MR.LAZY - พีธ พีระ ดึง น้ำหวาน The Face แจม MV "ลืมว่ารัก" | Sanook Music

MR.LAZY - พีธ พีระ ดึง น้ำหวาน The Face แจม MV "ลืมว่ารัก"

MR.LAZY - พีธ พีระ ดึง น้ำหวาน The Face แจม MV "ลืมว่ารัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดว่าเป็นอีกคนทำเพลง ทีมีโปรเจ็คมากมายเลย สำหรับ Mr. Lazy (กฤช กฤษณาวารินทร์) ซึ่งในคราวนี้เขาได้ทำโปรเจ็ค Once Upon A time (เพราะครั้งหนึ่ง...ทุกคนก็เคยมีความรัก) ซึ่งเป็นโปรเจ็คเพลงรักของเขาและก็มีเพลงอย่าง ลืมว่ารัก ที่ได้ พีธ พีระ มาร้องถ่ายทอดอารมณ์ในครั้งนี้ ซึ่ง Mr. Lazy เคยเป็นโปรดิวเซอร์ให้พีธตอนทำเพลงกับวง Peacemaker ในเพลง อย่าคิดเลย มาแล้ว

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง อย่าคิดเลย - Peacemaker

ซึ่งเพลงนี้มีความหมายเกี่ยวกับคู่รักที่อีกคนกำลังเปลี่ยนไป อีกฝ่ายเลยบอกว่า ถ้าไม่รักกันแล้วก็ปล่อยมือกัน ไม่ใช่มาเก็บกันไว้แบบนี้ จะได้เป็นอิสระและลืมเธอซักที เป็นเพลงรักที่เหมาะกับคนที่กำลังเจอคนรักที่ไม่ชัดเจน และต้องการที่จะออกจากความสัมพันธ์แบบนี้ เป็นเพลงที่เหมาะกับธีมโปรเจ็คนี้มาก

ภาพบางส่วนจากเอ็มวี

ซึ่งมิวสิควีดีโอนี้ได้ น้ำหวาน The Face นางแบบนักแสดงสาวสวย ที่กำลังมาแรงมาเล่นเป็นนางเอกเอ็มวีซึ่งทำร้ายจิตใจพระเอกเอ็มวีจนในตอนจบพระเอก ก็กลับมาพร้อมของขวัญที่ทำให้ตัวละครที่เป็นคนรักถึงกับตกใจเลย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ลืมว่ารัก - MR LAZY FEAT พีธ พีระ 


ซึ่งเพลงนี้เชื่อว่าจะเป็นเพลงที่โดนใจหลายคนแน่นอน เพราะมีหลายคนที่เชื่อว่าน่าจะอยู่ในสถานการณ์ความรักที่ไม่ชัดเจนที่ไม่ต่างจากเพลงนี้เท่าไหร่ และเชื่อว่าคนที่เจออะไรแบบนี้คงจะไม่มีความสุขและอยากออกมาจากสิ่งที่เจอแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook WerkGang

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ MR.LAZY - พีธ พีระ ดึง น้ำหวาน The Face แจม MV "ลืมว่ารัก"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook