SLUR” ปล่อย “หรือ” เพลงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดและเศร้าที่สุด!! | Sanook Music

SLUR” ปล่อย “หรือ” เพลงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดและเศร้าที่สุด!!

SLUR” ปล่อย “หรือ” เพลงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดและเศร้าที่สุด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

4 หนุ่ม SLUR มาคราวนี้ปล่อยซิงเกิ้ลเหมือนเดิมเพิ่มเติมคือมีสองเอ็มวี!! สมอลล์รูมได้ฤกษ์ปล่อยซิงเกิ้ลแรกประเดิมปีใหม่ หลังจากที่ปล่อยอัลบั้มเต็มชุด 4 มาพร้อมกับชื่ออัลบั้ม “B” ที่มาจากการหลงรักในเสน่ห์ของสิ่งของที่เป็นเกรด B ซึ่งมันดูจะไม่เนียน ไม่เป๊ะมาก แต่เป็นที่น่าจดจำ

ถือเป็นลักษณะเฉพาะตัว โดยทำให้อัลบั้มดังกล่าวถูกจับตามองและเป็นที่นิยมจากแฟนๆ เป็นอย่างมาก โดยในที่สุดก็มีเสียงตอบรับมาเป็นเสียงเดียวกันว่า Slur ชุดนี้ เป็นชุดที่ฟังง่ายและเพราะที่สุดเท่าที่ Slur เคยทำมา จนทำให้อัลบั้มขายหมดในเวลาไม่ถึงเดือน และได้มีการผลิตรอบที่สองเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนอกจากกระแสตอบรับที่ดีด้านอัลบั้มแล้ว

ยังมีเรื่องเพลงในอัลบั้มที่ถูกพูดถึงมากที่สุด จนต้องรีบหยิบมาทำเอ็มวีและปล่อยเป็นซิงเกิ้ลลำดับที่ 5 ล่าสุด อย่างเพลง “หรือ” (OR) เพลงเศร้าที่สุดของอัลบั้มนี้ กับ Sound ดนตรีที่ปูด้วยเสียงของซินธิไซเซอร์ตลอดทั้งเพลง และ Riff กีต้าร์ซ้ำๆ ที่ถึงแม้เนื้อหาเพลงจะไม่ได้เศร้า แต่ทั้งดนตรีและเสียงร้องของ “เย่” ก็ให้อารมณ์ที่สามารถทำให้คนที่ฟังอาจร้องไห้ออกมาได้โดยไม่ทันตั้งตัว

คลิกฟังเพลง หรือ - Slur


สำหรับความพิเศษของเพลง “หรือ” นอกจากจะถูกปล่อยเป็นซิงเกิ้ลพร้อมเอ็มวีแล้ว ยังได้พ่วงต่อเพลย์ลิสต์ด้วยเอ็มวีเพลง “โลกสอง” อีกหนึ่งบทเพลงในอัลบั้มที่ถูกพูดถึงมากเช่นกัน ทั้งนี้ก็เพื่อให้ได้อารมณ์ความรู้สึกที่คล้อยตามกัน โดยเอ็มวีทั้ง2เพลง เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกัน ต่างก็ตรงที่ วิธีการเล่าเรื่องที่ย้อนจากปัจจุบันไปสู่อดีตนั่นเอง

เพลง “หรือ” ได้ถูกถ่ายทอดออกมาผ่านเป็น มิวสิควิดีโอ (MV) ที่ใช้เพียงตัวเดินเรื่องเพียงแค่ 2 คนโดยเน้นไปที่นักแสดงหญิงที่ได้ น้องตาล หลานสาวนางเอก น้ำฝน กุลณัฐ นักแสดงชื่อดัง โดยได้รับบทให้ถ่ายทอดเล่าด้วยเนื้อหาที่สับสนกับความคิดของตัวเอง ที่ไม่รู้ว่าควรจะทำยังไงกับความรู้สึกที่มีต่อบางสิ่งบางอย่าง เกิดเป็นความสับสนในใจ

โดยเลือกที่จะเดินหันหลังให้กับความสัมพันธ์ที่อยู่ตรงหน้า สิ่งที่ทำคือพยายามเดินออกไปให้มากที่สุด แต่ยิ่งไกลออกไปเท่าไหร่ ก็ไม่สามารถช่วยให้ลืมเรื่องราวนั้นได้เลย บทสรุปความรักจากสองบทเพลงนี้จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามกันต่อไป 

คลิกชม MV หรือ (OR ) - SLUR 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook