เจาะลึกการเดินทาง ของ เอ๊ะ ละอองฟอง กับการเล่นดนตรีเปิดหมวกที่ญี่ปุ่น | Sanook Music

เจาะลึกการเดินทาง ของ เอ๊ะ ละอองฟอง กับการเล่นดนตรีเปิดหมวกที่ญี่ปุ่น

เจาะลึกการเดินทาง ของ เอ๊ะ ละอองฟอง กับการเล่นดนตรีเปิดหมวกที่ญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกโปรเจ็คที่หลายคนไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นได้เลย สำหรับการรวมตัวของ SanQ Band วงดนตรีที่ได้ แดน วรเวช และ เอ๊ะ ละอองฟอง มาร่วมทำงานเพลง และไปแสดงผลงานถึงญี่ปุ่น และทำหนังสั้น คิวชู...แล้วพรุ่งนี้เราคงจะรู้กัน ซึ่งหลายคนไม่รู้ว่าโปรเจ็คนี้คืออะไร มีที่มาอย่างไหร่ วันนี้เราจึงเชิญ เอ๊ะ ละอองฟอง หนึ่งในสมาชิก SanQ band มาพูดคุยเรื่องโปรเจ็คนี้ 


ซึ่งเป็นนี้เป็นโปรเจ็ค ที่ดึงไอดอลของวัยรุ่น อย่าง แดน วรเวช และ เอ๊ะ ผู้ที่มีประสบการณ์การทำงานกับทางญี่ปุ่นในหลายๆโปรเจ็ค มาทำงานร่วมกัน มาร่วมงานกันเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวญี่ปุ่น จึงทำให้ทั้งสองคนมาร่วมงานกันได้ครั้งนี้ ซึ่งไปทำงานครั้งนี้ต้อง ทำงานและเล่นเพลงขายซีดี 999 แผ่น กับเงินเริ่มต้น 999 เยน โดยคำว่า SanQ แปลว่า เลขเก้าสามตัว นั่นเอง 

ซึ่งเพลงเพื่อนร่วมทาง เป็นเพลงที่พูดถึงการเดินทางครั้งนี้ก่อนมา โดยทั้งอัลบั้มทำขึ้นมา มีเนื้อหาคือสิ่งที่เราอยากบอกคนญี่ปุ่น ซึงมีทั้งภาษาไทย และญี่ปุ่นในอัลบั้ม ซึ่งทั้งสองมีเป้าหมายที่อยากแสดงความเป็นไทย และให้ความสุขกับคนญี่่ปุ่น ซึ่งการไปครั้งนี้ก็ทำให้พวกเขาได้แฟนเพลงมากมายเลย โดยบางคนได้เดินทางมาจากโตเกียวเลย โดยภาพยนตร์นี้ไม่มีบท เป็นอะไรที่เรียลมาก และแปลกใหม่มาก จนต้องชมเอง 

ซึ่งวันนี้คุณ แดน วรเวช มีธุระด่วน แต่ก็มีการ Facetime กับผู้ชมในห้องส่งด้วย เพื่อพูดถึงความพร้อมของภาพยนตร์เรื่อง แสดงให้เห็นถึงความยุ่งของการทำภาพยนตร์เรื่องนี้เลย และพี่เอ๊ะก็มาเล่นเพลง เพื่อนร่วมทาง และ สองมือเปล่า ในเวอร์ชั่นสองภาษา โชว์พวกเราในรายการด้วย สำหรับคลิปการ Livechat เต็มๆสามารถชมได้เลยที่นี่

ชมคลิป Livechat เต็มๆได้ที่นี่ 

 เชื่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้และการเดินทางของพวกเขาเป็นอะไรที่สนุกแน่นอน และถ้ามีโอกาส เชื่อว่าหลายๆคนอยากเห็นพวกเขามาร่วมงานกันอีกครั้งแน่นอน เพราะการเดินทางพวกเขาดูสนุก และโหดมันฮาจริงๆ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เจาะลึกการเดินทาง ของ เอ๊ะ ละอองฟอง กับการเล่นดนตรีเปิดหมวกที่ญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook