มาไกลมาก!! ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี สู่ว่าที่คุณแม่เสียงดี | Sanook Music

มาไกลมาก!! ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี สู่ว่าที่คุณแม่เสียงดี

มาไกลมาก!! ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี สู่ว่าที่คุณแม่เสียงดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าหลายคนคงได้ยินข่าวดีว่า "ลิเดีย ศรัณย์รัชต์" ศิลปินสาวมากความสามารถ ว่าเธอกำลังจะเป็นเป็นคุณแม่คนใหม่ ซึ่งลิเดียเองเป็นศิลปินคนหนึ่งที่มีผลงานมายาวนานมากกว่า 10 ปี ทำให้แฟนๆได้เห็นการเติบโตของเธอมาจนทุกวันนี้ Sanook! Music จึงนำเส้นทางในวงการของเธอมาให้ชมกันครับ

โดยลิเดีย นั้นเป็นศิลปินหญิงแนวอาร์แอนด์บี ที่เปิดตัวกับค่ายอาร์เอส ในปี 2548 โดยมีสไตล์อาร์แอนด์บีแนวตะวันตกที่ชัดเจน โดยเธอได้เปืดตัวครั้งเเรกในปี 2548 กับอัลบั้มชื่อเดียวกับเธอ ซึ่งมีเพลง "ว่างแล้วช่วยโทรกลับ" เป็นเพลงเปิดตัวซึ่งขึ้นอันดับหนึ่งหลายๆชาร์ท เเละประสบความสำเร็จอย่างสูง และเปิดตัวเธอในฐานะนักร้องเสียงเอกลักษณ์ ที่หลายคนฟังแล้วจำได้เลย 

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ว่างแล้วช่วยโทรกลับ - ลิเดีย

โดยหลังจากอัลบั้มแรกเธอก็มี อัลบั้ม ต่อมาอย่าง Lydia : Inside out/Lydia : Moving on และโปรเจ็คพิเศษอย่าง AM:PM และ เมย์ ลิเดีย ฝ้าย โดยเธอมีเพลงฮิตมากมายเช่น ว่างเเเล้วช่วยโทรกลับ, 1 วินาทีก็ช้าไป, และเพลง ระหว่างเราคืออะไร ที่ได้แมทธิว ดีน สามีในชีวิตจริงที่เป็นแฟนของเธอตอนนั้นมาเล่นมิวสิควีดีโอด้วย

คลิกชมมิวสิควีดีโอ ระหว่างเราคืออะไร - ลิเดีย

ซึ่งหลังจากเธอได้ออกมาจากค่ายอาร์เอส เธอก็เป็นศิลปินอิสระ และมีผลงานเพลงออกมาส่วนใหญ่ในฐานะเพลงประกอบละครและซีรี่ย์ อย่างเช่นเพลง เธอไม่ยอมปล่อยหรือฉันไม่ยอมไป และ เพลง เสียใจไม่ยอมเสียเธอ ที่ร้องให้กับซีรี่ย์ Club friday และเพลง คนบนฟ้าต้องการให้รัก คู่กับ อ๊อฟ ปองศักดิ์

คลิกฟังเพลง เสียใจไม่ยอมเสียเธอ - ลิเดีย

 

และนอกจากค่ายอาร์เอสแล้ว เธอก็ได้มีผลงานเพลงประกอบละครให้กับค่ายโพลีพลัส ที่เธอเป็นนักแสดงในสังกัด โดยเพลงส่วนใหญ่ของละครในค่าย เช่นเพลง อยากได้เอาไป และเพลง เศษใจ ของละครเรื่อง เพื่อนรักเพื่อนริษยา และเพลง คิดถึง ที่ใช้ประกอบละคร นางชฎา ซึ่งทุกเพลงที่ทำก็เป็นที่พูดถึงมากมาย 

คลิกฟังเพลง เศษใจ - ลิเดีย

คลิกฟังเพลง คิดถึง - ลิเดีย 

การที่จะอยู่ในวงการเพลงมานานถึง 10 ปีนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย แต่สำหรับลิเดียแล้วเธอผ่านจุดนี้มาเรียบร้อยแล้ว ถึงแม้จะไม่มีค่ายเพลงหนุน แต่เสียงของเธอและความเป็นศิลปินก็ทำให้ยังมีหลายๆคนดึงเธอไปร่วมงานเสมอ เชื่อว่าหลังจากนี้นอกจากหน้าที่คุณแม่แล้ว เราจะได้เห็นผลงานเพลงของเธออีกแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram Lydia Sarunrut และ Chandelier music Facebook

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ มาไกลมาก!! ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี สู่ว่าที่คุณแม่เสียงดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook