สุดดราม่า! เจนนิเฟอร์ คิ้ม - มิ้น AF ถ่ายทอดเพลงละครลึกลับ"กำไลมาศ" | Sanook Music

สุดดราม่า! เจนนิเฟอร์ คิ้ม - มิ้น AF ถ่ายทอดเพลงละครลึกลับ"กำไลมาศ"

สุดดราม่า! เจนนิเฟอร์ คิ้ม - มิ้น AF ถ่ายทอดเพลงละครลึกลับ"กำไลมาศ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 มิ้น มิณฑิตา

เริ่มต้นไปแล้ว สำหรับละคร กำไลมาศ ละครลึกลับเรื่องราวเข้มข้นของช่อง 3 ซึ่งหลายคนคงได้ยินบทเพลงเพราะๆในตอนเริ่มละครและตอนจบ ซึ่งเพลงทั้งสองนั้นเป็นการถ่ายทอดของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม - มิ้น มิณฑิตา สองศิลปินเสียงคุณภาพนั่นเอง 

คลิกฟังผลงานเพลงประกอบละครบางระจัน ของ เจนนิเฟอร์ คิ้ม

เจนนิเฟอร์ คิ้ม

โดยเพลง กำไลมาศ ที่เป็นเพลงเริ่ม Credit นั้นเป็นเพลงที่ถ่ายทอดโดย เจนนิเฟอร์ คิ้ม ศิลปินดีว่าเสียงดี โค้ชชื่อดังจากรายการเดอะวอยซ์ ซึ่งเป็นเพลงแนวความเเค้นที่เป็นมุมมองของตัวละครนางร้ายที่มีความแค้นกับนางเอกของเรื่อง ซึ่งนี่เป็นอีกครั้งที่เจนนิเฟอร์ได้รับเลือกในการถ่ายทอดเพลงที่มีความท้าทายแบบนี้ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ กำไลมาศ-เจนนิเฟอร์ คิ้ม


ส่วนเพลง จะรักจนวันสุดท้าย ที่ได้ฟังในตอนจบละครนั้นเป็นเพลงรักจากมุมมองของนางเอก ที่พูดถึงความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุดที่มีต่อพระเอกที่เข้ากับเรื่องราวของละครที่เป็นเกี่ยวกับความรักข้ามชาติภพของทั้งคู่ และเพลงนี้ก็ได้ มิ้น มิณฑิตา ศิลปินเสียงดีจากเวที AF ที่มีเสียงแหบหนักแน่นออันเป็นเอกลักษณ์

คลิกชมมิวสิควีดีโอ จะรักจนวันสุดท้าย - มิ้น มิณฑิตา 

ซึ่งการทำเพลงทั้งสองออกมานั้นออกมาเหมาะสมกับเรื่องราวอันเข้มข้นของละครมาก เพราะละครที่มีเรื่องราวหนักแน่นนั้น สมควรจะมีเพลงละครที่ทำให้ภาพของเรื่องราวชัดเจนขึ้นมา และนอกจากสองเพลงนี้แล้วยังมีอีกเพลงประกอบเวอร์ชั่นผู้ชายตามมาด้วยซึ่งต้องติดตามกันให้ดี

ขอบคุณภาพจาก Instagram Mint.tita และ Facebook Jennifer kim FC

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สุดดราม่า! เจนนิเฟอร์ คิ้ม - มิ้น AF ถ่ายทอดเพลงละครลึกลับ"กำไลมาศ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook