The Next เปิดตัวแขกรับเชิญ X2 โดม-เจมส์-วอย การันตีความฟิน!! | Sanook Music

The Next เปิดตัวแขกรับเชิญ X2 โดม-เจมส์-วอย การันตีความฟิน!!

The Next เปิดตัวแขกรับเชิญ X2  โดม-เจมส์-วอย การันตีความฟิน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับงานงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ กับการโคจรกลับมาพบกันครั้งแรก ของ “เดอะเน็กซ์” (The Next) และ “ดิ เอ็กซ์-เวนเจอร์” (The X-Venture) ในรอบ 19 ปี ในโปรเจ็คคอนเสิร์ตใหญ่แห่งปี “The Next Venture Concert 2016”

ที่ทาง RS จัดขึ้นพาย้อนกลับไปในบรรยากาศที่คิดถึงและรอคอยอีกครั้ง หลายบทเพลงที่มีทั้งเสียงหัวเราะรอยยิ้มความทรงจำต่างๆ ที่เคยร้องเพลง เต้นและมีความสุขด้วยกัน ของเหล่าศิลปินที่ชื่นชอบกับ เพลงฮิตที่หาฟังได้ยาก ไฮไลท์ของงานเปิดตัว 7 หนุ่มขั้นเทพ นำโดย “โดม - ปกรณ์ ลัม / หลุยส์ สก๊อต / จอนนี่ อันวา / เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ / ลิฟท์ - สุพจน์ จันทร์เจริญ และ ออย - ธนา สุทธิกมล / วอย-เกรียงไกร”

บรรยากาศงานแถลงข่าว The Next Venture Concert 2016

พร้อมทั้งเผยความพิเศษแรกของคอนเสิร์ตกับแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร์ส 2 X แรก “แนนซี่-นันทพร สว่างแจ้ง” และ “เอิร์น-จิรวรรณ” ให้แฟนๆ ได้ฟินกันก่อนวันงานจริง งานนี้เรียกเสียงกรี๊ดกระหน่ำจากบรรดาแฟนคลับกว่า 100 ชีวิต มาให้กำลังใจกับอย่างคับคั่งทำให้สถานที่จัดดูแคบไปถนัดตา

เสียงกรี๊ดรัวชนิดแทบไม่หยุดหายใจกันเลยทีเดียว พร้อมทั้งกองทัพสื่อมวลชนก็มากันอย่างคับคั่งแน่นถนัด โดยมี “ศุภชัย นิลวรรณ” กรรมการผู้อำนวยการธุรกิจเพลง บมจ. อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เป็นประธาน ร่วมด้วย คุณ “ภัทราวดี พิทยกุล” ผู้อำนวยการสายงานคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ บมจ.อาร์เอส มาร่วมแสดงความยินดี ณ ลานเอเทรียม ชั้น1 สยามเซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา

19 ปีการเปลี่ยนแปลง ย้อนอดีตสู่ปัจจุบัน ศิลปินฮอตปรอทแตกค่าย RS !!

“โดม-ปกรณ์ ลัม” ตัวแทนพูดถึงความรู้สึกที่มีต่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า กว่าที่จะรวมตัวกันได้ ใช้เวลานานมากครับ เพราะทุกคนต่างมีคิวงานของตัวเอง แต่เมื่อเวลาและอะไรหลายๆ อย่างลงตัว ทุกคนก็พร้อมจะกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้ง!! ซึ่งเป็นการรวมของ “เดอะเน็กซ์” และ “ดิ เอ็กซ์-เวนเจอร์” ในรอบ 19 ปี และอีกหนึ่งความพิเศษที่ตัวผมเองตื่นเต้นมากๆเพราะปีนี้ครบ20ปีที่เป็นนักร้องมารับรองว่าคอนเสิร์ตสนุกแน่นอน เพลงทุกเพลงอยู่ในใจอยู่แล้วไม่ต้องซ้อมอะไรมาก ฝากไว้ด้วยแล้วเจอกันในคอนเสิร์ตครับ

วอย เกรียงไกร  เปิดใจการกลับมาอีกครั้ง และอัพเดทผลงานปัจจุบัน 

“วอย-เกรียงไกร”หนึ่งในศิลปินของคอนเสิร์ตครั้งนี้ กล่าวว่า ตอนนี้ก็เรียกว่าเตรียมความพร้อมแบบสุดพลัง ทั้งฟิตเรื่องสุขภาพตื่นเช้าออกกำลังกาย ส่วนเรื่องของเสียง ตอนนี้กลับมา 90 เปอร์เซนต์แล้ว ได้ครูแหม่ม-พัชริดา มาดูแล อยากให้แฟนเพลงมาร่วมสนุกกับพวกเรา แน่อนว่าทุกเพลงในคอนเสิร์ตครั้งนี้เน้นเพลงเต้นบุกเสิร์ฟความสนุกถึงแฟนเพลงแฟนคลับทุกคน ผมและศิลปินทุกคนมีทำให้แฟนเพลงผิดหวังอย่างแน่อน ส่วนรายละเอียดที่ "วอย" หายหน้าไปไหน และ เจอาร์ เป็นยังไงบ้างกับอาการป่วยไซนัส เรามีคำตอบ!! (รายละเอียดเพิ่มเติมในคลิป)

ทางด้าน “เจมส์-เรืองศักดิ์” กล่าวว่า แม้ว่าพวกเราจะมีอายุย่างเข้าเลข 4 แต่อย่าประมาทความสนุกที่พวกเราตั้งใจมอบให้แฟนคลับ อย่าง “โดม” ดูนิ่งๆ เป็นหนุ่มหล่อขั้นเทพ แต่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะได้เห็น “โดม” เต้นแบบเท้าลุกเป็นไฟเหมือน 20 ปีที่แล้ว ส่วน 2 หนุ่ม “จอนนี่-หลุยส์” ก็พร้อมบุกแบบจัดเต็ม ทางด้วย “ลิฟท์-ออย” คู่นี้ไม่มีสคริปงานมีเวลาเท่าไรในคอนเสิร์ตนี้ใส่ไม่ยั้งแน่นอนอยากชวนแฟนเพลงมาร่วมสนุกกัน รับรองได้ว่าในเรื่องการโชว์แสงสีเสียงบนเวทีมาเต็ม ชนิดไม่มีใครยอมใคร

“จอนนี่-หลุยส์” พร้อมบุกแบบจัดเต็ม ชนิดไม่มีใครยอมใคร  จอนนี่ ตัวแทนเผยความในใจ ....ตื่นเต้นดีใจ รอวันที่จะแสดง คิดว่าคงสนุกมากทั้งคนที่อยู่บนเวที และคนดู แฮปปี้กับการมาเจอกันปีละครั้งที่มีคอนฯใหญ่ (รายละเอียดเพิ่มเติมในคลิป)

 จอนนี่ อันวา ฟิตเต็มที่ชวนมาสนุกย้อนอดีตในวันวาน

แนนซี่ เผย มีเซอร์ไพร์บนเวที The Next Venture Concert 2016  จะมีราฟฟี่มาหรือไม่ต้องติดตาม

เอิร์น ไม่กังวลอุ้มท้องขึ้นเวที ดีใจที่ได้ร่วมงาน The Next Venture Concert 2016

ใครแฟนคลับตัวจริง “เดอะเน็กซ์” (The Next) และ “ดิ เอ็กซ์-เวนเจอร์” (The X-Venture) ตัวจริงไม่ควรพลาด!!! พูดเลยว่าปังมากงานนี้!! กับคอนเสิร์ต “TOYOTA presents The Next Venture Concert 2016” ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2559 เพียง 2 รอบเท่านั้น เวลา14.00 น. และ เวลา19.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยจะเริ่มจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2559 นี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ The Next เปิดตัวแขกรับเชิญ X2 โดม-เจมส์-วอย การันตีความฟิน!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook