เริ่ดมาก!! นักแสดงซีรี่ย์ "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์" นำเพลง MUSIC LOVER มาคัฟเวอร์ | Sanook Music

เริ่ดมาก!! นักแสดงซีรี่ย์ "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์" นำเพลง MUSIC LOVER มาคัฟเวอร์

เริ่ดมาก!! นักแสดงซีรี่ย์ "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์" นำเพลง MUSIC LOVER มาคัฟเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงเพลงเต้นรำดังๆจากค่าย GMM GRAMMY เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงเพลง Music lover ของ มาช่า วัฒนพานิช เพลงเต้นจังหวะสนุกๆที่ติดหู จนมีคนหลายคนนำมาคัฟเวอร์ในเวอร์ชั่นตัวเองมากมาย และล่าสุดซีรี่ย์ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ที่ถูกแต่งขึ้นมาจากหนังสือชื่อดังชื่อเดียวกัน ก็ได้นักแสดงของเรื่องมาร้องเพลง Music lover เป็นเพลงประกอบซีรี่ย์เป็นที่เรียบร้อยเเล้ว

คลิกฟังเพลง Music Lover - มาช่า วัฒนพานิช

คลิกชมมิวสิควีดีโอ Music Lover ในเวอร์ชั่นคัฟเวอร์

โดยเพลงดังกล่าวโดนถ่ายทอดโดย เต๋อ, เพชร, ปิงปอง นักแสดงของเรื่อง และ พีค สาวหนึ่งเดียวรุ่นพี่ของสามนักแสดงหน้าใหม่ มาถ่ายทอดในแบบฮาตามสไตล์พวกเขา ซึ่งพวกเขาต่างเล่นใหญ่กันสุดๆ โดยเพลงนี้โปรดิวเซอร์เบื้องหลังก็คือดอดจ์ มุขพลโปรดิวเซอร์เพลงวัยรุ่นคนดังนั้นเอง

ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็เป็นฉากการร้องเพลง ของนักแสดงตัดกับทีเซอร์ ซึ่งเรียกได้ว่าแสดงทุกคนจัดเต็มกับการร้องจริงๆ ซึ่งถ้ากลุ่มนักแสดง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ มีงานคอนเสิร์ตเต็มตัวเชื่อว่า จะต้องเป็นอะไรที่สนุกสนานแน่นอน 

คลิกฟังเพลง Music Lover - เวอร์ชั่นนักแสดง ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์


โดยด้วยความที่ซีรี่ย์ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เป็นซีรี่ย์สนุกสนานที่มีเรื่องราวสนุกสนาน เชื่อว่าเราจะได้ยินเพลงสนุกๆมากมาย มาอยู่ในซีรี่ย์แน่นอน อย่างเช่นซีรี่ย์ฮอร์โมนเองที่การเลือกบทเพลงเป็นอีกจุดเด่นของซีรี่ย์ไปเลย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เริ่ดมาก!! นักแสดงซีรี่ย์ "ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์" นำเพลง MUSIC LOVER มาคัฟเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook