แซ่บเวอร์! Zayn Malik อดีตสมาชิก One Direction ดึง Gigi Hadid เล่นเอ็มวีใหม่ “Pillowtalk” | Sanook Music

แซ่บเวอร์! Zayn Malik อดีตสมาชิก One Direction ดึง Gigi Hadid เล่นเอ็มวีใหม่ “Pillowtalk”

แซ่บเวอร์! Zayn Malik อดีตสมาชิก One Direction ดึง Gigi Hadid เล่นเอ็มวีใหม่ “Pillowtalk”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหมๆ วงเก่าอย่าง One Direction ก็เพิ่งจะปล่อยเอ็มวีระลึกความหลังให้กับแฟนเพลงอย่าง History ไปได้ไม่นาน (ดูเอ็มวี “History” ที่นี่) หนุ่ม Zayn Malik อดีตสมาชิกที่ขอถอนตัวออกจากวงปีที่แล้วก็เดินหน้ามุ่งสู่เส้นทางโซโล่อย่างเต็มตัวกับมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุด “Pillowtalk” ที่ดึงแฟนสาวดีกรีนางแบบวัยทีนสุดฮ็อตชาวอเมริกันอย่าง Gigi Hadid มาร่วมเล่นให้ด้วย งานนี้ไม่ใช่แค่เดินไปเดินมาสวยๆ แน่นอน เพราะฉากเลิฟซีนทั้งกอดทั้งจูบมาเต็ม! ผสมกับภาพอาร์ตๆ ที่จะดูว่าสวยก็สวย จะดูว่ามึนหัวก็ใช่ แฟนเพลงถึงกับแชร์คลิปมิวสิควิดีโอกันกระหน่ำ ถือว่าเป็นวิธีโปรโมตที่ได้ผลดี และเป็นการช่วยทำมาหากินได้ดีเยี่ยมเลยทีเดียว

ZAYN – PILLOWTALK


เพลง Pillowtalk เป็นสไตล์ป็อบอาร์แอนด์บีช้าๆ ที่ฟังแล้วอาจชวนให้นึกถึงริฮานน่าเวอร์ชั่นผู้ชายได้เล็กน้อย ทำเอาเราลืมป็อบบัลลาดใสๆ ของ One Direction ไปเลย แถมหนุ่ม Zayn ยังเปิดเผยอย่างชัดเจนว่า “เพลงนี้เกี่ยวกับเรื่อง sex นั่นล่ะ เพราะเรื่องนี้มันเป็นเรื่องสำคัญของเราทุกคนนะ และคิดว่าหลายคนก็อยากฟังอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้กันอยู่แล้ว” ยิ่งท่อนคอรัสอย่าง "A place that is so pure, so dirty and raw, be in the bed all day, bed all day, bed all day, f**king you and fighting on" แค่นี้ก็ชัดเจนแล้วว่าเพลงนี้พูดถึงอะไร


นอกจากเราจะได้ยินเสียงหนุ่ม Zayn แบบเต็มๆ ทั้งเพลงแล้ว เราคงจะได้เห็นความสามารถของเขาในอีกหลายๆ ด้าน ต่อจากนี้ เพราะอัลบั้มเต็ม “Mind of Mine” ที่เจ้าตัวมีส่วนร่วมในการทำอัลบั้มนี้มากขึ้น จะได้ปล่อยให้แฟนเพลงได้ฟังกันอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 มีนาคม 2559 ที่จะถึงนี้

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แซ่บเวอร์! Zayn Malik อดีตสมาชิก One Direction ดึง Gigi Hadid เล่นเอ็มวีใหม่ “Pillowtalk”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook