“นุช-วิลาวัลย์” งานปัง!! ไม่แพ้ “กระแต-ใบเตย” | Sanook Music

“นุช-วิลาวัลย์” งานปัง!! ไม่แพ้ “กระแต-ใบเตย”

“นุช-วิลาวัลย์” งานปัง!! ไม่แพ้ “กระแต-ใบเตย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นศิลปินคิวทองไปซะแล้ว สำหรับนักร้องสาวหมอลำเสียงสวรรค์ “นุช-วิลาวัลย์ อาร์สยาม” เพราะหลังจากที่ไปร่วมฟีจเจอริ่งเพลง “โอเคป่ะ?” (Yes or No) ให้กับกลุ่มศิลปินร็อคอย่าง “วงเฟลม” ค่ายเยส!มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ

ทำให้ตอนนี้สาว “นุช-วิลาวัลย์” คิวงานแสดงจองล่วงหน้ายาวถึงสิ้นปี 59 เรียกว่าแรงปังไม่แพ้ 2 สาวตัวท็อป “ใบเตย-กระแต อาร์สยาม” เลยทีเดียว  “นุช-วิลาวัลย์ อาร์สยาม” พูดถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า ..ถือเป็นของขวัญชิ้นสำคัญ ต้อนรับปีลิงของนุชเลยคะ ดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆวงเฟลม และเป็นส่วนสร้างสีสันให้ซิงเกิ้ล “โอเคป่ะ?” (Yes or No) ส่วนตัวตอนนี้ นุชเองตอนนี้ก็มีงานติดต่อเพิ่มมากขึ้นจากเมื่อก่อน

ทั้งงานเดี่ยวและคู่ คิวงานจองล่วงหน้ายาวถึงถึงสิ้นปี 59 แล้วค่ะ พี่ๆ ในค่าย “อาร์สยาม” ก็มีแซวเห็นเงียบๆ ฟาดงานเรียบนะคะ ไม่แพ้ “ใบเตย-กระแต” (ยิ้ม) และสำหรับยอดวิวในยูทูปเพลง “โอเคป่ะ?” (Yes or No) 3 เดือน ทะยายสู่ 50 ล้านวิว ดีใจมากจริงๆค่ะ และตอนนี้นุชก็มีฐานแฟนคลับที่เป็นสตริงที่หันมาฟังหมอลำเพิ่มขึ้นอีกด้วย

.....นุชก็ต้องขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ทำให้ได้ยืนอยู่จุดนี้ และกราบขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน เพื่อนๆพี่ๆ สื่อมวลชน ทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเพลง “โอเคป่ะ” (Yes or No) ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของนุช ด้วยนะคะ

คลิกชมคลิป : ใบเตย อาร์สยาม กับชุดซานต้าสาวสุดเซ็กซี่ เพลง ติดหนึบ Rsiam music 2016

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook