6 เอ็มวีสุดแซ่บจากขุ่นแม่ไอดอลขวัญใจของหนู | Sanook Music

6 เอ็มวีสุดแซ่บจากขุ่นแม่ไอดอลขวัญใจของหนู

6 เอ็มวีสุดแซ่บจากขุ่นแม่ไอดอลขวัญใจของหนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ขุ่นแม่” ของคุณคือใครคะ? แน่นอนว่าสะกดด้วย ขอ ไข่ ต้องไม่ใช่แฟนพ่อของเราแน่นอน เรากำลังพูดถึงขุ่นแม่ที่เป็นไอดอลของเรา หรือศิลปินดิว่าตัวแม่ ที่จะต้องสวย เก่ง ทรงพลัง คอสตูมอลัง สะกดสายตาแฟนเพลงได้อยู่หมัดในทุกท่วงท่า จนเราอยากคอสเพลย์นาง เต้นตามนาง ร้องเพลงตามนางนั่นเอง จะมีใคร จากเพลงอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

 

1. Britney Spears – Toxic

จริงๆ แล้วสาวบริทก็มีเพลงที่เหล่าสาวกประทับใจอยู่มากมาย แต่ถ้าคอสตูมเสื้อผ้านหน้าผม และความสวยชนิดที่เรียกว่า to the max ช่วงหนึ่งของสาวบริท ก็คงเป็นช่วงนี้นี่แหละ แถมชอบชุดไหนเลือกเอาเลย จะแอร์โฮสเตสสีฟ้ารัดติ้ว ชุดซีทรูระดับเพชร หรือบอดี้สูทดำผมแดงเพลิงก็ได้ (แต่แน่ใจนะว่าหุ่นจะเฟิร์ม จะแซ่บใกล้เคียงกับขุ่นแม่บริทด้วย)

 

 

2. Christina Aguilera – Dirrty 

หลังจากที่พลิกโฉมตัวเองจากสาวน้อยกับตะเกียงใสๆ มาเป็นสาวบนสังเวียนมวย ผิวสีแทน ดูทำตัวแรงๆ บางส่วนก็ช็อคกันไป แต่บางส่วนก็ปลาบปลื้มที่ขุ่นแม่กล้าฉีกตัวเอง

 

 

3. Rihanna – Umbrella

ขึ้นชื่อว่าเป็นขุ่นแม่ริริ ทุกเอ็มวีมาเคยธรรมดา แต่เอ็มวีที่แจ้งเกิดความดังเปรี้ยง แผ่รังสีของความเป็นขุ่นแม่ไอดอล สุดยอดศิลปินให้พวกเราเห็นก็คงต้องมาจากเพลง ด้วยชุดขาเว้าซู้งสูง กับร่มหนึ่งคัน ไหนจะช็อตเปลือยแวพ่นตัวสีเทาเงินอีกต่างหาก ช็อตนี้ทเอาแฟนคลับยอมใจกันไปตามๆ กัน

 

 

4. Beyoncé – Single Ladies (Put a Ring on It)

แค่เห็นชื่อเพลง ก็รู้เลยว่าชุดเป็นยังไง ต้องเต้นยังไง แถมเพลงนี้เต้นคนเดียวไม่สนุก ต้องมีเพื่อนมาประกบข้างๆ ด้วย เสื้อผ้าหน้าผมอาจไม่ได้อลังเวอร์วังอะไร แต่เพลงและท่าเต้นนี่แหละที่ชนะใจแฟนคลับ จนมีวิดีโอเต้นเลียนแบบเพลงนี้มากมาย

 

 

5. Lady Gaga – Telephone

จริงๆ พอเป็น Lady Gaga แล้ว เลือกไม่ถูกเลยทีเดียวว่าจะเอาเพลงไหนดี ก็แหม เสื้อผ้าหน้าผม และเพลงเจ๋งของเธอมีเพียบ แต่เราเลือก Telephone เพราะนอกจากเรื่องราว storyline ในเรื่องจะสุดแสนเวอร์วังแล้ว ในเอ็มวีเธอยังตีบทแตก เป็นนักโทษหญิงที่แสบ และแซ่บที่สุดเท่าที่เคนมีมาเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมี Beyoncé มาร่วมสร้างสีสัน เพิ่มดีกรีความแซ่บให้เพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวอีกด้วย

 

6. Katy Perry - Dark Horse

มาถึงขุ่นแม่สุดแซ่บคนนี้ ที่ยอดวิวเอ็มวีไม่เป็นสองรองใคร เพราะมีโปรดักชั่นอลังการงานสร้าง แต่งตัวจัดเต็มทุกเอ็มวีไม่แพ้ Lady Gaga เช่นเดียวกัน ยิ่งเพลงนี้มี setting เป็นเรื่องราวของอียิปต์ คลีโอพัตรา ยิ่งสร้างความเวอร์วังอลังการมากขึ้นไปอีก เป็นอีกเพลงที่เอ็มวี และตัวเพลงเองไม่ธรรมดาเลยแม้แต่น้อย

 

 

นอกจาก 6 เพลงนี้ ยังมีขุ่นแม่ไอดอลของใครหลายคนอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Jennifer Lopez, Pussycat Dolls, Madonna, Shakira, Mariah Carey และอีกมากมาย ชอบเพลงไหน เสื้อผ้าหน้าผมของใครกันบ้าง มาแชร์ มาบอกเรากันบ้างนะคะ

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook