“ลาบานูน” สุดเขินประกบ 6 นางเอกร้อยล้านวิวใน MV “แพ้ทาง” | Sanook Music

“ลาบานูน” สุดเขินประกบ 6 นางเอกร้อยล้านวิวใน MV “แพ้ทาง”

“ลาบานูน” สุดเขินประกบ 6 นางเอกร้อยล้านวิวใน MV “แพ้ทาง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอา 3 หนุ่ม “เมธี , อนันต์ , สมเมย์” วง ลาบานูน ร้องว้าววว! เมื่อต้นสังกัด genie records จัด 6 สาวฮอตดีกรีนางเอก MV ร้อยล้านวิว มารวมตัวเป็นแก๊งค์สาวสวย 6 คาแรคเตอร์ ใน MV ซิงเกิ้ลใหม่เพลง “แพ้ทาง” โดย 6 สาวประกอบด้วย “ใบเตย” สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ จากเพลงทิ้งไว้กลางทาง

คลิกฟังเพลง ลาบานูน ทั้งหมดได้ที่นี่

 “อร” พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน จากเพลงเชือกวิเศษ , “แพรว” เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค จากเพลงภูมิแพ้กรุงเทพ , “จริงจริง” วริศรา ยู จากเพลงคู่ชีวิต , “เมโกะ” ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย จากเพลงสิ่งของ และ “เบ๊นซ์” กมลชนก รอดเสถียร จากเพลงน้ำตาที่หาย ซึ่งตอนนี้ถ่ายทำเสร็จไปแล้ว

“แพ้ทาง” มาจากที่ เมธี เคยได้ยินคำนี้บ่อย ๆ ตอนดูฟุตบอล เลยเอามาเปรียบเทียบกับอาการของผู้ชายเวลาที่เจอผู้หญิงน่ารัก ๆ ก็มีอันต้องพ่ายแพ้ต่อเสน่ห์ของเธอคนนั้นทุกที แจ๊ค - วรรธนพงศ์ วงศ์วรรณ ผกก.มิวสิกวิดิโอ เลยวางคาแร็คเตอร์ให้สาว ๆ มารับบทเป็นนักกีฬา 6 ประเภท คือ ใบเตย - มวย , อร - ปิงปอง , เมโกะ - บาสเกตบอล , จริงจริง - เทนนิส , แพรว - ยูโด , เบ๊นซ์ - เคนโด้

ส่วนพระเอก “เบสท์” เอกวัฒน์ นิรัตน์วรปัญญา ก็รับบทหนักต้องแข่งกีฬากับสาวทุกคนซึ่งไม่ว่าจะเล่นยังไงก็เอาชนะไม่ได้เลยเพราะแค่สบตาก็เผลอใจอ่อนให้ทุกที ส่วน 3 หนุ่มลาบานูนที่แค่เข้าฉากร้องเพลงในโรงยิมร่วมกับ 6 สาวฮอตก็ออกอาการเขินซะแล้วเพราะแพ้ทางให้กับความน่ารักสดใสนั่นเอง

ขนาด สมเมย์ มือกลอง ยังบอกว่า ....วันนี้ตอนนั่งตีกลองอยู่ข้างหลัง ผมรู้สึกโชคดีมากที่ไม่ต้องไปยืนข้างน้อง ๆ เหมือน เมธีกับอนันต์ ไม่อย่างนั้นคงเขินน่าดู “แพ้ทาง” ถือเป็นมิวสิกวิดิโอเพลงแรกในประวัติศาสตร์ที่มีนางเอกมากถึง 6 คน ทั้งนี้ก็เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง 200 ล้านวิวของเพลง เชือกวิเศษ นั่นเอง

และนอกจากจะมีมิวสิกวิดิโอที่น่ารักสดใสแล้ว กระบวนการผลิตก็ยังแน่นปึ๊กเพราะเป็นการผนึกกำลังอีกครั้งของ เมธี นักร้องนำที่แต่งทำนอง แล้วส่งต่อให้ กบ บิ๊กแอส เขียนเนื้อเพลง โดย กบ บอกว่าเป็นเพลงที่เขียนด้วยความกรุ้มกริ้มที่สุด อีก เมธี ก็บอกว่าเป็นเพลงที่ร้องด้วยความขัดเขินที่สุดในชีวิต ติดตามความน่ารักสดใสของ MV เพลง “แพ้ทาง” พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ “ลาบานูน” สุดเขินประกบ 6 นางเอกร้อยล้านวิวใน MV “แพ้ทาง”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook