"ชาติ สุชาติ" ศิลปินมาดเซอร์กับการเดินทางสายดนตรีสุดพิเศษ!! | Sanook Music

"ชาติ สุชาติ" ศิลปินมาดเซอร์กับการเดินทางสายดนตรีสุดพิเศษ!!

"ชาติ สุชาติ" ศิลปินมาดเซอร์กับการเดินทางสายดนตรีสุดพิเศษ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงศิลปินที่ประสบความสำเร็จจากเวทีเดอะวอยซ์ เชื่อว่าหลายคนต้องนึกถึง ชาติ สุชาติ แซ่เห้ง ศิลปินมาดเซอร์จากซีซั่น 3 แน่นอน ซึ่งเขาได้แสดงความสามารถทางการร้องที่ชัดเจน และเพลงของเขานั้นประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วย กับเพลงการเดินทาง ที่มียอดวิวและอันดับในชาร์ทที่ไม่ธรรมดาเลย วันนี้ Sanook! Music เลยขอมาย้อนการเดินทางของเขากันครับ  

โดย ชาติ สุชาติ นั้นมาร่วมแข่งในรายการเดอะวอยซ์ซีซั่น 3 หลังจากที่ออดิชั่นจากภาคใต้ ซึ่งเขาเองเป็นนักร้องร้านอาหารที่จังหวัดสงขลา แต่มาออดิชั่นที่ภูเก็ตเพราะตั้งใจมาพักผ่อน และออดิชั่นด้วย จนเขาได้เข้ารอบในที่สุด โดยในรอบ Blind นั้นมีศิลปินเลือกเขาถึงสี่คนเลย โดยการร้องของเขานั้นกินใจ และเศร้า จนเป็นที่จดจำถึงแม้เขาจะไม่เข้ารอบชิงก็ตาม

คลิกชมการแสดงของ ชาติ สุชาติ ในรายการเดอะวอยซ์

โดยหลังจากนั้น "ชาติ สุชาติ" ก็ได้มาเป็นศิลปินค่าย What the duck และก่อนจะมีผลงานเเรกกับค่าย เขาได้ร้องเพลงประกอบละคร สุดแค้นแสนรัก กับเพลง ให้ตายก็ไม่รักกัน และหลังจากนั้นก็มีเพลงแรกในเดือนสิงหาคมของปีนั้น ซึ่งก็คือเพลง การเดินทาง นั่นเอง

คลิกฟังเพลง ให้ตายก็ไม่รักกัน - ชาติ สุชาติ

ซึ่งเพลง การเดินทาง เป็นเพลงโฟล์คป๊อป ฟังง่ายๆ เนื้อหาเเง่บวกที่เปรียบเทียบความรักเป็นการเดินทาง ที่เหมาะกับการฟังในวันสบายๆ ซึ่งถึงแม้ไม่ใช่แนวเพลงในกระแสหลัก แต่ก็มียอดวิวสูงถึงเกือบ 50 ล้านในเว็บไซต์ YouTube และได้ขึ้นชาร์ทมากมาย และตัวเพลงก็ถูกคัฟเวอร์บ่อยครั้งด้วย

คลิกฟังเพลง การเดินทาง - ชาติ สุชาติ 

คลิกชมการแสดงสด เพลง การเดินทาง - ชาติ สุชาติ 

โดยเพลงที่สองของเขานั้น อย่างเพลงเเหงน ก็ได้รับคำชมมากมายจากความเศร้าของเพลง ที่พูดถึงความรักที่จากไปแบบไม่มีวันกลับ การเนื้อหาและการถ่ายทอดที่ลึกซึ้งของชาติ สุชาติ ทำให้เพลงนี้เป็นอีกเพลงที่ถูกพูดถึงอย่างมากอีกเพลง 

คลิกฟังเพลง แหงน - ชาติ สุชาติ

ซึ่งการที่ ชาติ สุชาติ ประสบความสำเร็จแบบนี้ เป็นเพราะมีเอกลักษณ์ในเพลงและการถ่ายทอดที่ชัดเจน การเป็นตัวของตัวเองทำให้คนจดจำ และยิ่งมาบวกกับความตั้งใจ จึงไม่แปลกที่ทำให้เขาเป็นศิลปินหน้าใหม่มาแรงของปีที่ผ่านมา และจะมีผลงานที่พิเศษออกมาอีกแน่นอน ตราบใดที่เขายังตั้งใจในการเดินทางบนถนนสายดนตรีแห่งนี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Chart Suchart และ The Voice Thailand

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ชาติ สุชาติ" ศิลปินมาดเซอร์กับการเดินทางสายดนตรีสุดพิเศษ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook