ตามติดชีวิตศิลปินแบบยังไงก็โดน “1 วันกับโตโน่” | Sanook Music

ตามติดชีวิตศิลปินแบบยังไงก็โดน “1 วันกับโตโน่”

ตามติดชีวิตศิลปินแบบยังไงก็โดน “1 วันกับโตโน่”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาไปตามติดชีวิตใน 1 วันเต็มๆ ของศิลปินหนุ่ม โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ โดยเริ่มต้นที่โตโน่ตื่นมาว่ายน้ำออกกำลังกายแต่เช้าตรู่ จากนั้นโตโน่ก็พาไปเรียนต่อยมวยเรียกเหงื่อต่อกับ ครูเป็ด-เจริญทอง เกีรติบ้านช่อง ที่เจริญทองมวยไทยยิม เมื่อร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์มพร้อมแล้ว

ก็ถึงเวลาโตโน่พร้อมลุยงานกับเพื่อนๆ เดอะดัสท์ โตโน่นักร้องจากเวทีเดอะสตาร์ ที่หลงรักเพลงร็อกเป็นชีวิตจิตใจ จนในวันนี้ความฝันของ "โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ก็เป็นจริง และตอนนี้วงดนตรีที่ชื่อว่า “โตโน่ แอนด์ เดอะดัสต์” ก็กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น

โดยมีสมาชิกทั้งหมด 5 คน ประกอบด้วย โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ (ร้องนำ), ฝุ่น-ณัฐ สุวรรณโพธิ์ (กีตาร์), อิ๊ก-อิทธิชัย อรุณรัตน์ (เบส), ตั้ม-ภาณุพงศ์ เดชจรัสศรี (กลอง) และซัน-อาทิตย์ ธนานุวัตรพงศ์ (กีตาร์) ได้จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตสนุกๆ สร้างความสุขให้กับแฟนๆ แบบเต็มอิ่ม ภาพความประทับใจที่เกิดขึ้นตลอดระยะเวลาที่พวกเขาทำงานด้วยกัน สนุกสนานและซาบซึ้ง

การเปิดตัวเป็นเพลงแรกในชีวิตของพวกเขาคือเพลง “บ้าคิดถึง (คลิกฟังเพลง)”   เป็นเพลงโปรโมทเพลงแรกที่ใช้เปิดตัว โตโน่ แอนด์ เดอะดัสต์ และเป็นเพลงเร็วเพลงที่ 2 “จะหยุดเวลาได้ไหม (คลิกฟังเพลง)” เพลงช้าเนื้อหาดี ซึ่งเพลงนี้โตโน่สามารถถ่ายทอดการร้องออกมาได้จากความรู้สึกจริงๆ จนทำให้เพลงนี้ได้อารมณ์ความเหงาผสมกับดนตรีความเป็นร็อก ต่อด้วย “อยากเป็นคนที่ทำให้เธอรู้สึกดี (คลิกฟังเพลง)” เพลงประกอบละครเรื่อง ฟ้ากระจ่างดาว เนื้อหาของเพลงเป็นมุมมองในแง่บวก

และซิงเกิ้ลล่าสุดกับเพลง "ยังไงก็โดน (คลิกฟังเพลง)" ที่นำเพลงฮิตของร็อกเกอร์รุ่นเก๋า หนุ่ย-อำพล ลำพูน ที่ตรงกับเรื่องราวในชีวิตเขา นำมา Cover ใหม่ ซึ่งจากอดีตจนปัจจุบันเกือบ 4 ปีกว่าจะมีอัลบั้มเป็นของตัวเองถือว่าไม่ง่ายเลยจริงๆ สำหรับวงร็อกดิบๆ แบบไทยๆ สไตล์ “โตโน่ แอนด์ เดอะดัสต์”

สำหรับใครที่อยากทราบเรื่องราวมากกว่านี้สามารถตามดูได้เพิ่มเติมในรายการพิเศษ “ยังไงก็โดน” ออกอากาศเสาร์ที่ 9 ม.ค.นี้ เที่ยงตรง ช่องวัน31 จ้า

คลิกชม MV คนเดิม (เพลงประกอบละคร หัวใจมีเงา) - TONO & The DUST

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ตามติดชีวิตศิลปินแบบยังไงก็โดน “1 วันกับโตโน่”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook