"สิงโต นำโชค" ส่งเพลงที่เข้าใจคนเหงามากที่สุด “มันถูกอยู่แล้ว” รับวาเลนไทน์! | Sanook Music

"สิงโต นำโชค" ส่งเพลงที่เข้าใจคนเหงามากที่สุด “มันถูกอยู่แล้ว” รับวาเลนไทน์!

"สิงโต นำโชค" ส่งเพลงที่เข้าใจคนเหงามากที่สุด “มันถูกอยู่แล้ว” รับวาเลนไทน์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โค้ชสิงโต กลับมาแล้ว!! หลังจากปล่อยซิงเกิ้ลแรก ปล.คิดถึง ไปได้สักพัก  กลับมาคราวนี้ซิงเกิ้ลที่ 2 เป็นเพลงช้าที่ชื่อว่า “มันถูกอยู่แล้ว” จากอัลบั้มที่ 3 “Just Have Fun With It” ของ สิงโต นำโชค เป็นเพลงป๊อบ (POP) ฟังสบายในแบบสิงโตสไตล์ ที่ใช้การร้องและกีต้าร์โปร่ง ทำดนตรีออกมาให้ดูเรียบง่ายที่สุด แต่แฝงไปด้วยความรู้สึกลึกๆในใจ ที่สะท้อนออกมาเป็นอารมณ์ความสุขและความเศร้าปะปนกันไปด้วยเครื่องดนตรีต่างๆในเพลง

ซึ่งเพลงนี้สิงโตได้แต่งเนื้อเพลงร่วมกับ ตั้ม โมโนโทน โดยมีโปรดิวซ์เซอร์คู่ใจ กิจจ๊าซ (kijjaz) มาร่วมทำงานด้วยกันอีกเช่นเคย โดยเนื้อหาของเพลงพูดถึงมุมมองของคนโสด ที่บางครั้งอาจเคยเกิดคำถามขึ้นในใจว่า ทำไมเราถึงไม่มีใคร? ทำไมเราต้องอยู่คนเดียว?

คลิกฟังเพลง มันถูกอยู่แล้ว - สิงโต นำโชค

จนเกิดการตัดพ้อน้อยใจกับชีวิต ซึ่งความเป็นจริงก็ไม่ต้องไปคิดแบบนั้นก็ได้ เพราะทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมันถูกของมันตั้งแต่แรกอยู่แล้ว สิงโต จึงอยากให้เพลงนี้ช่วยบรรเทาและเยียวยาจิตใจของเหล่าคนโสด ให้ผ่านพ้นช่วงเวลาเหล่านั้นไปให้ได้ เรียกว่าเข้าใจส่งซิงเกิ้ลเอาใจคนเหงาช่วงวาเลนไทน์จริงๆ เพลงเพราะๆที่โดนใจคนไม่มีคู่ ขอเป็นกำลังใจให้กับคนโสด ให้ผ่านช่วงเดือนแห่งความรักไปให้ได้พร้อมๆ กันจ้า

ขอบคุณภาพประกอบจาก singtonumchok

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook