Coldplay, Beyoncé, Bruno Mars รวมพลังสะกดคนดูในโชว์ Super Bowl 50 | Sanook Music

Coldplay, Beyoncé, Bruno Mars รวมพลังสะกดคนดูในโชว์ Super Bowl 50

Coldplay, Beyoncé, Bruno Mars รวมพลังสะกดคนดูในโชว์ Super Bowl 50
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าคุณมีเพื่อนเป็นคนอเมริกัน หรือเคยใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกามาสักพัก จะทราบดีว่าประเทศมีสิ่งที่คลั่งมากๆ อยู่ไม่กี่อย่าง หนึ่งในนั้นคือ Super Bowl การแข่งขันอเมริกันฟุตบอล ที่ความยิ่งใหญ่ และน่าตื่นเต้นอาจเทียบเท่าได้กับฟุตบอลลีคยุโรป หรือเผลอๆ อาจจะฟุตบอลโลกด้วยซ้ำ นอกจากทุกสายตาของชาวอเมริกันจะจับต้องไปที่การแข่งขันแล้ว โชว์ระหว่างรอพักครึ่งยังเป็นการแสดงซิกเนเจอร์อีกงานหนึ่งที่ผู้คนทั่วประเทศ และทั่วโลกรอคอยอย่างไม่กระพริบตา

 

 

ในปีนี้ได้ Coldplay เป็น headline หรือเป็นวงแสดงหลัก เปิดตัวด้วยเพลงทรงพลัง ที่ฟังเมื่อไรก็ขนลุกอย่าง “Viva La Vida” พร้อมบรรยากาศรอบข้างที่เต็มไปด้วยนักแสดง นักดนตรีมากมาย แต่งตัวเข้ากับธีม Love + Colorful ได้อย่างลงตัว ต่อด้วยเพลงที่เราคุ้นหูกันดีอีกเพลงอย่าง “Paradise” ที่หนุ่ม Chris Martin นักร้องนำทุ่มสุดตัว ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา ก่อนจะตามด้วยเพลงจากอัลบั้มล่าสุด Adventure of a Lifetime ที่นอกจากเพลงจะคึกคักแล้ว บรรดานักแสดงบนสนามก็แปลแถว ใช้อุปกรณ์สวยๆ เล่นสีเล่นภาพกันอย่างสวยงาม

 

 


 

แล้วก็มาถึงโชว์ของหนุ่มสุดแซ่บคนนี้ Bruno Mars ที่เป็นคนหนึ่งที่เคยได้รับเชิญมาแสดงช่วงพักครึ่งของ Super Bowl มาแล้ว กลับมาคราวนี้แซ่บขึ้นกว่าเดิมอีกเท่าตัว เพราะท่าเต้นเป๊ะเวอร์อลังการจนนึกว่าบอยแบนด์เกาหลีมาเอง กับเพลงสุดมันส์ประจำปีที่แล้วอย่าง Uptown Funk ที่ยังคงได้ Mark Ronson มาช่วยเพิ่มดีกรีความสนุกให้บนเวทีด้วย

 

 

 

ปิดท้ายแขกรับเชิญในงานคนสุดท้ายกับขุ่นแม่ Beyoncé ที่มาพร้อมชุดอลังการอย่างกับ Michael Jackson เปิดตัวด้วยซิงเกิลล่าสุด “Formation กับเหล่าแดนเซอร์หุ่นดี ขาสวย เต้นและแปลแถวเรียงกันเป๊ะสุดๆ อย่างกับการแสดงในโชว์อย่าง America’s Got Talent ความแซ่บมันอยู่ที่สาว Beyoncé กับ Bruno Mars มา featuring กันด้วยทำนองเพลง “Crazy In Love” ที่แมชอัพกับ “Uptown Funk” เหมือนแก๊งหญิงแก๊งชายมาปะทะกัน ถูกใจแฟนคลับสุดๆ ปิดท้ายเพลงนี้ด้วยพี่ Chris Martin จาก Coldplay ที่วิ่งมาแจม Uptown Funk กับ Beyoncé และ Bruno Mars จนจบเพลง

 

ฉลองครึ่งศตวรรษทั้งที ช่วงที่ Coldplay เล่นเพลงซึ้งๆ ความหมายดีๆ อย่าง Fix You เลยมีประมวลภาพโชว์ในช่วงพักครึ่งของ Super Bowl ในปีก่อนๆ มาให้ชม แต่ละศิลปินมีแต่ระดับท็อปของโลก และการแสดงก็ถูกจัดมาพิเศษสุดๆ ชนิดที่โปรดักชั่นอลังการยิ่งกว่าคอนเสิร์ตทัวร์ของบางศิลปินเองเสียอีก จนในที่สุดก็หมดเวลาของช่วงพักครึ่งแรก ปิดฉากการแสดงฉลองครบรอ 50 ปี Super Bowl นี้ด้วย แมชอัพดนตรีเพลง Fix You กับเนื้อเพลง Up & Up แทร็คสุดท้ายจากอัลบั้มล่าสุดของ Coldplay ร่วมกันทั้งสามคน

 

เห็นทั้งสามศิลปินได้ยืนบนเวทีเดียวกัน ร้องเพลงเดียวกันแบบนี้ ก็ยิ่งทำให้เรามั่นใจว่า ไม่ว่าคุณจะชอบเพลงแนวไหน เชื้อชาติ สีผิว ภาษา วัฒนธรรม หรือนิสัยอย่างไร เราก็นำเอาความแตกต่างของแต่ละคน ที่เหมือนกับหลากสีสันสุด Colorful มารวมกัน ผสมเข้าด้วยกัน เพื่อที่จะหาจุดเชื่อมโยงเล็กๆ เพียงจุดเดียว ที่ทำให้เราอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข ซึ่งนั่นก็คือ Love หรือความรักนั่นเอง เพื่อนๆ เห็นด้วยไหมคะ?

 

____________________ 

ภาพประกอบจาก gettyimages

Story : Jurairat N.

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ Coldplay, Beyoncé, Bruno Mars รวมพลังสะกดคนดูในโชว์ Super Bowl 50

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook