ฟินสุด! 5 คู่รักศิลปิน ที่พบรักหลังจากทำงานเพลงด้วยกัน! | Sanook Music

ฟินสุด! 5 คู่รักศิลปิน ที่พบรักหลังจากทำงานเพลงด้วยกัน!

ฟินสุด! 5 คู่รักศิลปิน ที่พบรักหลังจากทำงานเพลงด้วยกัน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การทำผลงานเพลงขึ้นมานั้น เป็นงานที่ต้องใช้ความตั้งใจสูงมาก และทำให้หลายคนที่ทำงานเพลงกลายเป็นเพื่อนกัน บางคนถึงกับกลายเป็นคนรัก ก็มีวันนี้ Sanook! Music เลยนำเรื่องราวของศิลปินคนดังที่มาเจอกันเพราะการทำงานเพลงมาให้ชมครับ 

1. Justin Timberlake - Britney Spears 

จัดเป็นอีกคู่ที่ทำงานด้วยกันมาเป็น 10 ปีก่อนได้ทำงานด้วยกันเลย อย่าง จัสติน และ บริทนี่ย์ จากรายการ Mickey mouse club ที่ทั้งสองเคยร่วมรายการด้วยกันในฐานะศิลปินเด็ก ก่อนที่หลังจากนั้นพวกเขาก็ได้คบกัน ซึ่งการที่เจ้าหญิงเพลงป๊อปอย่างบริทนี่ย์ และ หนุ่มฮ็อตจากวง N'SYNC ได้มาเจอกันนั้นไม่ธรรมดามาก ถึงแม้พวกเขาจะแยกกันในที่สุด แต่เรียกได้ว่าการทำงานด้วยกันของทั้งสองนั้นเข้าขากันรวมถึง Lifestyle นั้นทำให้พวกเขาได้มาเจอกัน

คลิกชมผลงานเพลงของ Justin Timberlake ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอ Perfume - Britney Spears

2. Jay-Z - Beyoncé

เจซีเป็นแร็ปเปอร์สุดฮ็อตของยุคนั้นที่มีกิจการค่ายเพลงของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นคนที่ผลงานที่ไม่ธรรมดาเลย และเขากับบียอนเซ่ก็ได้เจอกันในปี 2545 เมื่อเจซี ได้เชิญ บียอนเซ่ มาฟีทในเพลง 03Bonnie & Clyde จนพวกเขาได้กลายเป็นอีกคู่รักที่ทรงพลังที่สุดของยุคอีกคู่ในวงการเพลงตะวันตกเลย

คลิกฟังเพลง 03 Bonnie & Clyde -  Jay-Z Feat Beyoncé

3. แทยัง (Bigbang) - มิน ฮโยริน 

แทยังเป็นศิลปินนักร้อง R&B ที่นอกจากงานกับวง Bigbang แล้วยังมีงานเดี่ยวที่สร้างชื่อมากมายจนทำให้เขาเป็นอีกศิลปินที่ฮ็อตที่สุดของยุค และเขาเองก็ได้เจอกับนางแบบ/นักร้องดัง มิน ฮโยริน จากการถ่ายทำเอ็มวีเพลงดัง 1AM และเพลง Eyes Nose Lips ที่เป็นเพลงดังอีกเพลงของแทยังที่มีรูปเธอในตอนจบเอ็มวีด้วย โดยทั้งสองได้ถูกเปิดเผยว่าคบกันหลังจากร่วมงานกัน และมีหลายคนแสดงความยินดีเพราะทั้งสองเป็นศิลปินที่เพรียบพร้อมทั้งหน้าตาและความสามารถทั้งคู่

คลิกฟังผลงานเพลงของ แทยัง ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอ 1AM - เเทยัง

4. โดม ปกรณ์ ลัม - เมทัล สุขขาว

จัดว่าเป็นอีกศิลปินที่มีเสน่ห์และความสามารถอีกคนเลย สำหรับ โดมปกรณ์ลัม ซึ่งเขาได้เจอ เมทัล สุขขาว ลูกสาวของ หรั่ง ร็อคเคสตร้า ที่เป็นนักร้องนักดนตรีวง The poison ในสังกัด Iconic ที่โดมก่อตั้งเอง โดยเมทัล กับ โดมนั้นก็เคยทำเพลงด้วยกันกับเพลง อย่าบอกว่าฉันรักเธอ ที่ใช้ประกอบละคร เสน่หาสัญญาแค้น ที่โดมแสดงนำ เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่รักนักดนตรีที่ความสามารถสูงทั้งคู่เลย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ อย่าบอกว่าฉันรักเธอ - โดม ปกรณ์ ลัม - เมทัล สุขขาว


5. ปั๊บ Potato - ใบเตย สุวิพร 

ปิดท้ายด้วยคู่รักล่าสุดที่พบกันในการทำเพลง อย่าง ปั๊ป Potato และ ใบเตย สุวพิชญ์ นักแสดงดาวรุ่งชื่อดัง ที่เจอกันตอนทำเอ็มวีเพลง ทิ้งไว้กลางทาง ซึ่งเป็นเพลงฮิตของวงจนต่อยอดมาเป็นซีรี่ย์ในที่สุด และก็มีข่าวออกมาในที่สุดว่าใบเตยและปั๊บก็ได้เริ่มคบหากันเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

คลิกฟังผลงานเพลงของปั๊บ และวง Potato ได้ที่นี่

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ทิ้งไว้กลางทาง - Potato

เรียกได้ว่าการทำงานเพลงและมิวสิควีดีโอนั้นเป็นต้นกำเนิดความรักของคู่รักหลายคู่เลยทีเดียว ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการทำงานนั้นบางทีนอกจากจะได้ผลงานเพลงที่ดีออกมา ยังมีอะไรดีๆมากมายเกิดกับชีวิตศิลปินที่ทำเพลงด้วย ซึ่งในอนาคตเรื่องราวแบบนี้เราจะนำมาให้ชมอีกแน่นอนครับ

ขอบคุณภาพประกอบจาก Getty images และ Instagram Domepakornlam และ Metalmetal 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook