เมื่อ "น้อย วงพรู-ไข่มุก the voice" เผยความรู้สึกมุมมองเพลงลูกทุ่ง! | Sanook Music

เมื่อ "น้อย วงพรู-ไข่มุก the voice" เผยความรู้สึกมุมมองเพลงลูกทุ่ง!

เมื่อ "น้อย วงพรู-ไข่มุก the voice" เผยความรู้สึกมุมมองเพลงลูกทุ่ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกภาพยนตร์เพลงลูกทุ่งที่คนสนใจมากมายกับภาพยนตร์ ลูกทุ่งซิกเนเจอร์ ที่มีศิลปินนักแสดงมากมายร่วมแสดง ไม่ว่าจะเป็น น้อย วงพรู นนท์ ธนนท์ และ ไข่มุก รุ่งรัตน์ จากเวทีเดอะวอยซ์ และศิลปินอีกมากมาย ซึ่งก่อนที่ภาพยนตร์จะฉายวันที่ 11 กุมภาพันธ์ สามนักแสดงอย่าง น้อย วงพรู นนท์ ธนนท์ และ ไข่มุก รุ่งรัตน์ ก็มาแชร์มุมมองต่อเพลงลูกทุ่งให้ผู้ชมฟังด้วย และร้องเพลงตัวอย่างด้วย

โดยเริ่มที่ น้อย วงพรู ศิลปินแนวอินดี้ ก็มองว่าเพลงลูกทุ่งเป็นเพลงที่บริสุทธิ์ที่แสดงความเป็นไทย ที่เขาเองก็พยายามร้องแต่ก็เป็นอะไรที่ท้าทายมากมายเลย กับการร้องมันออกมาในภาพยนตร์เรื่องนี้

คลิกชมคลิปมุมมองลูกทุ่งและการบอกรักผ่านเพลงของ น้อย วงพรู

มาต่อกันที่มุมมองของหนุ่มน้อยอย่าง นนท์ ธนนท์ ผู้ที่อยู่กับวงดนตรีลูกทุ่งมา 6 ปี โดยสำหรับเขาเป็นเพลงที่อยู่กับคนไทย เป็น Thailism ที่เราพอได้ยินเพลงสามช่าเราก็พร้อมจะเต้นตามเลย โดยนอกจากมุมมองลูกทุ่งแล้วเขาได้บอกอีกว่าความรักของเขาเป็นเรื่องเซอร์ไพร้ส์เหมือนตกจากฟ้าเลย

คลิกชมคลิปมุมมองลูกทุ่งและการบอกรักผ่านเพลงของ นนท์ ธนนท์

มาต่อกันที่สาวน้อยหนึ่งเดียวคนสุดท้าย ไข่มุก รุ่งรัตน์ จากเวทีเดอะวอยซ์ ซึ่งเป็นสาวน้อยเสียงหวาน สำหรับไข่มุกโตมาก็เจอเพลงลูกทุ่งเลย เป็นอะไรที่ควบคู่กับคนไทยมาเลย และก็ได้ฝากเสียงหวานๆของเธอให้คนฟังด้วย 

คลิกชมคลิปมุมมองลูกทุ่งและการบอกรักผ่านเพลงของ ไข่มุก รุ่งรัตน์

คลิกชมคลิปการร้องเพลงลูกทุ่งของ ไข่มุก รุ่งรัตน์ ในรายการเดอะวอยซ์ 

เชื่อว่าหลายคนพอชมตัวอย่างเหล่านี้ คงอยากชมภาพยนตร์เรื่องนี้กันแล้ว โดยภาพยนตร์ลูกทุ่งซิกเนเจอร์เรื่องนี้ได้ผู้กำกับมือดีอย่าง ปรัชญา ปิ่นเเก้ว มาเป็นผู้กำกับ และจะเข้าโรงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ รับเทศกาลวาเลนไทน์เลย 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เมื่อ "น้อย วงพรู-ไข่มุก the voice" เผยความรู้สึกมุมมองเพลงลูกทุ่ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook