ที่สุดของเพลงเริ่ดๆเชิดๆ แบบไม่แคร์เวิร์ลของสาวแซ่บ "หวาย-ปัญญริสา" | Sanook Music

ที่สุดของเพลงเริ่ดๆเชิดๆ แบบไม่แคร์เวิร์ลของสาวแซ่บ "หวาย-ปัญญริสา"

ที่สุดของเพลงเริ่ดๆเชิดๆ แบบไม่แคร์เวิร์ลของสาวแซ่บ "หวาย-ปัญญริสา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศิลปินสาวเปรี้ยวแซ่บ “หวาย ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” หรือ "หวาย กามิกกาเซ่" ผลงานเพลงที่ออกมาแต่ละซิงเกิ้ลของเธอนั้น ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงแบบสไตล์สาวมั่น ถึงฉันเศร้าแต่ฉันก็ยังสวย แล้วไงจ๊ะฉันหาใหม่ได้จ้า ชีวิตดี๊ดี...very well  และฉันสามารถไปต่อได้โดยไม่มีเธอ จะไปก็ไปฉันไม่แคร์ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบสะใจเล็กๆ เป็นที่ถูกอกถูกใจจากเหล่า ชะนี เก้ง กวาง และสาวมั่นตัวแม่ทั้งหลาย แถมเพลงของเธอยังฮอตฮิตถูกนำมาร้องและเต้น Cover มากมายอีกด้วย

ซึ่งปัจจุบันหลังจากเธอได้ย้ายค่ายเพลงเพื่อผลิตผลงานที่โตขึ้น เจ้าตัวก็ขอรีโนเวทตัวเองให้เป็นคนใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม กลับมาครั้งนี้สาวแซ่บอย่าง “หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์” บอกเลยว่าชีวิตดี๊ดีตั้งแต่ย้ายมาอยู่ค่าย เยส! มิวสิก ในเครืออาร์เอส เพราะได้มีส่วนร่วมในการทำงานเพลงชิ้นนี้ทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะตอนมิกซ์เพลงกับโปรดิวเซอร์ เรื่องเสื้อผ้าชุดคอนเซปต์ และท่าเต้น

เธอทุ่มสุดตัวอวดสเต็ปแดนซ์ จนถึงการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอที่สาวแซ่บแรงอย่างหวายบอกว่าแฮปปี้มาก ไม่ว่าจะเป็นรูปร่างที่แซ่บ ผอมทันใจลดน้ำหนักได้ถึง 10 กิโลอีกด้วย Sanook! Music จึงขอประมวลผลงานในอดีตที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบัน ว่ามีเพลงและมิวสิควีดีโอไหน ที่ฮอตร้อนแรงและไม่แคร์เวิร์ลของเธอกันบ้างไปชมกันเลยค่ะ!

เสียใจแต่ไม่แคร์ (Whatever) - Waii (คลิกชม MV)

หลังจาก WAii ปล่อยซิงเกิ้ล เสียใจแต่ไม่แคร์ไป เพียงแค่ไม่กี่วันก็ฮอตฮิตติดชาร์ตทั่วบ้านทั่วเมือง แถมยังทำลายสถิติยอดวิว MV ล้านวิวทั้งหมดของ KamiKaze เพราะทะลุล้านในระยะเวลาไม่ถึงสิบวัน เลยทำให้มี MV ตัวนี้ขึ้นมาเพื่อตอกย้ำกระแสความแรงที่ใครๆก็ต่างร้องเพลงนี้ได้อย่างไม่แคร์ เรื่องราวคราวรักที่ไม่สมหวัง เก็บอาการเศร้า ทำใจเข้มแข็ง ถึงจะเสียใจแต่ไม่แคร์ คนรักที่เคยผูกพัน เพลงช้าอกหัก สไตล์อาร์แอนด์บี ในอัลบั้ม Just Y. (จัสต์ วาย) โดยหวายตั้งใจถ่ายทอดเรื่องราวเต็มที่ เป็นความรักอีกแง่มุมของทางเลือกการจบความสัมพันธ์ที่อาจทำให้เสียใจแต่...ไม่แคร์ ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง


รักฉันทำไม (For What?) - Waii Feat. 3.2.1 (คลิกชม MV)

เปิดตัวแรงขนแดนเซอร์สุดแซ่บแดนซ์กระจายสุดฤทธิ์ ด้วยเนื้อหาเพลงแรงๆ ที่ถามกันตรงๆว่า “รักฉันทำไม” สำหรับใครหลายคนที่กำลังอกหักและรู้สึกไม่ดี ที่คนรักไม่ชอบในสิ่งที่เราเป็น เพลงแนวดนตรีอิเล็คทรอนิค ฮิปฮอป สนุกครึกครื้น ที่สาวหวายมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนทั้งเพลง เสื้อผ้า และท่าเต้น โดยในแต่ละฉากถูกสร้างให้ “หวาย” ต้องเข้าไปอยู่ในสถานที่ลึกลับแห่งหนึ่งเพื่อค้นหาอะไรบางอย่าง และแกะรอยไปเรื่อยๆ งานนี้ในการถ่ายทำนอกจากจะได้เพื่อนร่วมค่ายอย่างวง “ทรี ทู วัน” มาร่วมสร้างสีสันในท่อนแร็พ สนุกๆแล้ว ยังขนกองทัพแดนเซอร์สุดแซ่บกับชุดโชว์หน้าท้อง แดนซ์กระจายสร้างสีสัน เตรียมฟิตหุ่นกันอย่างดี เพิ่มดีกรีความแรงสุดฤทธิ์ที่เป็นซีนไฮไลท์ในมิวสิกวีดีโอเพลงนี้อีกด้วย


ตัดใจไม่ลงและคงไม่ยอม (Refuse) - WAii (คลิกชม MV)

ร้อนแรงขึ้นด้วยชุด Jumpsuit ขาสั้นลายเสือสุดเซ็กซี่ และยังเพิ่มความเท่ด้วย Jacket หนังสีดำ กับเพลงสุด Self เนื้อหาสุดจี๊ด กับบทเพลงที่มีเนื้อหาบาดลึก เพลงช้าในสไตล์ ป็อป อาร์แอนด์บี ในเนื้อหาเศร้าบาดลึกตรงไปตรงมา แทนความรู้สึกของคนมาทีหลัง และบ่งบอกตัวตนของหวายได้อย่างชัดเจน


ถามผิดมั้ง (What Da Heck) - WAii  (คลิกชม MV)

การถ่ายทอดอารมณ์ “เกลียด” คนรักเก่า แบบเจ็บแลกเจ็บ หมัดแลกหมัด แซ่บแบบ Uncensor งานนี้ สาว Waii ขอจัดไฟต์หยุดโลก! ตะบันหน้าน็อคแฟนเก่าคาเวที! ทุ่มสุดตัวและคุมรายละเอียดงานสร้างทุกขั้นตอน ถ้าไม่แซ่บจริง Waii ไม่ทำ! จัดหนักจัดเต็มทั้งลีลาแดนซ์สุดร้อนแรง แบบไม่เกรงใจกองเซ็นเซอร์ แถมปล่อยหมัดเด็ดจนสังเวียนมวยเดือด ให้ได้ชมกันในมิวสิกวิดีโอ

 


ชีวิตดี๊ดี (Very Well) Feat.Timethai : Waii (คลิกชม MV)

ซิงเกิ้ลล่าสุดของเธอ ที่กลับมาบัลลังก์ความแซ่บแบบไม่แคร์ World ให้คึกคักอีกครั้งเมื่อเธอคนนี้มากับการก้าวแรกในบ้านหลังใหม่ Yes! Music ในเพลง “ชีวิตดี๊ดี (Very Well)” เพลงแด๊นซ์สุดมันส์ ของสาวมั่น ขวัญใจเก้ง กวาง บ่าง ชะนี ที่ปล่อย Single เมื่อไหร่ เป็นต้อง Cover กันกระจายครั้งแรก! กับ Single ที่ออกมาจากตัวตนของเธอทุกขั้นตอน เพลง ท่าเต้น เสื้อผ้า และ MVครั้งแรก! ที่ได้มา Featuring กับ Timethai หนุ่ม Step เมพ ที่ทั้งเขาและเธอต่างเฝ้ารอกันมานาน ครั้งแรก! กับการการฟิตหุ่นอย่างหนัก เพื่อ New Look สุด Sexy ที่จัดเต็มมาเพื่อ Single นี้ Performance ที่เริ่ดที่สุด ปังที่สุด ในสไตล์ Street Jazz Strong ทุกทวงท่า พร้อมอวดหุ่นสุดสะบึมสะกดทุกสายตา เนื้อหาของเพลง “ชีวิตดี๊ดี” เป็นเพลงที่ใช้บอกผู้ชายว่าฉันมีชีวิตดี๊ดีแบบไม่มีเธออยู่แล้ว เธอไม่ต้องคิดว่าฉันไม่โอเค เพราะฉันสบายดีมาก

ย้อนชม หวายร้องเพลง เสียใจแต่ไม่แคร์ (ร้องสดในรายการ Sanook Live Chat)

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ที่สุดของเพลงเริ่ดๆเชิดๆ แบบไม่แคร์เวิร์ลของสาวแซ่บ "หวาย-ปัญญริสา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook