อย่างฮา!! เมื่อแจ๊ส ชวนชื่น ดึง แพท ณปภา มาแจมใน MV หลวงพี่ 4G | Sanook Music

อย่างฮา!! เมื่อแจ๊ส ชวนชื่น ดึง แพท ณปภา มาแจมใน MV หลวงพี่ 4G

อย่างฮา!! เมื่อแจ๊ส ชวนชื่น ดึง แพท ณปภา มาแจมใน MV หลวงพี่ 4G
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสร้างความฮาแบบโจ๊ะๆในเพลงดังแห่งปีอย่าง แว๊นฟ้อหล่อเฟี๊ยว ที่กลายเป็นเพลงโจ๊ะแห่งยุค จนมีข่าวต่างๆตามมามากมาย วันนี้ ผดุง ทรงแสง หรือแจ๊ส ชวนชื่น ก็กลับมาพร้อมเพลงใหม่ ที่ฮายิ่งกว่าเดิมอย่าง เพลงหลวงพี่ 4g ที่ใช้ประกอบภาพยนตร์ล่าสุดที่เขาเล่นเอง

คลิกฟังเพลง แว๊นฟ้อหล่อเฟี๊ยว - เเจ๊ส ชวนชื่น สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก


ซึ่งเพลง หลวงพี่ 4G เป็นเพลงเร็วแนวโจ๊ะแบบไทย ที่พูดถึงเทคโนโลยี 4G และโซเชี่ยลในมุมมองของพระ ทั้งเรื่องการแท็คขายของ การมีเน็ตความเร็วสูง ซึ่งฮาและล้อเลียนสถานการณ์บ้านเมืองและเทรนด์สังคมได้ดีจริงๆ ซึ่งถ้าอยากรู้ว่าเพลงนี้ล้อเลียนเรื่องอะไรบ้าง ต้องฟังเอาแล้วจะรู้ว่าฮาจริงๆ 

ส่วนมิวสิควีดีโอก็ได้ทีมนักแสดงมาร่วมสร้างเสียงฮา จากทีมนักแสดง และฉากในภาพยนตร์ที่มีนักแสดงอย่างแพท ณปภามาร่วมแจม เรียกได้ว่านักแสดงทุกคนในเอ็มวีนี้และภาพยนตร์นั้นเต็มที่กันสุดๆ และเชื่อว่าหลายคนต้องมีอารมณ์อยากชมภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วแน่นอน 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง หลวงพี่แจ๊ส 4G

 

ซึ่งเพลงหลวงพี่ 4G นั้นเป็นเพลงที่ฮามาก และมียอดชมใกล้ถึงหลัก 1 ล้านวิวในเวลาแค่ 2 วันเท่านั้น โดย แจ๊ส ชวนชื่นนั้นเป็นศิลปินอารมณ์ดี ที่มีความสามารถเยอะมาก และการทำเพลงก็เป็นหนึ่งในนั้นซึ่งบุคลิกของเขานั้นก็เหมาะกับการทำเพลงเฮฮาอยู่แล้ว เชื่อว่าหลังจากเพลง หลวงพี่ 4G ต้องมีบทเพลงฮาๆอีกมากที่ตามมาแน่นอน จากศิลปินมากความสามารถอารมณ์ดีคนนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Film Guru และ Instagram Jazz_spkk

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อย่างฮา!! เมื่อแจ๊ส ชวนชื่น ดึง แพท ณปภา มาแจมใน MV หลวงพี่ 4G

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook