ซึ้งถึงใจ!! ดา เอ็นโดรฟิน กับเพลงใหม่ที่เธอเขียนเอง "อย่าทิ้งฝัน" | Sanook Music

ซึ้งถึงใจ!! ดา เอ็นโดรฟิน กับเพลงใหม่ที่เธอเขียนเอง "อย่าทิ้งฝัน"

ซึ้งถึงใจ!! ดา เอ็นโดรฟิน กับเพลงใหม่ที่เธอเขียนเอง "อย่าทิ้งฝัน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นอีกศิลปืนที่หลายคนชื่นชอบมาก สำหรับ ดา เอนโดรฟิน จากสาวเสียงดีที่มากับเพลงฮิตตอนที่เป็นนักร้องนำของวง ซึ่งเธอมากับเพลงดังอย่างเพื่อนสนิท ที่ปลุกกระแสจนดังระเบิดตั้งแต่เพลงแรกที่ออกมา และตามมาด้วยอีกหลายๆเพลง รวมถึงเพลงดังในฐานะนักร้องเดี่ยวด้วย และวันนี้เธอได้กลับมาพร้อมเพลงใหม่อย่าง อย่าทิ้งฝัน ภายใต้สังกัดใหม่ Grand musik

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ไม่ขอก็จะให้ - ดา เอ็นโดรฟิน

คลิกชมมิวสิควีดีโอ รักเอย - ดา เอ็นโดรฟิน

ซึ่ง Grand Musik เป็นค่ายเพลงใหม่ค่ายย่อยภายใต้ค่ายเเกรมมี่ ซึ่งมีศิลปินหลายท่าน อย่างเช่น บอย Peacemaker, ฺมาตัง The star และรวมถึง ดา เอ็นโดรฟิน ซึ่งเพลงใหม่ของเธอเป็นเพลงที่สองที่เปิดตัวกับค่ายนี้ถัดจากเพลง พื้นที่ทับซ้อนของ บอย Peacemaker 

ซึ่งเพลง "อย่าทิ้งฝัน" เป็นเพลงป๊อปร็อคที่ให้กำลังและเข้าใจเส้นทางความฝัน ของแต่ละคนโดยเพลงนี้เป็นเพลงประกอบมินิซีรี่ย์ เดอะ ดรีมเมอร์ คอนโด/บาริสต้า/สถาปนิก และก่อนหน้าเพลงจะออกก็ได้ศิลปินดาราหลายคนรวมแชร์มุมมองการตามฝัน ก่อนที่เพลงจะออกด้วย และเพลงนี้ก็เป็นการเขียนของดา เอง ทั้งทำนอง คำร้อง เเละเรียบเรียง ซึ่งกลั่นกรองจากประสบการณ์ 13 ในวงการของเธอ

คลิกฟังเพลง อย่าทิ้งฝัน - ดา เอ็นโดรฟิน

คลิกชมมิวสิควีดีโอ อย่าทิ้งฝัน - ดา เอ็นโดรฟิน


ซึ่งเพลงนี้จัดว่าเป็นอะไรที่แปลกใหม่ เพราะเป็นเพลงที่เกี่ยวกับการให้กำลังใจ ซึ่งในเมืองไทยถือว่าไม่เยอะถ้าเทียบกับเพลงที่พูดถึงความรักที่คนหลายคนฟัง ซึ่งสำหรับใครที่ท้อแท้กับชีวิต การฟังเพลงนี้จะทำให้รู้สึกฮึดขึ้นสู้แน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Grand Musik และ Da endorphine

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ซึ้งถึงใจ!! ดา เอ็นโดรฟิน กับเพลงใหม่ที่เธอเขียนเอง "อย่าทิ้งฝัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook