เจาะความโดนของเอ็มวีร้อยล้านวิว!! เจ็บที่ต้องรู้ จากวง The Mousses | Sanook Music

เจาะความโดนของเอ็มวีร้อยล้านวิว!! เจ็บที่ต้องรู้ จากวง The Mousses

เจาะความโดนของเอ็มวีร้อยล้านวิว!! เจ็บที่ต้องรู้ จากวง The Mousses
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วหลังจากปล่อยออกมาครึ่งปี เพลง เจ็บที่ต้องรู้ จากวงเดอะมูสส์ วงร็อคมาแรงของค่าย Genie Records ก็มายอดวิวสูงถึงหลักร้อยล้านวิว ใน YouTube เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากปล่อยมาช่วงกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งไม่ธรรมดาสำหรับวงที่กำลังสะสมแฟนคลับอย่างเดอะมูสส์ วันนี้เราจึงจะมาวิเคราะห์ความสำเร็จของเพลง "เจ็บที่ต้องรู้" กันครับ 

โดยเพลงเจ็บที่ต้องรู้เป็นเพลงร็อค ที่มีความช้ากว่าเพลงก่อนหน้าของวง ที่พูดถึงการรับรู้ว่าคนรักเปลี่ยนไปรักคนอื่นที่ไม่ใช่เรา ที่เราสามารถรู้สึกได้เองก่อนที่เขาจะจากเราไป แล้วเราเองทำอะไรไม่ได้เลย เป็นเพลงที่พูดถึงความรักที่หลายคนคงเคยเจอ คือความรักที่ต้องมีการจากไป จึงไม่แปลกที่เพลงนี้จะประสบความสำเร็จ และยิ่งถูกถ่ายทอดและเรียบเรียงโดยวงที่มีสไตล์หนักแน่นอย่างเดอะมูสส์ ทำให้เพลงยิ่งลงตัวเข้าไปใหญ่เลย 

คลิกฟังเพลง เจ็บที่ต้องรู้ ผ่าน Joox Music

ภาพจากมิวสิควีดีโอ เจ็บที่ต้องรู้

ส่วนมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็มีเรื่องราว ของการที่ผู้ชายในเพลงต้องรับรู้ว่า คนรักเปลี่ยนไปจากการกระทำที่ค่อยๆเปลี่ยนไป จนเรารู้สึกได้ และมีวลีเด็ดจากพระเอกเอ็มวีที่ว่า "เธอไม่ต้องมารักษาเราแล้วละ เธอจะรักษาเราไปทำไม หัวใจเราเธอยังไม่รักษามันไว้เลย" ซึ่งเชื่อว่าเป็นอีกปัจจัยที่ส่งให้เพลงนี้ประสบความสำเร็จขึ้นมาเลย   

คลิกชมมิวสิควีดีโอ เจ็บที่ต้องรู้ - The Mousses

คลิกฟังเพลงของวง The Mousses ได้ที่นี่

ถึงแม้ว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงสุดท้ายของวงที่สมาชิกอย่าง บาส มือเบส และ ริน มือคีย์บอร์ด ได้ทำงานกับวง แต่ทางวงก็กลับมาอีกครั้งกับเพลง น้ำตาที่หาย พร้อมสมาชิกทั้งสามซึ่งเพลงนี้ก็ประสบความสำเร็จพอสมควร เชื่อว่าหลังจากนี้ผลงานโดนๆของวงเดอะมูสส์ จะออกมาผ่านสายตาแฟนๆอีกมากแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mousses 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เจาะความโดนของเอ็มวีร้อยล้านวิว!! เจ็บที่ต้องรู้ จากวง The Mousses

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook