ฮาลั่น! เมื่อ Adele ร้อง Spice Girls+แร๊พ Nicki Minaj รัวๆ | Sanook Music

ฮาลั่น! เมื่อ Adele ร้อง Spice Girls+แร๊พ Nicki Minaj รัวๆ

ฮาลั่น! เมื่อ Adele ร้อง Spice Girls+แร๊พ Nicki Minaj รัวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความปลื้มปริ่มและความฮาให้กับแฟนเพลงอีกครั้ง กับ Adele ในรายการ The Late Late Show with James Corden ในช่วงของ Carpool Karaoke ที่คราวนี้เรามีโอกาสได้ฟังเสียงของเธอสดๆ ในพื้นที่แคบๆ อย่างในรถยนต์ในเพลงฮิตติดอันดับชาร์ตเพลงทั่วโลกอย่าง “Hello”, “Someone Like You”, “All I Ask และ “Rolling in the Deep” แล้ว (เสียงประสานของ James Corden ก็เริ่ดเสียจนสาว Adele ยังสะดุ้ง!)

ตลอดระยะทางเธอทั้งเม้าท์มอยเรื่องผมทรงใหม่ (เธอถามอย่างไม่มั่นใจว่า “นี่ไม่ใช่ผมบ็อบแบบแม่ป้าใช่ไหม?”) เมาหัวราน้ำ 3 คืนรวดในช่วงคริสต์มาส ถูกดึงเข้าไปในแก๊งสาวๆ กับ Beyoncé, Jennifer Lawrence และ Emma Stone อวดฝีมือการเล่นกลองในเพลง Hello (ที่พิธีกรถึงกับเอ่ยปากว่า “ผมพูดตลอดเลยว่าคุณคือ Phil Collins เวอร์ชั่นผู้หญิง”) และการกลับมาสุดปังของเธอกับอัลบั้ม 25 ที่เธอเปิดเผยว่า “ฉันอยากให้แฟนเพลงรู้สึกเหมือนร่วมเดินทางใช้ชีวิตไปพร้อมๆ กับฉัน ฉันเลยตั้งชื่ออัลบั้มตามเลขอายุ เพราะเหมือนเป็นการบันทึกช่วงเวลาช่วงหนึ่งของชีวิตของฉันไปด้วย” และเมื่อไรที่ชื่ออัลบั้มแบบนี้จะสิ้นสุดลง เธอตอบว่า “นี่คงเป็นอัลบั้มสุดท้ายแล้วล่ะ เพราะฉันเชื่อในเรื่องของ ‘ไตรภาค’ นะ (สามตอนจบ) อัลบั้มหน้าอาจจะชื่อ ‘Adele’” พร้อมเสียงหัวเราะอย่างเปิดเผยในแบบฉบับของเธอ

นอกจากนี้ Adele ยังเปิดเผยตัวตนที่แท้จริงอีกด้านของเธอว่า เธอเองก็เป็นแฟนคลับวงเกิร์ลกรุ๊ปอังกฤษรุ่นเดอะอย่าง Spice Girls ด้วยเหมือนกัน แค่พูดยังไม่พอ ร้องเพลง “Wannabe” ให้ฟังรัวๆ เก็บทุกคำทุกเม็ด ไม่เว้นแม้กระทั่งท่องแร็พสุดฮิต แถมยังสารภาพว่า สมาชิกคนโปรดของเธอคือ Ginger Spice หรือ Geri Halliwell (เจ้าของเพลงฮิต It’s Raining Men ที่ cover งานของ The Weather Girls มาอีกที) และตอนที่ Geri Halliwell ประกาศลาออกจากวง เธอนิยามความรู้สึกของเธอว่า “เป็นครั้งแรกที่รู้สึกเหมือนอกหักจริงๆ” เลยทีเดียว

แต่ที่เซอร์ไพรส์ที่สุด เห็นจะเป็นฝีมือการแร็พของ Adele ในเพลง "Monster" ของ Nicki Minaj ที่ถือว่าเป็น secret weapon หรืออาวุธลับของเธอในงานนี้เลย เพราะนอกจากเนื้อเพลงเป๊ะ ร้องชัดถ้อยชัดคำราวกับ Nicki Minaj มาเองแล้ว ยังออกท่าออกทาง แสดงสีหน้าเต็มที่ และแร๊พเนื้อเพลงที่มีคำไม่สุภาพออกมาอย่างเต็มอารมณ์ ชนิดที่พิธีกร James Cordon ต้องยอมใจให้จริงๆ


พูดคุยก็เป็นกันเอง เปิดเผย จริงใจ ตรงไปตรงมา ไม่มีการวางมาดใดๆ ทั้งสิ้น (ขนาดของเหลวจากแก้ว ที่คาดว่าจะเป็นแอลกอฮอล์หกเลอะเสื้อโค้ทตัวใหม่เอี่ยม พิธีกรฉวยแก้วจากมือเธอไปถิอไว้ให้ เธอแย่งคืนมาเพราะเห็นว่าเขาขับรถ สุดท้ายเธอตัดสินใจดื่มรวดเดียวหมดเพื่อจบปัญหา ศิลปินที่ไหนเขาทำกัน!) ร้องเพลงก็เพราะอย่างกับเปิดเวทีคอนเสิร์ตส่วนตัว เพราะแบบนี้นี่แหละ Adele ถึงเป็นขวัญใจของแฟนเพลงทั่วโลก ไปดูวิดีโอตัวเต็มกันดีกว่าเนอะ

Adele Carpool Karaoke

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฮาลั่น! เมื่อ Adele ร้อง Spice Girls+แร๊พ Nicki Minaj รัวๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook