Girls’ Generation ส่งคลิปอ้อนแฟนขอกำลังใจในคอนเสิร์ต!! | Sanook Music

Girls’ Generation ส่งคลิปอ้อนแฟนขอกำลังใจในคอนเสิร์ต!!

Girls’ Generation ส่งคลิปอ้อนแฟนขอกำลังใจในคอนเสิร์ต!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตของเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 อย่าง GIRLS' GENERATION 4th TOUR - Phantasia - in BANGKOK (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น โฟร์ธ ทัวร์ แฟนเทเชีย อิน แบงค็อก) ในวันเสาร์ที่ 30 และอาทิตย์ที่ 31 มกราคมนี้ ซึ่งก่อนที่สาวๆจะบินลัดฟ้ามาพบกับแฟนคลับชาวไทย

คลิกชมคลิป Girls’ Generation อ้อนขอกำลังใจในคอนเสิร์ต "Girls' Generation 4th TOUR - Phantasia - in BANGKOK"

พร้อมโชว์เต็มรูปแบบ พวกเธอได้ส่งคลิปน่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง มาอ้อนขอกำลังใจจากแฟนคลับกันก่อน ดังนี้....สวัสดีค่ะ พวกเรา Girls’ Generation ค่ะ ในที่สุดพวกเรา Girls’ Generation ก็จะพาคอนเสิร์ต Phantasia (แฟนเทเชีย) ไปที่กรุงเทพฯนะคะ คอนเสิร์ตมีวันที่ 30-31 มกราคม 2016 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีค่ะ อยากให้แฟนๆทุกคนมา และสนับสนุนพวกเราเยอะๆ พวกเราจะมีกำลังใจมากๆเลยค่ะ อยากจะเจอทุกๆคน และให้มาสนุกกันเยอะๆนะคะ เจอกันที่ประเทศไทยค่ะ!!

โซวอน (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของเกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น) คนไหนที่ยังไม่มีบัตรคอนเสิร์ต อย่ารอช้า! ตอนนี้ยังพอมีบัตรยืนราคา 4,500 เหลือให้ได้จับจองกันอีกบางส่วน สามารถจองบัตรได้ทางเว็บไซต์ www.allticketthailand.com หรือ ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-711-7788 หรือ www.facebook.com/smtruethailand

คลิกฟังเพลง Girls’ Generation

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook