ความฮาบังเกิด!! เมื่อ บร๊ะเจ้าโจ๊ก โซคลู ต้องตามหาคู่ฟีดเจอริ่ง | Sanook Music

ความฮาบังเกิด!! เมื่อ บร๊ะเจ้าโจ๊ก โซคลู ต้องตามหาคู่ฟีดเจอริ่ง

ความฮาบังเกิด!! เมื่อ บร๊ะเจ้าโจ๊ก โซคลู ต้องตามหาคู่ฟีดเจอริ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พุธนี้ห้ามพลาด!!! กับรายการ “I Can See Your Voice” รายการเดียวที่ไม่ว่าคุณจะร้องเพลงเพราะ จนไม่มีใครเทียบเทียมหรือ คุณจะร้องเพี้ยนจนไม่มีใครสนใจก็สามารถฟีดเจอริ่งกับศิลปินซุปตาร์ที่เราเลือกมาได้ ซึ่ง ซุปเปอร์สตาร์ในสัปดาห์นี้พบกับ ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี “โจ๊ก โซคลู”

ที่จะมาโชว์พลังเสียงและสร้างความฮากันในรายการ แฟนคลับพี่โจ๊กปูเสื่อรอได้เลย…โดยแก๊งนักสืบ ผู้ที่จะมาช่วยโจ๊ก โซคลู สัปดาห์นี้แกนนำยังคงเป็น ครูอ้วน มณีนุช, หนึ่ง จักรวาร เสาธงยุติธรรม, แพร พิมพ์ลดา และ 2 ท่านสุดท้ายเป็นตลกสุดฮา เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ดีเจแตงโม ผู้ที่จะกลับมากู้ศักดิ์ศรีคืนมาให้พ่อ

หลังจากที่ทายผิดไปในเทปที่ผ่านมาแถมยังประกาศผ่านรายการไปด้วยว่า “ถ้าผมทายผิด จะให้พ่อผมเลิกเป็นโค้ช” ส่วนปริศนาทั้ง 7 คนในสัปดาห์นี้แต่ละคนนั้น เป็นทั้ง พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว, เทนเนอร์ฟิตเนส, และแม่ค้าขายเสื้อผ้า เอาละสิ!! งานนี้พี่โจ๊กจะได้คู่ร้องฟีดเจอริ่งเป็นใคร

คลิกฟังเพลงวง So Cool

และสุดท้ายนั้นนักร้องปริศนาจะร้องเพลงเพราะ หรือ จะเพี้ยน!! เตรียมฮาพร้อมกันในรายการ “I Can See Your Voice” วันพุธ ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2559 เวลา 20.00 – 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดหมายเลข 23

ย้อนชม โจ๊ก โซคูล ร้องเพลงจีบสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook