รวมฮิต!! 5 เพลงพิเศษของวง Bodyslam ที่มีแขกรับเชิญชวนเซอร์ไพรส์ | Sanook Music

รวมฮิต!! 5 เพลงพิเศษของวง Bodyslam ที่มีแขกรับเชิญชวนเซอร์ไพรส์

รวมฮิต!! 5 เพลงพิเศษของวง Bodyslam ที่มีแขกรับเชิญชวนเซอร์ไพรส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วง Bodyslam 

ถ้าพูดถึงวงดนตรีระดับแถวหน้าของประเทศไทยในตอนนี้ เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึงวง Bodyslam แน่นอน กับวงร็อคแถวหน้าที่มีสมาชิก 5 คน ที่มีดนตรีหนักแน่น กับเนื้อหาเพลงที่สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ฟังทั้งชีวิตและความรัก และนอกจากที่กล่าวมาแล้ว ยังมีความเซอร์ไพรส์จากการเชิญศิลปินชื่อดังมาร่วมงานด้วย วันนี้เราเลยนำผลงานพิเศษของวงบอดี้สแลม ที่มีแขกรับเชิญไม่ธรรมดามาให้ทุกคนได้ชมกัน 

1. ความเชื่อ - Bodyslam Feat แอ๊ด คาราบาว

เพลงดังจากอัลบั้มชุด Believe ของวง บอดี้สแลมที่ได้ ยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว มาร่วมร้อง ซึ่งตูน นักร้องนำ ก็เป็นหลานแท้ๆของคุณแอ๊ดด้วย ซึ่งเสียงร้องของคุณแอ๊ดก็สร้างความแตกต่างให้กับเพลงจนเพลงนี้เป็นเพลงโดดเด่นของวงอีกเพลงเลย ถึงแม้จะไม่ได้โปรโมทมากเท่าเพลงอื่นเช่นเพลง ขอบฟ้า และล่าสุดเพลงดังกล่าวก็ได้กลับมาใช้ในคอนเสิร์ต G16 ด้วย

คลิกฟังเพลง ความเชื่อBodyslam Feat แอ๊ด คาราบาว

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม Believe

 คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ความเชื่อเวอร์ชั่น G16 

 

2. คิดฮอด - Bodyslam Feat ศิริพร อำไพพงษ์

การที่ศิลปินเพลงร็อค จะมีศิลปินหมอลำมาแจมในเพลงนั้นเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ยาก แต่ทว่าในอัลบั้ม คราม ทางวงบอดี้สแลมก็ได้ ศิริพร อำไพพงษ์ มาร่วมแจมและนำวงดนตรีของสองฝ่ายมาแจมด้วย ซึ่งสร้างความใจอย่างมากให้แฟนเพลง แต่ทั้งสองก็ทำเพลงออกมาได้ลงตัวจริงๆ กับการนำเพลงร็อคและหมอลำมาผสมกันลงตัวทำให้เพลงนี้เป็นที่ฮือฮาอย่างมาก เมื่อดนตรีหนักๆแบบบอดี้สแลมมาเจอกับความอ่อนช้อยของเพลงหมอลำ

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง คิดฮอด - Bodyslam Feat ศิริพร อำไพพงษ์

3. ปล่อย Bodyslam Feat ป๊อด Moderndog

เป็นอีกการร่วมงานที่ไม่น่าเชื่อ เมื่อตัวพ่อเพลงร็อคอย่างบอดี้สแลมได้ ป๊อด ธนชัย อุชชิน ตำนานเพลงอินดี้ของไทย ซึ่งเพลงนี้เป็นการผสมที่ลงตัวของเสียงทุ้มๆของตูน และ เสียงสูงแต่หวานของป๊อด ทำให้เพลงนี้มีอีกมิติ ที่ไม่ธรรมดา ของการรวมเสียงของศิลปินทั้งสองออกมา ซึ่งเพลงนี้และเพลง คิดฮอดนั้นมาจากอัลบั้ม ครามทั้งคู่เลย  

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ปล่อย Bodyslam Feat ป๊อด Moderndog

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม คราม ของวง Bodyslam

4. รักอยู่ข้างเธอ - Bodyslam Feat อัญชลี จงคดีกิจ

การร่วมงานในซิงเกิ้ลเพลงพิเศษของ อัลบั้ม ดัม-มะ-ชา-ติ ที่ได้ศิลปินรุ่นเก๋าอย่าง อัญชลี จงคดีกิจ มาร่วมแจม ในเพลงรักให้กำลังใจที่มีฟีลย้อนยุค ซึ่งการเลือกพี่ปุ๊อัญชลีนั้นเป็นอะไรที่เหมาะสมกับเพลงอย่างมาก เพราะธีมย้อนยุคกับธีมแนวฟีลกู๊ดนั้นเป็นสิ่งที่หลายคนจดจำได้ดีของคุณปุ๊เลย ส่วนเอ็มวีเพลงนี้ก็แฟนเพลงก็เห็นอีกมุมของวงในมาดสบายๆขัดกับภาพลักษณ์ดิบๆที่ชินตา ซึ่งนอกจากคุณปุ๊แล้ว ทางวงก็เคยร่วมงานกับนักร้องหญิงอย่าง ปนัดดาเรืองวุฒิในเพลงแค่หลับตามาแล้วด้วย

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง รักอยู่ข้างเธอ - Bodyslam Feat อัญชลี จงคดีกิจ

คลิกฟังเพลง แค่หลับตา Bodyslam

5. ปลิดปลิว - Bodyslam Feat เมธี ลาบานูน

ปิดท้ายด้วยเพลงล่าสุดจากอัลบั้ม ดัม-มะ-ชา-ติ ที่ได้อีกศิลปินในตำนานของค่าย Genie และ บั๊กมิวสิคอย่างเมธี นักร้องนำวงลาบานูน มาร่วมร้องซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงแรกๆของเมธีที่ได้ร้องตั้งแต่กลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง โดยเพลงนี้ได้ชมการร่วมของสองร็อคเกอร์ที่ประสานเสียงเพราะๆสองสไตล์กับเพลงความหมายดีๆ ที่มีเอ็มวีกับเรื่องราวที่ไม่ธรรมดาและห้ามพลาดเลย 

คลิกฟังเพลง ปลิดปลิว - ฺBodyslam Feat เมธี ลาบานูนได้ที่นี่

คลิกฟังเพลงจากอัลบั้ม ดัม-มะ-ชา-ติ

โดยการร่วมงานของสองศิลปินนั้น นอกจากจะสร้างความเซอร์ไพรส์แล้ว ยังทำให้พวกเราได้เห็นการควบรวมทางสไตล์ เรื่องราว และตัวตนของศิลปินที่ทำงานจนทำให้เพลงที่ออกมานั้นไม่ธรรมดา และเป็นสีสันของวงการเพลง และในอนาคตเราอาจจะการทำงานที่คาดไม่ถึงของวงบอดี้สแลม และศิลปินดังๆอีกหลายคนแน่นอน ดังนั้นพวกเราห้ามพลาดจริงๆ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook วง Bodyslam 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ รวมฮิต!! 5 เพลงพิเศษของวง Bodyslam ที่มีแขกรับเชิญชวนเซอร์ไพรส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook