“อุ๋ย บุดดาเบลส” อ้ำอึ้งเรื่องวงแตก แจงเพื่อนแยกย้ายต่างทำธุรกิจ!! | Sanook Music

“อุ๋ย บุดดาเบลส” อ้ำอึ้งเรื่องวงแตก แจงเพื่อนแยกย้ายต่างทำธุรกิจ!!

“อุ๋ย บุดดาเบลส” อ้ำอึ้งเรื่องวงแตก แจงเพื่อนแยกย้ายต่างทำธุรกิจ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงคลุมเครืออยู่กับกระแสเรื่องวงแตกของ วงบุดดาเบลส ล่าสุดเจอหนึ่งในสมาชิกของวง “นที เอกวิจิตร” หรือ “อุ๋ย บุดดาเบลส” ได้ไปออกในรายการ “เอ๊ะใครหว่า” ทางช่อง 8 เจ้าตัวเลยไขข้อข้องใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

.....ตอนนี้ผมทำอัลบั้มของผมคนเดียวอยู่ครับ และก็กำลังจะมีซิงเกิลใหม่ที่บุดดาเบลสฟีเจอริ่งกับ พี่เจนนิเฟอร์ คิ้ม เป็นเพลงแนวสัจธรรมชีวิต ประมาณเดือนกุมภาพันธ์คงได้ฟังกัน มีกระแสมาว่าบุดดาเบลสวงแตก? เพื่อนๆต่างคนต่างก็มีงานอื่นทำกัน แต่ตัวผมเองไม่มี สิ่งที่ผมมีความสุขที่จะทำมากที่สุดคือการทำเพลง ก็เลยกลับมามุ่งหน้าทำต่อ

ถึงเพื่อนคนอื่นจะแยกไปทำกิจการของตัวเอง แต่บุดดาเบลสก็ไม่ได้หายไปไหน ผมก็บอกกับเพื่อนๆว่าถ้าอยากกลับมาทำเมื่อไหร่ก็พร้อมเสมอ แต่ตอนนี้ ถ้าใครจะหันไปทำอย่างอื่น ผมก็จะยังทำเพลงอย่างเดียว แล้วความรัก ได้มุ่งมั่นแบบนี้หรือเปล่า? ไม่มีเลยครับ ไม่มีคุยกับใครเลย เพราะวันๆ ก็ไม่ได้เจอใคร ส่วนใหญ่ผมจะอยู่บ้านทำเพลง ปาร์ตี้ผมก็ไม่ไป เหล้าก็ไม่กิน จริงๆก็มีเหงาอยู่ แต่ของอย่างนี้ถ้ามันมาเดี๋ยวก็มาเอง ถ้าไม่มาต่อให้วิ่งหายังไงก็คงไม่ใช่อยู่ดีครับ

ซึ่งวง บุดด้าเบลส (Buddha Bless) หรือ พระพุทธเจ้าอวยพร เป็นศิลปินจากกลุ่มก้านคอคลับ ประกอบด้วยสมาชิก อุ๋ย–นที เอกวิจิตร, เอ็ม–กิตติพงษ์ คำสาตร์ และโต้ง–สุรนันต์ ชุ่มธาราธร มีแนวเพลงเป็นเร้กเก้แดนซ์ฮอลล์ มีสัญลักษณ์ประจำตัวที่นอกจากจะเป็น ไฟเขียว ไฟแดง ไฟเหลือง ด้วยเนื้อหาที่อิงธรรมะช่วยส่งเสริมสร้างสรรค์สังคมด้วยหลักคำสอนในพระพุทธศาสนา

สภาองค์กรพระพุทธศาสนาแห่งประเทศไทยจึงมอบรางวัล “ต้นโพธิ์ทอง” ให้แก่พวกเขา โดยเพลงที่ทำให้ได้รับรางวัลคือ ใจเย็น , ลำยอง , ชิงหมาเกิด และ ยาเสพติด บทเพลงที่โด่งดังของพวกเค้าคือ Fire , ปักตะไคร้ , ลืมไปก่อน feat อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ฯลฯ

ส่วนทิศทางของวงจะเป็นเช่นไรต่อไป รอติดตามความเคลื่อนไหวของ วง Buddha Bless ได้ทาง Sanook!Music เราจะนำข่าววงการเพลงมาอัพเดตความเคลื่อนไหวให้ทราบกันอีกครั้งรอติดตามจ้า

ย้อนชมคลิปสัมภาษณ์  Buddha Bless ในอดีต

ย้อนชม MV ลืมไปก่อน Feat.เกรียน peace - Buddha Bless

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook