ทันกันไหม? เอ็มวีดัง NSYNC รีเมคโดย Fall Out Boy | Sanook Music

ทันกันไหม? เอ็มวีดัง NSYNC รีเมคโดย Fall Out Boy

ทันกันไหม? เอ็มวีดัง NSYNC รีเมคโดย Fall Out Boy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กยุค 90s’ ไม่มีใครไม่รู้จักบอยแบนด์อเมริกาที่โด่งดังที่สุดในโลกวงหนึ่งอย่าง *NSYNC แน่นอน เพราะนอกจากเพลงจะดังเปรี้ยง เต้นกันเป๊ะเวอร์ และมีสมาชิกเจ๋งๆ อย่าง Justin Timberlake แล้ว มิวสิควิดีโอเองก็เจ๋งไม่แพ้กัน ถึงขั้นที่ Fall Out Boy วงอัลเทอร์เนทีฟพังค์ร็อคชื่อดังต้องหยิบไอเดียของเอ็มวีมาปัดฝุ่นใหม่ ไม่คลาสสิกจริง ทำไม่ได้นะเนี่ย

Fall Out Boy – Irresistible (Feat. Demi Lovato)



*NSYNC – It’s Gonna Me Be


โดยทาง Fall Out Boy กล่าวใน Facebook ของวงว่า ในยุค 90s’ ที่บอยแบนด์ครองเมือง *NSYNC ถือเป็นวงหนึ่งที่โดดเด่นมาก ทั้งเรื่องของเพลงที่ดังเป็นพลุแตก และมิวสิควิดีโอที่มีความครีเอทีฟ และจัดวางองค์ประกอบภาพได้ดี สำหรับมิวสิควิดีโอ “It’s Gonna Be Me” เมื่อเห็นเป็นเรื่องราวของตุ๊กตาที่มีชีวิต ทางวงก็คิดว่าเป็นไอเดียที่เจ๋ง เลยเชิญผู้กำกับมิวสิควิดีโอที่เคยร่วมงานกับ *NSYNC จริงๆ มากำกับให้ด้วย นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วยเสียงของ Demi Lovato ที่ทำให้ผลงานออกมาโดดเด่นกว่าต้นฉบับขึ้นอีกนิด

นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์กับ Joey Fatone หนึ่งในสมาชิก *NSYNC ที่มาร่วมแจมในมิวสิควิดีโอตัวนี้ด้วย ใครที่ปลื้มทั้ง *NSYNC และ Fall Out Boy คงฟินกันไปอย่างหนักแน่นอน

สำหรับซิงเกิล “Irresistible” มิวสิควิดีโอตัวนี้ไม่ใช่ตัวแรก เพราะก่อนที่จะมีเวอร์ชั่น featuring กับ Demi Lovato ทางวงก็ออกเอ็มวีเวอร์ชั่นปกติออกมาแล้ว ซึ่งก็กวนๆ ป่วนๆ ไม่แพ้ตัวใหม่เช่นเดียวกัน ก็ลองดูนะว่าชอบเวอร์ชั่นไหนมากกว่ากัน


Fall Out Boy – Irresistible (Official Music Video)



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook