“นัท-มีเรีย” ดี๊ด๊า!! ได้ขึ้นคอนเสิร์ต “เพลงรักเพลงละคร” | Sanook Music

“นัท-มีเรีย” ดี๊ด๊า!! ได้ขึ้นคอนเสิร์ต “เพลงรักเพลงละคร”

“นัท-มีเรีย” ดี๊ด๊า!! ได้ขึ้นคอนเสิร์ต “เพลงรักเพลงละคร”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตมานานเกือบ 2 ปี ล่าสุด นักร้องสาว นัท-มีเรีย เบเนเดดตี้ ก็มีคิวขึ้นเวทีคอนเสิร์ตให้หลายคนหายคิดถึงกันแล้วกับคอนเสิร์ตเพลงรักเพลงละคร” พร้อม 9 สุดยอดศิลปินมาถ่ายทอดบทเพลงสุดไพเราะให้ฟังกันสดๆ ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ซึ่งจะมีขึ้น 3 รอบการแสดงในวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ที่ 26-27-28 กุมภาพันธ์ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้นสุดๆ

คลิกฟังเพลง นัท-มีเรีย เบเนเดดตี้

ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ ที่มีโอกาสได้เป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ต “เพลงรักเพลงละคร” นัทเองไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตมานานเกือบ 2 ปี เจอแฟนๆ ก็จะถามกันตลอดว่าเมื่อไหร่จะเห็นเราเล่นคอนเสิร์ตซักที จนซีเนริโอติดต่อมาว่าจะมีคอนเสิร์ตรวมเพลงรักเพลงละครเพราะๆ

ร่วมกับพี่ๆ น้องๆ ศิลปินอีก 8 คน คือ บี้-สุกฤษฎิ์, กัน-นภัทร, แกงส้ม-ธนทัต, หนูนา-หนึ่งธิดา, แก้ม-วิชญาณี, กิต เดอะวอยซ์, พินต้า-ณัฐนิช และพี่นก-สินจัย ก็ตัดสินใจรับทันทีค่ะ ดูจากรายชื่อศิลปินแล้ว หลายคนคิดภาพว่าจะต้องเป็นคอนเสิร์ตที่จัด บนเวทีในฮอลล์ใหญ่ๆ แต่คราวนี้เราจัดกันที่โรงละครเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

เพื่อให้แฟนๆ ได้ใกล้ชิดพวกเราในบรรยากาศอบอุ่นที่สุดค่ะ และสำหรับความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ พวกเราทั้ง 9 คนก็จะนำเพลง บทเพราะๆ จากละครเวที, ละคร และภาพยนตร์หลายเรื่องมาโชว์ให้แฟนๆ ฟังกันแบบเต็มอิ่ม นัทเองก็เคยได้เล่นละครหลายเรื่อง รวมถึงละครเวทีกับทางซีเนริโอ “ฟ้าจรดทราย เดอะมิวสิคัล”, “ทวิภพ เดอะมิวสิคัล”, และ “แม่นาคพระโขนง เดอะมิวสิคัล”

ซึ่งแต่ละเรื่องก็จะมีบทเพลงเพราะๆ มากมาย บนเวทีคอนเสิร์ตนี้ นัทก็จะนำเพลงเหล่านั้นกลับมาร้องให้ฟังกันอีกครั้ง และรับประกันได้เลยว่าศิลปินทุกคนจะเตรียมเพลงเพราะๆ และโชว์พิเศษมาให้ชมและฟังกันแบบจุใจแน่นนอน ใครที่ไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตในครั้งนี้

สามารถจองบัตรกันได้แล้วที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ บัตรราคา 500, 1000, 1500, 2000, 2500 และ 3000 บาท ขอย้ำว่าบัตรมีจำนวนจำกัดนะคะ และคอนเสิร์ตครั้งนี้เราจะไม่มีดีวีดีบันทึกการแสดงสดออกมาจำหน่ายด้วย ใครที่ไม่อยากพลาดต้องก็รีบจองบัตรค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบจาก IG : myriabenedetti

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook