ชวนนึกถึงวงเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นพี่อย่าง Girls' Generation และ Apink พวกเธอเหล่านี้นอกจากจะเต้นแล้วร้องเพลงดีแล้ว ยังได้รับความสนใจในการร่วมงานกับรุ่นพี่

ซึ่งนอกจากภาพลักษณ์และความสามารถแล้ว เพลงล่าสุดของพวกเธอ Rough ก็ขึ้นอันดับหนึ่งทุกชาร์ทออนไลน์ของประเทศเกาหลีใต้ และได้รางวัลมากมาย วันนี้ Sanook! Music เลยนำประวัติพวกเธอมาให้ทุกคนได้ชมกันครับ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง Glassbead เอ็มวีเพลงเปิดตัววง G-Friend

สมาชิกวง G-Friend จากซ้ายไปขวา โซวอน, อึนฮา, ซินบี, อึมจี, เยริน, ยูจู

ซึ่งวง G Friend นั้นเปิดตัวในปี 2558 หรือเมื่อปีที่ผ่านมาในสังกัด Source Music ซึ่งเป็นค่ายเพลงขนาดเล็กในประเทศเกาหลีใต้ กับมินิอัลบั้ม Season of Glass ที่มีเพลงอย่าง Glass Bead เป็นเพลงเปิดตัวที่สร้างความสนใจให้กับหลายคนต่อวงอย่างมาก เพราะพวกเธอมาในภาพลักษณ์สาววัยรุ่นสดใสต่างจากวงหลายวงในวงการ ซึ่งอัลบั้มแรกพวกเธอก็ได้รับความสนใจระดับหนึ่งเลยทีเดียว จนมีมินิอัลบั้ม Flower bud ตามมากับเพลง Me Gustas Tu

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง Me Gustas Tu - G-Friend


ซึ่งในช่วงเดียวกัน พวกเธอก็รับความสนใจจากการปรากฏตัวในการทำงานอื่นๆนอกจากเพลง เช่นการเล่นมิวสิควีดีโอของวง M&D ของเยริน และการแสดงบนเวที SBS Love FM ที่สมาชิกล้มหลายครั้งขณะแสดงจนเป็นคลิปไวรัลและคนสนใจวงเป็นอย่างมาก ซึ่งล่าสุดเยรินเองได้รับตำแหน่งพิธีกรรายการเพลง THE SHOW ของช่อง SBS MTV ด้วย

คลิกชมการแสดงของเยริน ในเอ็มวีเพลง I Wish - M&D


เยริน G-Friend

และในการกลับมากับเพลง Rough ในอัลบั้ม Snowflakes ครั้งล่าสุดด้วยจังหวะหลายอย่างทั้งความสามารถและเพลงที่ไม่ธรรมดาทั้งความไพเราะและความหมาย พวกเธอก็ได้นำเพลง Rough ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ทออนไลน์ประเทศเกาหลีใต้ทุกชาร์ท หรือที่เขาเรียกในวงการว่า Perfect All kill และยังได้รางวัลมากมายจากรายการเพลงประจำสัปดาห์จากรายการแสดงสดเพลงหลายเวทีด้วย

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง Rough - G-Friend


ซึ่งพวกเธอนั้นนอกจากจะมีภาพลักษณ์ไม่เหมือนใครแล้ว ยังมีความสามารถในการร้องเเละเต้นสูงมาก จนทำให้หลายคนนึกถึง Girls' Generation ในยุคแรกเลย เรียกได้ว่าเป็นอีกวงดนตรีที่ไม่ธรรมดาเลย ซึ่งหลังจากนี้เราจะได้เห็นอีกหลายแง่มุมจากสาวๆวงนี้แน่นอน เพราะพวกเธอยังมีความสามารถพิเศษอีกมากที่ยังไม่ได้แสดงให้พวกเราได้เห็นกัน

ขอบคุณภาพจาก Facebook 여자친구 GFRIEND

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มารู้จัก G-Friend วงเกิร์ลกรุ๊ปที่คนมองว่าเป็นทายาท "เกิร์ลเจน" รุ่นต่อไป!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook