เมื่อดีเจโซดา ปะทะ Red Foo เจ้าของเพลง New Thang | Sanook Music

เมื่อดีเจโซดา ปะทะ Red Foo เจ้าของเพลง New Thang

เมื่อดีเจโซดา ปะทะ Red Foo เจ้าของเพลง New Thang
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อ Redfoo ศิลปินเจ้าของเพลงสุดฮิตประจำปี 2015 ในบ้านเราอย่าง “New Thang” ได้โคจรมาเจอกับ “ดีเจโซดา” ดีเจสาวสวยชาวเกาหลี ผู้ปลุกกระแสเพลง New Thang พร้อมท่าเต้นเป่าแซ็กโซโฟนสุดน่ารักและเซ็กซี่ ทั้งในประเทศเกาหลี และประเทศไทย งานนี้ใครจะปลื้มใครมากกว่ากัน มาดูเลย



หลังจากที่ดเจโซดาแอบส่งวิดีโอคลิปที่เธอเต้นเพลง New Thang ไปให้ Redfoo ดู ในที่สุดวันนี้ทั้งคู่ก็ได้เจอกันจริงๆ ดีเจโซดาถึงกับพูดออกมาอย่างตื่นเต้นว่า “Unbelievable!” (เหลือเชื่อ!) โดยเธอให้เหตุผลที่เลือกเพลง New Thang เปิดในงานของเธอบ่อยๆ ว่า ช่วงนั้นเธอประสบปัญหาในชีวิตมากมาย พอได้ฟังเพลง New Thang แล้วทำให้เธอรู้สึกสดชื่นขึ้นมาก ช่วยทำให้เธออารมณ์ดีขึ้นได้ในทันที

นอกจากเพลง New Thang แล้ว เธอยังเปิดเผยอีกว่า ชอบเพลง Booty Man มากๆ ครั้งแรกที่ฟังไม่ค่อยชอบสักเท่าไร แต่เพลงนี้เริ่มติดหูเธอมากขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดก็กลายเป็นอีกเพลงหนึ่งของ Redfoo ที่เธอชอบมาก
และนอกจากดีเจโซดาจะสอนท่าเต้นเป่าแซ็กให้กันหนุ่ม Redfoo แล้ว Redfoo ยังขอยืมท่าเต้นไปสอนแดนเซอร์ แล้วพาดีเจโซดาขึ้นเวทีโชว์ในคืนนั้นอีกด้วย เรียกเสียงฮือฮาให้แฟนคลับทั้งจาก Redfoo และดีเจโซดามากมายเลยทีเดียว

ใครคิดถึง Redfoo และดีเจโซดา ทั้งคู่คอนเฟิร์มว่าในปี 2016 นี้จะมีผลงานอัลบั้มใหม่ของแต่ละคนออกมาให้ได้ฟังกันอย่างแน่นอน และไม่แน่ว่าอาจจะมี Redfoo feat. DJ Soda ในอนาคตก็ได้ คอยติดตามผลงานของทั้งคู่กันให้ดีนะคะ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เมื่อดีเจโซดา ปะทะ Red Foo เจ้าของเพลง New Thang

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook