"STUBBORN" มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ให้แง่คิดในเพลง "ค้อน กรรไกร กระดาษ" | Sanook Music

"STUBBORN" มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ให้แง่คิดในเพลง "ค้อน กรรไกร กระดาษ"

"STUBBORN" มาพร้อมซิงเกิ้ลใหม่ให้แง่คิดในเพลง "ค้อน กรรไกร กระดาษ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้ง หลังจากปล่อยเพลงสนุกๆอย่าง “MISS ELECTRIC” และ เพลงเพราะๆ “คำตอบที่มีเหตุผล” วันนี้ อูฐ (กิตติ กาญจนฉายา) และ ปริ๊นซ์ (ธราดล จันทร์ศรีวงศ์) 2หนุ่มแห่ง วง STUBBORN สังกัดค่าย Stay Young Music กลับมาพร้อมกับ single ใหม่ “ค้อน กรรไกร กระดาษ” และ อัลบั้มเต็ม “INFECTION” ซึ่งถือเป็น album เต็มชุดที่2ของพวกเขา

Singleใหม่ล่าสุด “ค้อน กรรไกร กระดาษ” เป็นเพลงฟังง่ายๆ สบายๆ เรียบเรียงด้วยเครื่องดนตรีเพียงไม่กี่ชิ้น ซึ่งแตกต่างจาก single ก่อนๆของพวกเขาพอสมควร แต่แฝงไปด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับการใช้ชีวิตที่คมคาย น่าสนใจ เป็นอีกมุมองนึงที่เหมาะจะนำเป็นแง่คิดดีๆ ในการใช้ชีวิตบนโลกทุนนิยมที่มีการแข่งขันสูงอย่างสมัยนี้ นอกจากเพลงนี้ ในอัลบั้ม “INFECTION” ยังมีเพลงอื่นๆที่น่าสนใจ อาทิเช่น ติดเชื้อ, MISS ELECTRIC, คำตอบที่มีเหตุผล, ไม่มีแผนที่, เพราะโลกนี้มีความรัก และ อีกหลายๆ เพลง

ซึ่งอัลบั้มนี้มีทั้งหมด 11 เพลง เรียงร้อยเรื่องราวกันได้ต่อเนื่องและน่าสนใจ อัดเต็มด้วยsoundดนตรีแบบ Rock’n Roll หลากหลายสไตล์ คละคลุ้งไปด้วยกลิ่นดนตรี Rock ยุค 60 และ Alternative Rock ยุค90 ฟังกันได้เต็มอรรถรส ทุกๆเพลงล้วนเป็นเรื่องราว ประสบการณ์ มุมมอง ทัศนคติต่างๆในช่วงชีวิตที่ผ่านมาของพวกเขานั่นเอง

ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ fanpage ของวง STUBBORN ที่ www.facebook.com/stubbornband

คลิกฟังเพลง ค้อน กรรไกร กระดาษ - STUBBORN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook