Coldplay ปล่อยเอ็มวี “Hymn For The Weekend” ได้ Beyonce ร่วมแสดง | Sanook Music

Coldplay ปล่อยเอ็มวี “Hymn For The Weekend” ได้ Beyonce ร่วมแสดง

Coldplay ปล่อยเอ็มวี “Hymn For The Weekend” ได้ Beyonce ร่วมแสดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เหมือนจะรู้ว่าแฟนเพลงแบบนอยด์เล็กน้อยกับมิวสิควิดีโอตัวที่แล้วอย่างเพลง “Birds” ที่ออกแนวฮิปสเตอร์ ภาพเหมือนกล้องถ่ายเอง ผสมศิลปะแบบ Kaleidoscope หมุนๆ จนมึนหัว กลับมาคราวนี้ Coldplay จัดเต็มในมิวสิควิดีโอเพลง "Hymn For The Weekend" กับภาพสวยชัดคมกริบ สีสันคัลเลอร์ฟูลสุดฤทธิ์ ถ่ายทอดวัฒนธรรม และบรรยากาศอันงดงามของประเทศอินเดียได้อย่างน่าประทับใจ แถมยังได้นักร้องสาวดิว่าอย่าง Beyoncé ที่ร้องคอรัสเพลงนี้ให้มาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอตัวนี้ด้วย

 

Coldplay – Hymn For The Weekend

 

แฟนเพลงโดยเฉพาะชาวอินเดียต่างกล่าวขอบคุณวง Coldplay กันยกใหญ่ สำหรับการถ่ายทอดภาพบรรยากาศอันสวยงามของเมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย ถึงกับออกมาภูมิใจในประเทศบ้านเกิดของตัวเองกันมากมาย รวมไปถึงสาว Beyoncé ด้วยที่ได้รับคำชมใหญ่โตว่าเป็นควีนที่แสดงออกถึงการผสมผสานวัฒนธรรมเอเชียและตะวันตกได้เป็นอย่างดี (เราขอย้ำอีกครั้งว่าภาพสวยมากกกก จริงๆ)

"Hymn For The Weekend" เป็นซิงเกิลที่ 3 จากอัลบั้ม "A Head Full of Dreams" โดยก่อนหน้านี้มีซิงเกิลแรก "Adventure of a Lifetime" และ ซิงเกิลที่ 2 "Birds" ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งในอัลบั้มนี้นอกจาก Coldplay จะได้ร่วมงานกับ Beyoncé แล้ว ยังมีเพลง "Fun" ที่ร้องกับ Tove Lo เพลง "Everglow" ที่ได้เสียง Gwyneth Paltrow มาช่วยร้องให้ และเพลง "๊Up&Up" ที่ได้ Noel Gallagher อดีตสมาชิกวง OASIS มาช่วยเล่นกีต้าร์และร้องคอรัสให้ด้วย

แต่ก็เรียกได้ว่าเป็นการปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ออกมาได้ถูกที่ถูกเวลา เพราะแฟนเพลงยิ่งกระหายอยากดูโชว์พักครึ่งของ Super Bowl ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่พีคที่สุดของอเมริกาเข้าไปกันใหญ่ เพราะอีกเพียงอาทิตย์กว่าๆ เท่านั้น Coldplay และ Beyoncé จะร่วมแสดงโชว์ด้วยกัน แถมยังได้ Bruno Mars ที่เคยแสดงความแซ่บสนุกสนานจนนั่งไม่ติดเก้าอี้เอาไว้เมื่อ 2 ปีที่แล้วมาร่วมเป็นศิลปินรับเชิญอีกด้วย (ก่อนหน้าปีของ Bruno Mars ก็เป็นการแสดงของ Beyoncé เช่นเดียวกัน)

ในเอ็มวีว่าอลังแล้ว ในโชว์ของ Super Bowl ต้องอลังยิ่งกว่า รอดูกันวันที่ 8 ก.พ. 2016 (ตามเวลาในบ้านเรา) กันได้เลย ช่วงที่รอก็ฟังเพลงของ Coldplay จากอัลบั้ม "A Head Full of Dream" ไปพลางๆ กันก่อนดีกว่าเนอะ

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ Coldplay ปล่อยเอ็มวี “Hymn For The Weekend” ได้ Beyonce ร่วมแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook