“แป้งโกะ” ร่วมงาน “ว่านไฉ” อีกครั้ง ถ่ายทอดความรักห้วงเวลาอินเลิฟ | Sanook Music

“แป้งโกะ” ร่วมงาน “ว่านไฉ” อีกครั้ง ถ่ายทอดความรักห้วงเวลาอินเลิฟ

“แป้งโกะ” ร่วมงาน “ว่านไฉ” อีกครั้ง ถ่ายทอดความรักห้วงเวลาอินเลิฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากไปลุยงานละครมาหลายเรื่อง นักร้องสาวเสียงใส แป้งโกะ - จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ก็ขอพักงานแสดงไว้สักพัก พร้อมกลับมาลุยงานเพลงต่อ โดยส่งเพลงน่ารักซิงเกิ้ลที่ 3 “โคจร” เพลงป๊อป (pop) สดใสในสไตล์แป้งโกะ ซึ่งเพลงนี้ได้ร่วมงานกับ “ว่านไฉ” โปรดิวเซอร์คนเดิม

และดึงหนุ่มมาดเซอร์ร่วมค่ายอย่าง เป้ - อารักษ์ มาสร้างสีสันด้วยการเป่าฮาร์โมนิก้า (harmonica) ให้อีกด้วย “โคจร” ซิงเกิ้ลล่าสุด ของ แป้งโกะ เพลงนี้เป็นเพลงฟังสบายในจังหวะป๊อป (pop) ที่แป้งโกะอยากเล่าเรื่องราวของความรักในห้วงเวลาอินเลิฟว่าเป็นช่วงเวลาที่เรามีความสุขที่สุด อยากหยุดเวลาสีชมพูนี้ไว้แบบนี้ ไม่อยากให้โลกโคจรช่วงเวลานี้ผ่านเลยไป

คลิกฟังเพลง โคจร-แป้งโกะ


......เพลงนี้แป้งได้ว่านไฉมาช่วยทำเพลงด้วยอีกครั้งทั้งเรื่องของเนื้อร้อง ทำนอง และ เรียบเรียง ซึ่งเราได้ปรึกษากันว่าอยากทำเพลงที่มีสีสันสดใส มีจังหวะคึกคักโยกตามได้ ซึ่งจะต่างจากเพลงก่อนๆ ของแป้งที่เป็นแนวอะคูสติกเบาๆ แป้งเลยเสนอไอเดียว่าอยากให้พี่เป้ มาช่วยเป่าฮาร์โมนิก้า เพิ่มความเป็นโฟล์ค (folk)

ให้เพลงมีซาวด์ดนตรีที่แน่นขึ้นและมีกลิ่นไอความเป็นธรรมชาติ ซึ่งเข้ากับมิวสิควีดีโอนี้ ที่แป้งอยากให้เป็นอารมณ์เหมือนไปเที่ยวกับแฟนที่ป่าเขาและทุ่งหญ้า ได้มีช่วงเวลาดีๆอยู่ด้วยกันค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook