"ปลิดปลิว" เพลงร็อคจากวง Bodyslam ที่ได้ เมธี ลาบานูน มาร่วมแจม! | Sanook Music

"ปลิดปลิว" เพลงร็อคจากวง Bodyslam ที่ได้ เมธี ลาบานูน มาร่วมแจม!

"ปลิดปลิว" เพลงร็อคจากวง Bodyslam ที่ได้ เมธี ลาบานูน มาร่วมแจม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากปล่อยอัลบั้ม dharmajāti ออกมาในปี 2557 พร้อมกับเพลง เรือเล็กควรออกจากฝั่ง ที่สร้างความฮือฮา และกับอีกหลายๆเพลงที่มีความหมายดีๆ อย่าง ชีวิตยังคงสวยงาม ล่าสุดพวกเขาก็ได้นำซิงเกิ้ลอย่าง ปลิดปลิว ที่ได้ เมธี นักร้องนำวงลาบานูนมาร้อง Featuring มาโปรโมทพร้อมทำมิวสิควีดีโอที่มีเรื่องราวชวนให้หลายคนตีความ 

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง เรือเล็กควรออกจากฝั่ง - Bodyslam

คลิกชมมิวสิควีดีโอเพลง ชีวิตยังคงสวยงาม - Bodyslam

โดยเพลงปลิดปลิว นั้นเป็นเพลงร็อคที่ให้แง่คิดเกี่ยวกับการสูญเสียความรัก แต่ยังคงต้องใช้ชีวิตอยู่ต่อไป โดยเพลงนี้ได้ เมธี นักร้องนำวงลาบานูนมาร่วมร้องด้วย ซึ่งในตอนที่อัดเพลงนี้เป็นการร้องเพลงครั้งแรกๆหลังจากที่พักไปนานของเมธี โดยโอม มือคีย์บอร์ดของวงเป็นผู้ทำดนตรีเพลงนี้เองด้วย 

คลิกฟังเพลง ปลิดปลิว - ฺBodyslam Feat เมธี ลาบานูนได้ที่นี่

ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ก็ได้ บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง เคาท์ดาวน์ เป็นผู้กำกับ โดยมิวสิควีดีโอนั้นสร้างความสงสัยให้ผู้ชมหลายคนอย่างมาก แต่สิ่งที่ต้องการสื่อก็คือ ผู้ชายที่เป็นนักมายากลนั้นเป็นคนรักที่ไม่ดี และวันหนึ่งสิ่งที่เขาทำได้ทำให้คนรักหายไปตลอด แต่ตัวเอ็มวีก็มีรายละเอียดอีกมาก ที่แนะนำให้ผู้ชมควรลองตีความดู ไม่ว่าจะเป็นห้องโรงแรม หรือ การกระทำต่างๆ

ตูน BODYSLAM, เมธี ลาบานูน และ  บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เพลง ปลิดปลิว - Bodyslam

โดยเชื่อว่าเพลงนี้จะเป็นอีกเพลงที่คนพูดถึงและชื่นชอบแน่นอน เพราะเนื้อหาที่ไม่เหมือนใคร และยังเป็นการร่วมงานของตัวพ่อเพลงร็อคทั้งสองอย่าง วง Bodyslam และ เมธี วงลาบานูนด้วย ซึ่งล่าสุดเพลงนี้มียอดชม เกือบสามแสนครั้งแล้วในเวลา ไม่ถึงหนึ่งวันซึ่งเรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook วง Bodyslam 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ปลิดปลิว" เพลงร็อคจากวง Bodyslam ที่ได้ เมธี ลาบานูน มาร่วมแจม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook