หนุ่ม-แม็กซ์ สองศิษย์เก่าเดอะวอยซ์เจ้าของเสียงร้องเพลงละคร "วิมานเมขลา" | Sanook Music

หนุ่ม-แม็กซ์ สองศิษย์เก่าเดอะวอยซ์เจ้าของเสียงร้องเพลงละคร "วิมานเมขลา"

หนุ่ม-แม็กซ์ สองศิษย์เก่าเดอะวอยซ์เจ้าของเสียงร้องเพลงละคร "วิมานเมขลา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก็เป็นที่เริ่มต้นไปแล้ว สำหรับละคร วิมานเมขลา จากไทยทีวีสีช่องสาม ซึ่งนอกจากเนื้อหาที่สนุกแล้ว ยังมีเพลงประกอบละคร ที่ได้สองผู้เข้าแข่งขันในอดีตจากรายการเดอะวอยซ์มาถ่ายทอดด้วย อย่าง แม็กซ์ เจนมานะ จากซีซั่น 1 และ หนุ่ม สมศักดิ์ แชมป์จากซีซั่น 3 ในเพลงที่เป็นสไตล์และตัวตนของทั้งสองเลย

แม็กซ์ เจนมานะ

หนุ่ม สมศักดิ์ 

โดย แม็กซ์ นั้นมากับเพลง เพราะเธอ เพลงที่เป็นมุมมองของตัวเอกที่มีคู่ของตัวเองเป็นสิ่งที่เปลี่ยนชีวิตของต่างฝ่าย ซึ่งเหมาะการที่ละครเป็นเรื่องของคนสองคนที่เข้ามาเจอกันแบบไม่คาดฝัน ซึ่งหลายๆคนได้ถามหาเพลงนี้ว่าใครเป็นคนร้องเยอะมากในวันแรกที่เพลงออกมา 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เพราะเธอ - เเม็กซ์ เจนมานะ


ส่วนเพลง บ่ได้ขี้จุ๊ นั้นเป็นเพลงที่พูดถึงชีวิตชาวเหนือแบบน่ารัก ตามสไตล์ของแชมป์เดอะวอยซ์ที่มีบุคลิกเฮฮา อย่าง หนุ่ม สมศักดิ์ ซึ่งเพลงนี้ได้ถูกถ่ายทอดในภาษาเหนือซึ่งเหมาะกับ หนุ่ม ผู้ซึ่งเป็นหนุ่มเชียงรายเลย และหนุ่มก็คงสมดุลเสียงที่ดีเเละความน่ารักของเพลงได้ลงตัวเลย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ บ่ได้ขี้จุ๊ หนุ่ม สมศักดิ์


ซึ่งถึงสองคนนี้จะมีสไตล์ที่ต่างกัน แต่ผลงานเพลงก็ออกมาดีทั้งคู่เลย และแสดงให้เห็นว่าเพราะละครมีหลายแง่มุม ดังนั้นบทเพลงที่สะท้อนความเป็นละครเรื่องนี้ก็สามารถมีหลายสไตล์ได้เช่นกัน และได้ยินว่านอกจากสองบทเพลงนี้ ละครเรื่องนี้ยังมีอีกบทเพลงที่ไม่ได้เปิดตัว ซึ่งต้องติดตามให้ดีเลย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook MAX JENMANA และ หนุ่ม สมศักดิ์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่ม-แม็กซ์ สองศิษย์เก่าเดอะวอยซ์เจ้าของเสียงร้องเพลงละคร "วิมานเมขลา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook