ชาคีร่า (shakira) ฟิน! ทั้งร้องเพลง-พากย์เสียง Zootopia | Sanook Music

ชาคีร่า (shakira) ฟิน! ทั้งร้องเพลง-พากย์เสียง Zootopia

ชาคีร่า (shakira) ฟิน! ทั้งร้องเพลง-พากย์เสียง Zootopia
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆนักร้องสาวซุป’ตาร์เลือดละตินอย่าง “ชาคีร่า” (shakira) คงถูกใจเมื่อ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ ได้ชวนนักร้องสาว มาร่วมงานในภาพยนตร์แอนิเมชั่นผจญภัยเรื่องล่าสุด Zootopia (ซูโทเปีย – นครสัตว์มหาสนุก) ผลงานจากผู้สร้าง โฟรเซ่น และ บิ๊กฮีโร่ 6 แต่มาทั้งทีจะให้แค่พากย์เสียงก็คงจะน้อยเกินไป

คลิกฟังเพลง Try Everything (Zootopia) - Shakira 

สองผู้กำกับ ไบรอน ฮาเวิร์ด และ ริช มัวร์ จึงให้เธอร้องเพลงประกอยหนังไปด้วยเลย ซึ่งเพลงที่ว่าก็คือเพลง Try Everything” ซึ่งในภาพยนตร์จะถูกร้องโดยตัวละครที่ชื่อ “กาเซลล์”  เลียงผาสาว นักร้องซุป’ตาร์ประจำมหานครซูโทเปีย ที่เธอให้เสียงพากย์อีกด้วย

.....ฉันเป็นแฟนหนังของดิสนีย์มาตั้งแต่เด็กๆ แต่สำหรับเรื่องนี้ ฉันคิดว่ามันคือเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ รายละเอียดมากมายหลายอย่างที่แสดงออกมา แล้วทำให้ฉันสนใจมันได้ตั้งแต่เริ่มต้น และตัวละครกาเซลล์ที่ฉันได้พากย์เสียงก็เป็นตัวละครที่น่าสนใจ เธอเก่ง เธอมีเสน่ห์ ฉลาด แต่ก็มีความรอบคอบต่อสังคม เพราะเธอรู้สึกว่ามันเป็นหน้าที่ของเธอที่จะต้องยืนหยัดเพื่อแฟนๆ ในเวลาที่พวกเขาต้องการ 

Shakira - Try Everything (มิวสิควีดีโอ ประกอบภาพยนตร์ Zootopia)

ส่วนเนื้อหาของเพลง Try Everything” มันเกี่ยวกับความกล้าในการไล่ตามความฝันและฝ่าฟันเพื่อทำให้มันเป็นจริงค่ะ  ชาคีร่า กล่าว 

ภาพประกอบจาก IG shakira

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook